Chương 150 : Giữ Vợ Là Trên Hết, Liêm Sỉ Gì Tầm Này

1.2K 25 0
                                    

Becky rất nhanh đã đến, cô đến gần Freen, ngửi thấy trên người chị nồng nặc mùi rượu, không khỏi nhíu mày, tiến lên giật lấy ly rượu trong tay chị, mắng:

"Đừng uống nữa, uống thành như vậy mà còn uống nữa."

Từ khi Becky từ cửa đi vào Freen đã thấy em rồi, giả vờ giả vịt uống thêm hai ngụm rượu, Becky cướp lấy ly rượu trong tay Freen, chị thuận thế xoay người lại, bày ra ánh mắt say lờ đờ, mông lung nhìn em, sau đó duỗi cánh tay ra ôm Becky vào lòng, đầu chôn tại gáy em, lẩm bẩm đầy oan ức:

"Vợ ơi, cuối cùng em cũng đến đây, chị chỉ muốn mỗi vợ thôi."

Looknam bên cạnh nói vào:

"Đúng đó, chị dâu, chị cũng chịu đến rồi, chị hai nãy giờ toàn là gọi tên chị thôi."

"Ừm"

Nghe looknam nói với cô như vậy, Becky chỉ lung tung gật đầu, Becky thật sự vội vàng muốn chống cự Freen, muốn đẩy chị ra khỏi người mình, nhưng có từ chối kiểu nào, cả hồi lâu cũng không thoát khỏi sự vây khốn của chị, đành phải nhìn Looknam cầu giúp đỡ:

"Mau đến giúp tôi dìu chị ấy ra xe đi."

"Được"

Looknam bước lên nâng Freen, nhưng Freen lại chơi xấu, bám lấy Becky không chịu đứng lên, Becky không có cách nào đành phải thất tha thất thiểu kéo Freen cùng nhau đi ra ngoài.

Nhìn thấy chị hai nhà mình ngay cả chiêu làm nũng cũng mang ra dùng, Looknam thiếu chút nữa cười ra tiếng, nhắm mắt đi theo bên cạnh, từ quầy bar ra đến cửa cũng không xa, chịu nghẹn cười suýt nữa nội thương.

Khó khăn lắm mới đưa Freen lên xe được, Looknam vòng lên phía trước nhận nhiệm vụ lái xe, nghĩ nhanh đem hai vị ôn thần này ném về nhà, để mình còn về sớm nghỉ ngơi.

Lên xe rồi, cả người Freen liền dính trên người Becky, ngậm miệng mở miệng cũng một tiếng 'Vợ ơi', tay bắt đầu không chịu yên thân chạy loạn khắp lưng Becky, trước mặt Looknam nên Becky không dám giãy giụa quá mức, chỉ nhẹ nhẹ uốn éo người một chút, né chị một chút, nhẹ giọng dỗ chị đừng làm rộn nữa.

Ở trước mặt chị em của mình lại muốn thân thiết với vợ yêu, Freen hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ, Freen thật hưởng thụ dáng vẻ xấu hổ muốn từ chối mà không từ chối được của Becky, vì thế càng lúc càng quá đáng. Mút hôn cái gáy trắng nõn của Becky, làm ra một loạt dấu vết dâu tây màu đỏ nhạt.

"Ngoan ngoãn ngồi yên đi, đừng gây rộn nữa."

Becky bị chị mút hôn có chút ngứa, nhịn không được liền né ra gần cửa xe để trốn.

Freen mượn rượu giả điên, căn bản không nghe Becky nói, cả người ép em vào cửa xe, vây em trong lòng ngực, Becky có chống đỡ thế nào cũng không thể trốn được đôi môi chị.

Được một tấc lại muốn thêm một thước, tay Freen liền âm thầm vòng sau thắt lưng của Becky rồi đặt lên mông căng tròn, cảm giác mềm mại trong tay thật thích, Freen thật sung sướng bóp nhẹ vài cái.

Becky hoảng hồn thiếu chút nữa hét ra tiếng, trên mặt không biết giận dữ hay đang xấu hổ nữa mà đỏ thành một mảnh, Becky mím môi, đưa tay ra sau bắt lấy cái tay xấu xa đang xằng bậy của chị, xấu hổ áp lên tai Freen nhẹ giọng cảnh cáo:

"Nếu chị mà còn xấu tính như vậy, em sẽ xuống xe ngay lập tức"

Vừa nói vừa nhìn trộm Looknam phía trước, sợ cô nhìn thấy cái không nên nhìn.

Looknam không hề chớp mắt, đối với chuyện xảy ra phía sau cô làm như mắt mù tai điếc.Becky còn chưa có lý do để hỏi đã bị Freen lôi kéo sự chú ý, chị mang theo hơi thở nồng nặc rượu tới chóp mũi cô, đột nhiên cười chơi xấu nói:

"Vậy em hôn chị một cái đi, em hôn chị một cái, chị liền ngoan ngoãn không nhúc nhích nữa."

"Chị..."

Becky thật sự muốn hét to mắng Freen là đồ vô sỉ, nhưng ngại có người ngoài ở đây, tuy nói là chị em của Freen, nhưng Becky cũng muốn giữ một chút mặt mũi cho chị. Với lại người say, Becky so đo cũng không được gì. Trừng mắt nhìn Freen hồi lâu, đành chịu hôn lung tung trên môi chị.

Freen chưa vừa lòng chậc lưỡi, có điều cũng không tiếp tục ầm ĩ với Becky, ôm lấy eo em thật chặt, bả đầu gối lên vai em nhắm mắt nghỉ ngơi.

Becky nhẹ nhàng thở ra, hơi thở nóng ấm của Freen phả lên gương mặt cô, làm cho cô có chút tê dại lại có chút ngứa, Becky không được tự nhiên xoay đầu sang chỗ khác, ánh mắt nhìn ngoài cửa sổ suy tư nghĩ làm sao cho chị uống ít rượu lại.

Becky biết tâm trạng Freen không tốt, nhưng cứ mượn rượu giải sầu như vậy thật sự sẽ làm hư thân thể.

Hai người đều có tâm sự, không phải là ba người, còn có một người muốn chạy trốn thật nhanh. Chân Looknam trái một cái phải một cái đạp vội chân ga, rất nhanh đã đến nhà của hai người họ.

Looknam vội giúp Becky đưa Freen lên nhà, sau đó thành công thoát thân.

Becky vốn định nhờ cô mang Freen đến phòng ngủ để chị ngủ sớm, nhưng Freen đâu có thật sự uống rượu để say, chị ngàn vạn cực khổ lừa mang Becky về nhà sao có thể tắm rửa đi ngủ được.

Freen ngồi trên sô pha dưới lầu không chịu đi lên, miệng còn ồn ào nói khát nước, để Becky đi rót nước cho chị. Nhìn bóng dáng bận rộn của em trong bếp Freen liền cảm thấy thật ấm áp.

Uống nước xong lại ồn ào đòi tắm rửa, tắm vòi sen không được lại không muốn tắm bồn. Becky bị Freen quậy không còn cách nào khác, đành phải giúp chị xả nước ấm, xả nước xong rồi Becky đi ra ngoài gọi chị thì chị với một thân trần truồng đi vào rồi.

Tuy Becky với Freen kết hôn hơn nửa năm rồi, chuyện thân mật cũng làm vô số lần, nhưng mỗi lần nhìn thấy chị trần truồng như vậy, Becky không khỏi bối rối mặt đỏ tim đập được.Becky không được tự nhiên nói:

"Xả nước xong rồi, chị tắm đi."

"Vợ ơi, em giúp chị chà lưng đi."

Freen không khỏi kiếm cớ kéo Becky lại.

Becky bị Freen lôi kéo đến trước bồn tắm, nhìn chị nằm vào trong bồn, lấy khăn chuẩn bị bên cạnh giúp chị chà lưng. Không ngờ được đột nhiên bị Freen giữ chặt tay, kéo xuống, Becky không kịp phản ứng, cả người đã bị kéo vào trong bồn, ngồi trên người chị.

"A..."

Becky la to một tiếng, chống đỡ muốn đứng lên, nhưng Freen lại nhanh hơn, vòng tay đỡ lấy cổ và môi chị tìm đến môi em, hôn thật nồng nàn.

"Ưm ưm..."

Becky không muốn nên vặn vẹo né tránh Freen, không nghĩ xem mình đang ngồi trên nơi nào đó đang phình trướng đứng thẳng lên của chị.

"Ư..."

Freen hừ hừ một cái, chẳng những không buông Becky ra mà ngược lại càng hôn mãnh liệt hơn. Becky sợ kích thích đến dục vọng của chị, nên không dám giãy giụa thêm.

Freen thấy em có ý chấp nhận, liền giảm lực động, nhẹ nhàng liếm môi Becky, tay khác vỗ về lưng em, lưỡi to tham lam đi vào với vào trong miệng, cạy mở hàm răng rồi quấn lấy lưỡi em, quấn quýt không rời.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ