Chương 56 : Xem Nhà Mới

1K 32 0
                                    

Lúc lên lầu cô cũng không chú ý, vào nhà mới phát hiện, thì ra đây là tầng trên cùng có một tầng lửng, Becky nhìn khắp nơi, trong nhà được thiết kế đơn giản, màu vàng nhạt và trắng là màu chủ đạo, còn có màu xanh lá mạ, làm người nhìn cảm thấy thật thoải mái. Bên dưới là phòng bếp, phòng khách, phòng sách và nhà vệ sinh, bên trên là hai căn phòng ngủ.

Tuy không có vật dụng trang trí, thoạt đầu nhìn căn nhà trống trải vắng ngắt, nhưng chỉ cần suy nghĩ đây chính là ngôi nhà thuộc về mình, Becky vui mừng không ngớt, đứng đó nhìn chỗ này chỗ kia cười toe toét.

Freen ôm em từ phía sau, đặt cằm lên bả vai em, cười:

"Thế nào, em có thích không?"

"Thích, thích, thật sự là vô cùng thích."

Becky gật đầu lia lịa, sau đó xoay người lại ôm lấy eo chị, xúc động gọi:

"Sarocha."

Cô thật sự không biết nói gì cho tốt, một câu cảm ơn cũng không thể nói hết được cảm động trong lòng mình.

"Hử?"

Freen cúi đầu, dịu dàng nhìn em, em cũng nhìn vào mắt chị, vẻ lạnh lẽo trước đây đã không còn nữa, bây giờ tất cả đều là tình cảm dịu dàng, trái tim Becky đập dồn dập, không kịp nghĩ nhiều đã nhón chân lên hôn môi chị, chỉ định lướt qua mà thôi ai ngờ được khi cô vừa rời khỏi môi chị, đã bị bàn tay của chị giữ chặt gáy, mạnh mẽ chặn kín môi em, chị dùng cái lưỡi của mình cạy mở hàm răng của em ra, tham lam kéo lấy lưỡi nhỏ của em mà dây dưa mút hôn.

"Ưm..."

Becky bị chị hôn, toàn thân như tan rã rên khẽ một tiếng, tựa vào lòng chị, không kiềm chế được mà đáp lại.

Bởi vì kinh nguyệt của Becky đến, cho nên mấy ngày nay Freen cũng không ăn em, hơn nửa đêm qua, một mình phòng không gối chiếc, trằn trọc khó chịu muốn chết, lúc này ôm lấy thân thể mềm mại ngọt ngào trong lòng, sao chị còn nhịn được.

Freen gấp gáp buông cái miệng nhỏ nhắn của em ra, liếm cánh môi sáng bóng của Becky hỏi:

"Becca được không em?"

"Dạ?"

Becky còn đang mơ hồ, không kịp hiểu được chị đang hỏi gì, trợn tròn đôi mắt mê ly, nghi ngờ nhìn chị.

Freen bị vẻ phong tình trong lúc vô ý của em kích thích lửa nóng trong người, âm thầm tính toán cũng đã mấy ngày, có thể làm được, cho nên chị không đợi em trả lời mà trực tiếp ôm em đè xuống ghế sofa, lại một lần nữa hôn lên cái miệng nhỏ xinh của em.

Một tay Freen luồn vào trong áo, đẩy áo lót ra, vuốt ve bầu ngực mềm mại của Becky. Tay còn lại tham lam chui vào trong quần jean chật chội hung hăng nhào nặn cái mông của em.

Becky lúc này mới hiểu được, vừa rồi chị hỏi như thế là có ý gì, khuôn mặt xinh đẹp dần nóng lên, có điều trong lòng em dường như cũng đầy chờ mong.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ