Chương 139 : Thì Ra Là Người Quen

716 18 0
                                    

Mon Kornkamon quyết định đi gặp người mẫu 'Nell', Becky Armstrong gọi điện qua, bàn bạc thời gian và địa điểm hẹn gặp, bởi không muốn yếu thế, nên không hẹn cô ta gặp ở công ty mà hẹn tại một hội quán cà phê cổ điển 'Lam Nhạt'

Hai người ăn trưa xong liền qua đó, đương nhiên hai vị 'Đại ca' kia như hình với bóng theo sau lưng. Becky oán giận với chị gái rằng Freen chuyện bé xé ra to, nhưng không ngờ Mon Kornkamon cũng đồng ý kiến, nói có vệ sĩ đi theo sẽ an toàn hơn, làm cho cô đen cả mặt.

Lúc đến nơi, Mon Kornkamon không khỏi ngạc nhiên, chị biết cô hẹn gặp ở quán cà phê, nhưng không nghĩ lại là nơi này.

Mon Kornkamon biết nơi này, được trang trí xa hoa nhưng lại thanh lịch, phục vụ hạng nhất, cà phê cũng xếp loại thượng hạng, không mở cửa cho người ngoài, chỉ dành cho hội viên, vào đây phải thượng lưu, thì cũng là nhân vật tiếng tăm.

Mon Kornkamon tuy là rất thích cà phê chỗ này, nhưng bởi vì thấy đăng kí hội viên quá phiền phức, cho nên chỉ đi theo bạn bè đến vài lần, cũng không đăng kí hội viên.

Nhìn tiếp tân nhiệt tình chào hỏi Becky Armstrong, bộ dạng rất thân quen, lúc này mới chợt nhớ ra, đúng vậy, cô là bà chủ nhỏ của C Thị, đối với những nơi như thế này tự nhiên rất quen thuộc, những điều này chị không thể mang đến cho cô, nghĩ vậy chị lại thấy lòng thêm chua chát.

Hai người được đưa đến một phòng bao thanh nhã trên tầng, vừa ngồi xuống, liền thấy hai nữ nhân đi đến.

Nữ cũng được coi là người đẹp, vừa thấy đã biết thuộc kiểu tài giỏi rồi, người phía sau mặc áo gió, trên mang mang theo kính râm to bản che khuất nữa gương mặt, Becky Armstrong đoán đây chính là Nell và người đại diện. Trong lòng âm thầm nhộn nhạo không yên, quả nhiên là tai to mặt lớn, ra khỏi cửa cũng phải cải trang thành bộ dạng như vầy, sợ người nhận ra.

Hai người nhanh chân chào đón, người đẹp mở miệng chào hỏi trước họ Naganohara, là đại diện của Nell, Mon Kornkamon và Becky Armstrong cũng cười đáp lại, tự giới thiệu bản thân.

Becky Armstrong đưa tay ra nghĩ muốn bắt tay cùng cô ấy, không ngờ lại bị người tên Nell mặt lạnh bên cạnh giành nắm tay trước.

Becky Armstrong sửng sốt, quay đầu nhìn cô ta, thấy cô ta đưa tay tháo kính mát xuống, vui mừng reo lên:

"Xin chào người đẹp, chúng ta lại gặp nhau rồi."

"Ngại quá, cô Nell, có phải cô nhận nhầm người rồi hay không?"

Becky Armstrong cẩn thận hỏi, cẩn thận mổ xẻ, nhưng mà vẫn không nhớ ra mình đã gặp cô ta khi nào.

"Cô không nhớ tôi sao?" .

Trong mắt Nell dần ảm đạm, có chút thất vọng nên gợi ý

"Cô nhớ kỹ lại đi, là tôi nè, trên bờ cát lúc cô hoàn thành một bảng thiết kế trang phục, tôi đã hỏi cô có muốn đến công ty tôi hay không, chuyên thiết kế trang phục cho tôi."

"Ah...Thì ra là cô á!"

Becky Armstrong đột nhiên nhớ ra, hình như là có chuyện này, lúc ấy cô còn rất mê gái nhìn cô ta nữa, không ngờ giờ còn gặp lại.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ