Thời gian thi lý thuyết được chọn vào ngày thứ bảy, nơi diễn ra là phòng nghỉ, mọi người đều biết đây là cơ hội lên chức vô cùng tốt, tuy nói chỉ là trợ lý, nhưng chỉ cần ở bên cạnh Amber vài ba năm dù không học được gì, nhưng nhờ nhân khí của cô ta cũng có thể tìm được chút danh tiếng trong ngành. Chỉ cần có danh tiếng những chuyện khác lập tức sẽ dễ hơn nhiều.
Cho nên, ngoại trừ vài ba nhà thiết kế có chút danh tiếng ra hầu hết đều là nhân viên cũng đã đến đông đủ, khoảng chừng hai mươi người, lần lượt rút số đề ở chỗ chị Sara. Sau đó từng người đi vào phòng làm việc của Amber làm bài.
Frederica Gunnhildr ngẫu nhiên bốc được số chín, còn Becky Armstrong là số năm, cũng được xem là những số đầu. Chín giờ sáng, cuộc thi lý thuyết bắt đầu, nhân viên theo số ngẫu nhiên đi vào trong. Qua khoảng nửa tiếng đồng hồ, người vào chỉ mang theo sắc mặt trắng hếu đi ra ngoài.
Vài người quen biết vây lại, hỏi thử nội dung là gì, anh ta cũng chỉ lắc đầu, nói một câu:
"Vô cùng biến thái."
Sau đó liền đi ra ngoài.
Những người tiếp theo đi vào, sau khi đi ra đều là vẻ mặt xanh trắng, Becky Armstrong đã bắt đầu lo lắng, những người đồng nghiệp này làm việc trong ngành cũng đã vài năm, ai cũng nói thật biến thái, nghĩ chắc hẳn là rất khó. Nhưng nếu đã đi đến bước này rồi, cũng chỉ có thể tiếp tục ở lại mà thôi.
Becky Armstrong ngồi trên ghế vừa nhắm mắt dưỡng thần vừa nhớ lại những gì đã học mấy ngày qua.
Đột nhiên cô nghe thấy có người gọi tên mình, đã đến lượt cô rồi, Becky Armstrong m hít sâu một hơi đứng dậy. Mang theo khí thế anh hùng đi vào trong.
Amber ngẩng đầu nhìn cô, trầm giọng nói:
"Cô có thời gian 30 phút, đề thi nằm trong hộp giấy trên bàn, tự mình chọn đi."
Nói rồi, cô ta lập tức cúi đầu tiếp tục tô tô vẽ vẽ trên giấy.
Becky Armstrong đáp lời, cũng không thèm đoái hoài gì đến chị gái xinh đẹp, lập tức rút một đề thi trong hộp, mở ra xem, lập tức hiểu tại sao mọi người nói rất biến thái rồi, một trang giấy chằng chịt câu hỏi, tất cả là 30 câu, muốn trả lời xong trong 30 phút thì trung bình mỗi câu một phút, coi như không cần suy nghĩ, 1 phút cũng không đủ để viết đáp án nữa.
Có điều, cô làm không được, thì người khác cũng giống như thế thôi, đó chính là người lùn rơi vào hố sâu, đơn giản cứ cố hết sức mà làm, trả lời được mấy câu thì cứ viết ra, Becky Armstrong an ủi bản thân, ngồi xuống đối diện với Amber, bắt đầu làm bài.
Chỉ là cô vừa viết chưa được hai phút, đã nghe Amber nói:
"Cô Becky, phiền cô đi pha giúp tôi một ly cà phê mang đến đây."
Lời nói như mệnh lệnh không cho người từ chối, Becky Armstrong sửng sốt, việc pha cà phê này cô cũng thường làm, chỉ là thời gian bây giờ của cô hạn hẹp, coi như viết không ngừng thì 30 phút cũng chẳng xong nổi, lại còn dừng lại đi pha cà phê cho cô ta, có lẽ cũng viết không xong.
Bất quá, Becky Armstrong vẫn đứng lên, thứ nhất, Amber là chủ khảo, là người cô cần nịnh bợ, thứ hai cô cũng không biết phải từ chối như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE