Chương 16 : Thật Nhiều Nước

3.3K 68 0
                                    

Cái quần chữ T nhỏ bé của cô bị tháo bỏ, treo lơ lửng nơi mắt cá chân, bàn tay to lớn của chị tách hai chân cô ra, chậm rãi vuốt ve nơi bí ẩn của cô một cách rất dịu dàng.

"A..."

Becky kẹp chặt hai chân lại, nức nở thành tiếng trên môi chị, toàn thân cũng bắt đầu nóng lên, run rẩy không ngừng.

Hạ thân Freen càng thêm căng trướng, ngón tay thon dài ma sát hột le non nớt của cô, tùy tiện đùa bỡn, ngón giữa mạnh mẽ đi vào trong cửa lồn mềm mại, không ngừng trêu chọc tường thịt non mềm, không lâu sau, ngón tay của chị đã dính đầy nước mật do ai đó tiết ra.

Becky không còn cách nào giả vờ ngủ say được nữa, vặn vẹo cái eo, nói:

"A... Em không muốn... không muốn làm... Hu hu hu..."

"Chảy nhiều nước như vậy rồi còn nói không muốn, cô bé thích nói dối."

Freen say mê nhìn cô gái mang vẻ mặt mất tự chủ mà cười tà, lại cho thêm một ngón tay đi vào trong không ngừng đâm chọc, đồng thời cũng nhéo lấy viên hột le nhỏ bé, dùng sức mà vân vê.

"A...Không muốn..."

Becky bị chị kích thích chịu không nổi mà lắc lắc cái đầu nhỏ, rên rỉ.

"Không muốn cái gì? Hử?"

Freen nhìn cô vì động tác của mình mà càng mất khống chế, cảm thấy rất thành công mà ép hỏi.

"Không muốn Sarocha vân vê ... Hu hu... Sắp hỏng rồi... Rút ra... Rút ra.... Á....."

Becky chỉ cảm thấy máu trong người mình đều tụ lại nơi hột le nóng bóng cùng với hành lang mềm mại bên trong đang bị Freen hung hăng ngược đãi, tê ngứa, ê ẩm lại mang theo cảm giác đau đớn làm cho thần kinh cô căng chặt, giống như dây đàn căng hết cỡ, tùy lúc có thể đứt đoạn.

"Không muốn chị vân vê chỗ nào? Hửm?"

Freen cũng không khá hơn chút nào, bởi vì kìm nén dục vọng mà trên trán cũng đầy mồ hôi, vì muốn dời đi sự chú ý, chị cúi đầu xuống gặm cắn cần cổ của cô, hai đầu ngón tay thì lại dùng hết sức se nặn khối thịt non nớt kia.

"A... Không muốn đâu... Hu hu hu..."

Khoái cảm bên dưới mãnh liệt như thủy triều dâng cao, Becky gần như sụp đổ, liên tục cong cái eo nhỏ nhắn lên, muốn cầu xin Freen bỏ qua nhưng đầu óc cô hỗn loạn không nhớ được cái gì, chỉ có thể bất lực kêu lên rằng mình không muốn.

"Không muốn ngón tay vậy có muốn cặc của chị hay không?"

Nhìn gương mặt bất lực của cô, Freen có 'lòng tốt' đưa đường dẫn lỗi cho cô.

"Được... Được... Cho em đi... Á...."

Lúc này ý chí của Becky rất yếu ớt, chị nói cái gì cô cũng nói theo, chỉ cầu cho Freen có thể cho mình sống tốt qua đêm nay.

Bỗng một dòng điện chạy qua, cô nhịn không được mà thét chói tai, nháy mắt đầu óc đều trống rỗng, cánh tay nhỏ bé níu chặt lấy đầu của chị, lồn nhỏ bên dưới co bóp kịch liệt, phun trào nước mật, cả tay Freen đều là nước.

"Chậc chậc... Nhiều nước ghê!"

Đáy mắt của Freen lóe sáng, đồng thời rút ngón tay ra, vừa kích động vừa cởi quần ra phóng thích đồ vật to lớn của mình, chị xoa nhẹ mông cô, đỉnh đầu to lớn từng chút một chống đẩy lồn nhỏ căng chặt của cô, cửa lồn nhỏ hẹp bị chị mở rộng đến cực hạn.

"Ưm..."

Mặc dù đã ướt át nhưng mà hành lang mềm mại bị căng đẩy căng ra vẫn làm cho Becky khó chịu, có thể là cô không muốn từ chối thậm chí là cô còn mơ hồ khao khát điều này, không biết khát vọng này là bởi vì sung sướng cực hạn hay đơn giản chỉ vì người cô cảm nhận lúc này chính là chị.

Cặc to lớn của Freen vừa đi vào lồn nhỏ của cô, đã bị tầng tầng lớp lớp thịt non xoắn chặt, hại chị suýt chút nữa mất khống chế muốn điên cuồng đụ vào đó, Freen vội vàng hít sâu một hơi, dựa vào chút lý trí cuối cùng còn sót lại mà kìm nén dục vọng, bắt đầu di chuyển có nhịp.

Bởi vì cô vừa mới trải qua cao trào, cho nên lồn nhỏ đặc biệt ướt át, một lượng lớn nước mật bôi trơn, điều này làm cho Freen ra vào không gặp chút trở ngại nào, nhưng mà cô vẫn chặt khít đến nỗi muốn bức chị điên rồi.

"Em đừng kẹp chặt như vậy, thả lỏng một chút."

Freen khàn giọng ra lệnh. Đồng thời bàn tay cũng tìm đến nơi hai người kết hợp, đầu ngón tay đẩy hai mép lồn ra, tìm kiếm hột le nhỏ bé non mềm vừa mới bị chị đùa bỡn đến sưng tấy khi nãy.

Ngón tay Freen đè lấy nó, chậm rãi nhẹ nhàng vuốt ve, hy vọng nhờ vào đó có thể để cô buông lỏng người, ai biết được điều đó là hoàn toàn ngược lại, Becky bị Freen kích thích nũng nịu thành tiếng, thân thể so với vừa rồi lại càng uốn éo nhiều hơn, lồn nhỏ cũng theo động tác vân vê của chị mà co chặt lại.

"Aiz... chặt quá..."

Freen bởi vì cô theo bản năng xoắn chặt lại không khỏi kêu lên, lập tức đỏ hồng đôi mắt, cắn lấy khóe môi cô, ép hỏi:

"Sướng không em?"

"Ưm... Sướng... Sướng lắm... A... Sarocha... Sarocha...."

Cô không khỏi khẽ rên rỉ ngâm nga, cảm giác bên trong cơ thể càng lúc càng nóng lên, lồn nhỏ bị chị đụ càng thêm ẩm ướt. Điều này làm cho cô xấu hổ không thôi, nhưng mà cô không nghĩ sẽ kìm nén bản thân, cô muốn không ngại ngần hưởng thụ những gì chị cho cô, sau đó mang sự nhiệt tình đáp lại cho chị.

Dáng dấp mềm mại đáng yêu đến tận xương tủy của cô là cho trái tim Freen khẽ động, trêu chọc tình dục của chị bùng cháy, làm cho lý trí của chị tan vỡ trong chớp mắt, chin không còn có thể suy nghĩ được gì nữa.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ