Thấy Becky đồng ý, Freen lại cúi đầu hôn lấy môi em, rồi mới chịu đứng dậy nói:
"Em ngủ trước đi, chị đến phòng làm việc làm chút chuyện."
Muốn xử lý mọi chuyện càng sớm càng tốt, ngay từ đầu người nọ đã trốn ở nơi bí mật gần đó, tạo sóng gió vây quanh bọn họ. Nếu như người nọ không ngu ngốc động tay đến Becky, có lẽ Freen còn có chút nhẫn nại chơi đùa cùng hắn. Chỉ là bây giờ hắn đã chạm đến giới hạn của Freen, nên chị bắt đầu phản đòn.
"Không cần, em muốn đi cùng chị. Em hứa, em sẽ ngoan ngoãn không quấy rầy chị làm việc đâu."
Becky nắm chặt góc áo của Freen, đáng thương nhìn chị làm nũng, trông em cứ như bé ngốc.Freen bại dưới sự đáng thương vô tội của Becky, nhìn ánh mắt em như chú chó nhỏ bị vứt bỏ, đành nói:
"Em nói đó nha, em phải ngoan ngoãn không quấy rầy chị đó."
"Ừm, em hứa mà."
Becky nghịch ngợm làm cái chào quân đội với Freen sau đó ôm lấy tay chị làm nũng:
"Sarocha, chị cõng em đi."
"Em đó, bướng quá."
Freen lấy tay xoa xoa xái mũi Becky, sau đó xoay lưng để cho em trèo lên, cõng em đến phòng làm việc.
Becky quả nhiên giữ lời, ngoan noãn ngồi trong lòng Freen không quấy phá, nhìn chị đem hình ảnh giấy kết hôn của hai người đăng lên trang chủ của trường học và công ty "Thời Trang K".
Đồng thời cũng nói công khai nói rõ: Freen Sarocha Chankimha rất yêu Rebecca Patricia Armstrong, cũng cảnh cáo những người tùy ý phát tán tin đồn vô căn cứ, muốn họ công khai xin lỗi bọn họ, nếu không C thị sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật đến cùng.
Becky cảm động không thôi, quay đầu tặng cho Freen một cái hôn nồng nhiệt. Tuy rằng chị rất hưởng thụ, nhưng nếu Becky cứ nhiệt tình như vậy, Freen sợ chính mình không giữ được, cho nên nhẹ đẩy em ra một chút, cười trêu Becky:
"Vợ ơi, em mà cứ đốt lửa như vậy, chị cũng không nhịn lâu được đâu."
Becky bị chị nói cho mặt đỏ bừng, nhìn Freen cười ngọt ngào, dụ dỗ:
"Không sao cả, vợ ơi, em có thể giúp chị dập lửa mà."
Dưới thân Freen nhanh căng thẳng, yêu chiều mắng Becky:
"Bé rái cá nhỏ, không phải em đã nói là không quấy phá chị sao"
Becky liền tỏ vẻ vô tội nói:
"Người ta không có quấy phá chị, người ta chỉ chuẩn bị thưởng cho chị mà"
"Được, vậy chị sẽ nhận thưởng trước rồi lại làm việc sau."
Freen nói xong nâng mông nhỏ của Becky lên, để cho hai tay em vòng qua ôm chặt lấy cổ mình, hai chân Becky quấn lấy hông Freen, cứ như vậy chị ôm em, vừa hôn cái miệng bé xinh vừa đi về phòng ngủ.
Becky vô cùng hưởng thụ cách Freen yêu thương như vậy, cười khanh khách để mặc chị ôm về phòng.
Hôm nay Freen phá lệ dịu dàng hơn, nhẹ nhàng hơn, dịu dàng hôn lên mặt Becky, cái mũi, cái môi anh đào, xương quai xanh, không buông tha một cái nào, lần lượt hôn lấy toàn thân em. Tay cao thấp vuốt ve lưng mịn màng của Becky, cuối cùng lại ôm lấy cái mông căng tròn xinh đẹp, đem em kéo ghì chặt vào thân mình, lửa nóng to lớn kia nhất quyết để ở nơi ẩm ướt mơn mởn của Becky không ngừng cọ xát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE