Chương 141 : Hiểu Lầm

958 25 4
                                    

Sau đó là một trận rối loạn. Becky được người dìu đứng dậy, bên tai là giọng nói đầy lo lắng của Freen:

"Em mau cử động, xem thử có bị thương hay không?"

Becky có chút choáng váng, không biết chuyện gì đã xảy ra, nhìn sắc mặt trắng bệch của Freen, lại nghĩ đến tiếng phanh xe gấp chói tai kia, cô đại khái cũng đoán được, vừa rồi suýt chút nữa mình đã bị xe đụng phải.

Becky hoảng sợ lắc đầu, thấy vậy Freen thở phào nhẹ nhỏm, lúc này hai người vệ sĩ đã chạy đến, nhìn Freen lắc đầu lập tức không đến gần nữa.

Nhìn thấy hai người vệ sĩ bị coi lừa gạt, Becky chột dạ cúi đầu, muốn giải thích chuyện trốn ra ngoài với Freen.

"Sarocha, em..."

"Về nhà trước, có muốn nói gì về nhà nói sau."

Becky vừa mở miệng đã bị Freen cắt lời, thấy sắc mặt tái xanh của chị, giống như tức giận không ít, cô lập tức im lặng. Freen lôi kéo cô, tư thế có chút miễn cưỡng đến chỗ đậu xe, sau đó buông tay cô ra, lạnh giọng ra lệnh:

"Lên xe."

Becky mở cửa, ngồi vào ghế phụ, đợi xe khởi động, cô có ý muốn mở miệng giải thích, bị ánh mắt lạnh lùng của Freen dọa cứng miệng lại, đã không dám nói chuyện thì chỉ biết ngoan ngoãn ngồi một bên, lo sợ không yên trộm nhìn sắc mặt của chị.

Hai người im lặng suốt trên đường về đến nhà. Sau khi về nhà, Freen cũng không quan tâm cô, thẳng đi vào phòng làm việc, Becky lặng lẽ mở cửa nhìn vào vài lần, đều thấy chị luôn gọi điện thoại, giống như không đè nén tính tình để bộc phát ra, làm cô sợ đến nỗi muốn vào lại vụt trở ra.

Nghĩ lại, để chờ Freen bớt giận rồi thì giải thích với chị, bằng không sẽ bị chị dũa cho thảm thương.

Gần tối, Becky vì lấy lòng Freen, cố ý làm những món ăn chị thích, sau khi làm xong, liền đến phòng làm việc gọi chị đi ăn cơm, mở cửa vào lại không thấy người, suy nghĩ là chị có thể ở phòng ngủ, lại đi vào phòng ngủ tìm một lượt cũng không thấy.

Becky thấy thật kì lạ, cũng không thấy Freen ra khỏi nhà sao lại không thấy bóng dáng tăm hơi đâu cả, tìm khắp lầu trên lầu cưới đều không có, chỉ có phòng ngủ khách là chưa tìm, không lẽ chị đang ở đó?

Becky thử mở cửa vào xem, đưa mắt liền thấy trên giường có nhô lên, Freen đúng là ở đây.Becky đi vào, nhẹ tay nhẹ chân nằm lên giường, chui thẳng vào trong chăn, ôm Freen từ phía sau, sau đó úp sấp dính sát vào lỗ tai chị nhỏ nhẹ từng câu.

"Sarocha, chị còn giận em? Em biết sai rồi, lần sau em cũng không dám nữa, đừng giận em nữa được không?"

"Hừ..."

Freen nhắm mắt không động đây, chỉ hừ lạnh bằng lỗ mũi.

Becky thấy chiêu này không ăn thua, cười xấu xa, cụp mắt xuống, tay nhỏ không đàng hoàng chui vào trong quần áo Freen, sờ sờ loạn trên ngực chị. Nghe hơi thở chị trở nên dồn dập, mới cười:

"Sarocha, đêm nay chị muốn phạt em như thế nào cũng được, chị đừng giận em nữa có được không?"

Freen nghe vậy cả người cứng đờ, mạnh mẽ ngăn tay Becky đang làm loạn trước ngực, xoay người xuống giường, đứng cạnh giường nhìn cô bằng đôi mắt giận dữ.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ