Chương 48 : Cô Đơn Lại Quay Về

1.2K 42 6
                                    

Giây phút nghe được Freen gọi 'Kiana', Becky lập tức ngây người, nhìn thấy chị cưng chiều xoa tóc cô bé, trái tim Becky như bị búa sắt nện vào.

Hồi ức tựa thủy triều dâng cao, là cô ấy, là Kiana Kaslana, con gái người chị em tốt của mẹ vợ cô.

Mặc dù kết hôn với Freen một năm rồi ly hôn, nhưng nguyên nhân lớn nhất cũng do cô ta, bởi vì có một ngày, cô ta chạy đến tìm cô, nói với cô rằng mình đã có thai, đứa con đó là của Freen Sarocha Chankimha.

Lúc đó cô đang cầu mong nhanh chóng ly hôn với Freen Sarocha Chankimha, nghe được tin này thật sự cô mừng như điên, cho nên không hề do dự mà quyết định, chị cũng đồng ý.

Sau đó hình như chin cũng đã kết hôn với Kiana Kaslana.

Nhưng cô đã sống lại rồi, mọi chuyện đều sẽ không như trước, trải qua thời gian chung sống với Freen, cô cho rằng, mình và chị sẽ có tương lai hạnh phúc.

Dường như cô cũng đã quên đi một người tên là Kiana Kaslana, không ngờ rằng cô ấy lại bất thình lình xuất hiện trước mắt cô.

Điều này làm cho Becky hoảng hồn, lẽ nào lại đi vào vết xe đổ, em với chị cuối cùng cũng không thoát được vận mệnh? Vừa nghĩ đến chuyện phải ly hôn với Freen, cô cảm thấy cõi lòng tan nát, đầy đau đớn.

Freen Sarocha dắt tay Kiana Kaslana đi mấy bước, nhận ra vợ yêu của mình không đi theo, nhìn lại, thấy sắc mặt của em rất khó coi, đang đứng ngốc tại chỗ. Chị nhanh chóng buông tay Kiana Kaslana, đi đến bên cạnh, ôm nhẹ cô, hỏi:

"Becca em sao vậy, sao sắc mặt xấu như vậy?"

Becky Armstrong phục hồi tinh thần, miễn cưỡng lộ ra khuôn mặt tươi cười, lắc đầu nói:

"Em không sao."

Freen nhạy bén nhận ra Becky có điều gì đó không đúng, vừa định hỏi thì đã bị Kiana Kaslana cắt ngang:

"Đây là chị dâu ạ! Chào chị dâu, em là Kiana Kaslana."

Kiana Kaslana rất ngoan ngoãn đứng bên cạnh chào hỏi Becky Armstrong, vẻ mặt và nụ cười rất hồn nhiên.

"Uhm, chào em."

Becky Armstrong cũng cười, chỉ là cô cười rất miễn cưỡng.

Nhìn thấy vợ cười mà còn khó coi hơn khóc, Freen nhíu mày, ôm chặt eo Becky, lên tiếng:

"Đi, chúng ta vào nhà thôi."

Vào cửa, Becky mượn cớ đi tắm, chạy như trốn lên lầu, bây giờ cô rất cần yên tĩnh, nếu không cô sẽ thất thố mà đuổi cô gái tên Kiana Kaslana kia ra khỏi nhà.

Không giống với trước khi sống lại, Becky bây giờ rất sợ, sợ bánh xe đổ năm xưa lại tái hiện, sợ cô ta một lần nữa, cười tủm tỉm đứng trước mặt cô, nói rằng đã mang thai đứa con của Freen.

Kiana Kaslana nhìn bóng lưng của Becky Armstrong lên lầu, sau đó quay đầu nhìn Freen Sarocha, tủi thân chép chép miệng nói:

"Chị Freen, có phải chị dâu không thích em phải không?"

"Đoán mò gì đó, cô ấy chỉ hơi mệt thôi, được rồi, em tự chơi mình đii, chị đi thay quần áo, lát nữa xuống ăn cơm."

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ