"Ừm, chào cô."
Becky Armstrong có chút lúng lung chào hỏi cô ta, lần trước khi cùng ăn tối với nhau, cô nhớ rõ, Looknam Orntara Poolsak là em kết nghĩa thứ ba của Freen Sarocha mà hơn nữa còn là em vợ của chị hai Elysia Armstrong. Thấy trên trán cô có mồ hôi, thế nên cô quan tâm hỏi:
"Bên ngoài rất nóng, cô ăn kem không, kem ở chỗ này ngon lắm."
"Được."
Looknam Orntara Poolsak gật đầu, ra vẻ như không biết đến ánh mắt lạnh băng ra hiệu cho mình tránh đi của người nào đó, gọi người phục vụ đến chọn một phần kem, sau đó cười tươi nói chuyện với Becky Armstrong:
"Chị dâu, công việc ở chỗ chị cả thuận lợi không?"
Không phải là cô không có mắt nhìn mà là chị dâu nhà cô quá giày vò người khác. Dù đã bị chị gái đưa đi hưởng tuần trăng mật lần thứ hai rồi, còn gọi điện thoại đường dài về lằng nhằng với cô.
Bắt cô phải báo cáo tình hình gần đây của em gái thế nào. Mà lại chuyên nhằm vào lúc cô đi xem mắt mà gọi, nếu không nghe được chuyện khiến chị hài lòng, thì chị sẽ lấy thân phận chị dâu ra dạy dỗ cô, hại cô gái xinh đẹp đang xem mắt với cô, ném cho cô ánh mắt khinh thường rồi bỏ đi.
Haiz, sao không nghĩ chị gái mặt liệt nhà cô bảo vệ cô vợ nhỏ thế nào đi, cô làm gì có cơ hội gặp mặt chứ, nếu không phải vừa rồi, cô nghe người làm nói Freen Sarocha Chankimha đang dạo phố với một cô gái xinh đẹp, cô lập tức hoảng sợ, cho rằng chị hai hồng hạnh xuất tường, vội vàng chạy đến, mới biết mình chỉ sợ bóng lo gió mà thôi.
Lúc này, khó khăn lắm mới được gặp người thật, nếu không moi được chuyện gì, chắc chắn sẽ bị bà chị dâu ác ma kia dạy dỗ. Cho nên đành phải cắn răng chống đối với chị hai mặt liệt nhà mình, liều chết làm cái bóng đèn siêu cấp khổng lồ.
"Ừm, tốt lắm, tôi học được không ít thứ."
Kể từ khi biết được cô là em vợ của chị gái, cô cảm thấy gần gũi không ít, cho nên cười nói thân thiết hơn so với người khác.
Freen Sarocha nhìn hai người 'trò chuyện với nhau' rất vui vẻ hoàn toàn ném chị sang một bên, chị mất hứng, thế là trầm giọng:
"Em ba, tối nay chị sẽ mời bạn cùng phòng của Becky ăn cơm ở Thuyền Đánh Cá, cô về trước chuẩn bị đi."
"Ấy..."
Cô về chuẩn bị cái cọng lông á, cô có phải đầu bếp đâu mà chuẩn bị chứ, lại còn nói mời cơm người ta có phải là lãnh đạo quốc gia đâu mà cần phải chuẩn bị.
Nhưng, cô chỉ dám gào thét trong lòng chứ không dám nói ra. Biết đây chẳng qua là chị hai nhà mình mượn cớ đuổi người, không chịu đi ước chừng chị ấy sẽ phát hỏa, cô là trẻ nhỏ không đánh lại chị.
Coi như chị hai không ra tay thì chỉ một chút kế nhỏ cũng có thể chỉnh cô thê thảm kêu cha gọi mẹ rồi, vì cuộc sống tự do tự tại của mình cô không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn cúp đuôi chạy đi.
Nhìn Looknam Orntara Poolsak vội vàng đến mức chưa kịp ăn miếng kem nào đã đứng dậy. Becky khó hiểu quay đầu nhìn Freen hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE