"Con nào?"
"Đương nhiên là con của chị với Kiana, nếu không phải hôm qua em đến tìm chị đúng lúc, nói không chừng người nằm trên giường lúc này chính là cô ta!"
Vừa nghĩ đến cảnh đó, Becky không kìm được kích động cao giọng.
"Becky, em đừng có cố tình gây sự được không? Sao lại cứ nói những chuyện vốn không có khả năng xảy ra này chứ?"
Tối hôm qua Freen uống không ít, lại còn ngủ không đủ. Lúc này chị cực kì đau đầu, bị Becky gắt gỏng như thế cũng bắt đầu tức giận.
Thấy thái độ không kiên nhẫn của Freen, Becky càng khó chịu hơn. Tuy lần này Kiana không thành công, nhưng ai có thể cam đoan lần tới cô ta sẽ không thành công chứ? Ba mẹ vợ không thích cô, nếu xảy ra chuyện gì nhất định bọn họ sẽ đứng về phía cô ta. Hiện tại người duy nhất đứng cùng chiến tuyến với cô là Freen cũng che chở cho Kiana, còn cảm thấy cô cố tình gây sự.
Becky vừa lo vừa tức, nước mắt không kiềm được ứa ra. Nhưng cô không muốn khóc trước mắt chị, không muốn tỏ ra yếu đuối như cần chị thương hại! Vì thế cô nén lệ, không nói không rằng, quấn chăn quanh người, xuống giường chạy vào phòng tắm.
Cánh cửa phòng tắm đóng lại, nước mắt cô cũng không kiềm nổi mà chảy xuống. Cuối cùng cô vẫn không đủ bình tĩnh và lý trí. Cho dù sống qua hai đời, cô vẫn không học được cách miễn cưỡng cười vui, ngụy trang bản thân mà sống.
Thấy em như thế lòng Freen cũng bứt rứt lắm, nhưng chị cảm thấy mình đã cưng chiều em quá rồi, mỗi lần cãi nhau đều là chị nhận lỗi trước.
Chuyện hôm nay, nói nhỏ không nhỏ, nói lớn không lớn. Nếu cứ để em càn quấy, nhỡ đâu ầm ĩ lên thì cả hai nhà đều khó nhìn mặt nhau. Vì thế, chị quyết định phải cứng rắn, cứ mặc kệ em vài ngày, đợi em bình tĩnh rồi sẽ nói chuyện với em sau.
Freen im lặng cầm điện thoại tìm số của cửa hàng quần áo, bảo họ giao hai bộ đến khách sạn. Quần áo tối qua đã rách rưới nhàu nát hết rồi, không thể mặc lại nữa.
Nhân viên cửa hàng rất chuyên nghiệp, có lẽ họ đã làm chuyện phục vụ quần áo này nhiều lần rồi. Trang phục nhanh chóng được đưa đến, đầy đủ cả trong lẫn ngoài.
Hai người rửa mặt xong, ai nấy tự mình mặc đồ vào. Lúc này đã hơn 10 giờ, quá giờ ăn sáng nhưng lại chưa đến giờ trưa, nên hai người họ xuống nhà ăn kêu vài thứ lót dạ. Công việc của Freen đã xử lý xong, các việc còn lại đều giao cho trợ lý làm. Phân công xong mọi việc, chị lái xe đưa Becky trở về thành phố B.
Suốt khoảng thời gian này, Kiana không hề xuất hiện, chỉ nghe trợ lý thông báo lại với Freen là cô ta có việc phải về thăm nhà.
Hành động này trong mắt Becky là có tật giật mình. Nhưng Freen vẫn che chở cho cô ta, không chịu thừa nhận cô ta có lỗi, khiến Becky càng nghĩ càng tức.
Dọc đường đi, Becky không nói với Freen lời nào, đầu cũng quay ra ngoài ngắm cảnh, không thèm nhìn chị một cái. Freen thấy thái độ của em như vậy cũng tức giận trong lòng. Becky không nói với chị thì Freen cũng không nói với em.
Đến thành phố B, chị đưa em về nhà xong liền lái xe thẳng đến công ty. Tối hôm đó, lúc chị về tới nhà, Becky vẫn còn đang giận lẫy, tuy rằng em có nấu cơm chờ Freen về ăn cùng, nhưng trong bữa ăn cũng chẳng nói với chị lời nào.
Freen thấy em cúi đầu ăn cơm không nói tiếng nào thì đau lòng, chị chọn một miếng thịt bò gắp vào chén em. Becky chưa hết giận, ném thẳng miếng thịt ra bàn. Freen bị hành động này làm nóng mặt, tức giận không ăn cơm nữa, đặt đũa xuống bàn 'cạch' một tiếng, lạnh lùng nói:
"Em ăn một mình đi, chị về phòng sách làm việc, tối cứ ngủ trước, không cần chờ."
Thấy Freen như vậy, Becky lại càng uất ức hơn, nước mắt không kiềm chế được lăn xuống, rơi vào chén cơm. Yên lặng khóc một hồi, cô cảm thấy mình cứ khóc lóc như thế này thật sự càng khiến người ta xem thường.
Becky nhanh chóng lau khô nước mắt, lùa thêm hai đũa nhưng cảm thấy ăn không vô, bèn đứng dậy dọn dẹp. Tắm rửa xong, Becky nằm trên giường, nhắm mắt suy nghĩ miên man, chỉ một lúc liền ngủ say.
Sáng hôm nay, Becky bị chuông báo thức làm tỉnh giấc, sờ soạng tắt chuông đi, vừa quay đầu cô đã thấy Freen nằm ngủ bên cạnh từ lúc nào rồi, chẳng qua là chị quay lưng về phía cô. Tư thế ngủ của chị như vậy khiến Becky cảm thấy mất mát, trước kia dù có giận nhau thế nào chị cũng sẽ ôm cô ngủ.
Sóng mũi Becky bắt đầu cay cay, cô vội lắc đầu, nhắc nhở bản thân phải kiên cường lên. Hít sâu một hơi, cô rời giường, rửa mặt chải đầu chuẩn bị đi làm. Hôm nay cô phải đến chỗ Amber nhận việc, cô đã là trợ của chị ta rồi! Vừa nghĩ đến chuyện này, Becky liền cảm thấy hưng phấn đến muốn nhảy lên.
Có lẽ tối qua, Freen làm việc khuya, nên bây giờ chị ngủ rất say. Đến tận lúc Becky chuẩn bị xong mọi thứ, chị vẫn chưa tỉnh ngủ. Nhìn quầng thâm dày dưới mắt chị, Freen không đành lòng đánh thức chị dậy, nhưng cũng hờn dỗi không muốn nói chuyện với chị, nên cô lấy điện thoại đặt bên đầu giường gần tai chị, cứ để chị ngủ thêm một lát, nếu có chuyện gì thư ký của chị gọi đến đánh thức chị là được.
Về phần Becky, hôm nay cô tự gọi xe đi làm là được, không thể cứ để Freen đưa đi mãi đúng không? Cô phải học cách tự lập, không được chuyện gì cũng ỷ lại vào chị.
Becky ôm tâm trạng hồi hộp vào công ty, vì cô đến hơi sớm nên trong công ty cũng chưa có nhiều người, cũng làm cô an tâm phần nào. Dù sao cô cũng không muốn đối mặt với những kẻ dối trá đó. Cô đã thắng trong đợt tuyển chọn lần này, không biết ho còn định nói thành thế nào nữa.
Becky đi thẳng đến cửa phòng làm việc của Amber, không biết Amber đã đến chưa, lúc cô do dự không biết có nên gõ cửa hay không, thì cánh cửa đột nhiên mở từ bên trong, Amber đi ra, Becky hết hồn, nhanh chóng đứng thẳng người, không kịp nghĩ đã hô lên:
"Báo cáo, Becky Armstrong tới báo danh."
Đây là thói quen hình thành khi cô tập quân sự. Huấn luyện viên dậy quân sự các cô là người vô cùng nghiêm khắc, vì Becky khá rụt rè, nên lúc báo cáo thường nói khá nhỏ. Ông ta thấy vậy liền phạt cô báo cáo nguyên một ngày. Cho nên khi căng thẳng, đầu óc trống rỗng, Becky vô thức hô lên theo thói quen.
Amber sửng sốt một chút, sau đó khóe môi cong lên, ý cười lóe lên trong ánh mắt:
"Nhận báo danh, hành lý của cô chuẩn bị xong chưa? Hai giờ chiều nay chúng ta sẽ bay, đây là lịch trình, cô xem qua đi."
Dứt lời, Amber đưa tờ giấy đang cầm trên tay đưa cho cô.
"Đi công tác sao?"
Becky hoàn toàn bất ngờ, ngay ngày đầu tiên đi làm đã phải đi công tác?
"Ừ, công tác một tháng, nếu cần có thể kéo dài lâu hơn, nhưng chắc chắn chúng ta có thể về trước Tết đến. Sao vậy? Hôm qua không phải đã có người gọi thông báo rồi sao?"
Amber vừa sửa sang đồ đạc của mình, vừa nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE