Sau khi Becky Armstrong nhận Mon Kornkamon làm chị gái, tình cảm hai người ngày càng thân thiết, Becky Armstrong cũng nhận thấy được rõ ràng Mon Kornkamon đối với cô rất tốt. Hơn nữa cũng hết sức tận tình mang kinh nghiệm của mình truyền đạt cho cô, phần vì lãnh ngộ của cô cao, lại thêm cô cố gắng học hỏi nhiều hơn.
Nên có thể nói là tiến bộ cực nhanh, thiết kế của cô thường được Mon Kornkamon tán thưởng, điều này làm cho Becky Armstrong thỏa mãn lại vui sướng, đồng thời cô tràn ngập cảm kích đối với Mon Kornkamon, cùng cô ngày càng một thân thiết hơn.
Một tháng hơn vội vàng trôi qua, hai người đi rất nhiều nơi, tìm được rất nhiều tài liệu quý hiếm, Mon Kornkamon cũng tích lũy được không ít cảm hứng sáng tác, hơn nữa Becky Armstrong sắp đến thi cuối kỳ, cô mới chuyển khoa, lại thêm xin nghỉ dài hạn.
Có lẽ ấn tượng của các giáo sư đối với cô không thể nào tốt được, lần này thi, nếu mà cô lại thi không tốt e là cô nghĩ không đi cửa sau thì tốt nghiệp chỉ sợ là vô cùng khó khăn.
Hai người tính toán nhiều cách, quyết định chấm dứt lần đi công tác này, đóng gói gom đồ về nhà. Becky nghĩ sẽ tặng cho Freen một điều bất ngờ, cho nên tối hôm trước khi về em gọi điện một câu cũng không nói khi nào về, thậm chí khi Freen oán giận với mình:
"Em đã đi ra ngoài hơn tháng, hỏi rốt cuộc khi nào thì về nhà?"
Becky còn cố ý nói chuyện nước đôi:
"Đợi thêm một thời gian nữa"
Chọc cho Freen tức giận trực tiếp cắt điện thoại.
Becky Armstrong không nói cho Freen Sarocha biết hôm nay em sẽ về, lại nói cho Razor Armstrong, bởi vì công trình sân bay đã gần chính thức thông qua bàn luận, Razor Armstrong đúng thật là nhân tài, cậu nhờ vào trợ cấp tài chính của Becky Armstrong, lại thông qua bạn bè thân thiết.
Cùng vay mượn ngân hàng một số vốn, sau lại nhờ vào tên tuổi công ti bất động sản của đàn anh, mua đất, tuy rằng tiền vốn có hạn, lại còn phải che giấu, mà không thể dùng hết tài lực để mua, nhưng vì ra tay sớm, giá thành lại thấp, đến bây giờ trong tay nắm không ít bất động sản.
Mấy ngày nay gấp rút tìm cô bàn bạc chuyện tiếp theo, Becky Armstrong bị cậu hối thúc nên cô nói cho cậu đến đón, đợi đến khi Becky Armstrong cùng Mon Kornkamon từ cửa ra thì cậu đã đợi từ lâu.
Một thân áo khoác vàng nhạt, phía sau dây lưng tùy ý thả, trên cổ quấn một chiếc khăn cùng màu, lại càng làm tăng thêm vẻ đẹp trai.
Làm người xung quanh bất kể gái hay trai cũng đều phải lướt nhìn, Becky Armstrong từ xa nhìn thấy em trai đẹp trai bức người, đáy lòng tự nhiên sinh cảm giác tự hào, hơn nữa hơn một tháng không gặp, thật sự là có chút nhớ cậu, vì thế mỉm cười vẫy tay với cậu, hô to:
"Razor"
Rồi bước nhanh qua, ôm cậu một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE