Trải qua khoảng thời gian ngắn ngủi đầy ấm áp trong xe, hai người cuối cùng cũng đánh tan chướng ngại của quá khứ, cùng nhau hướng đến tương lai ngọt ngào.
Bởi vì đầu năm người đi làm không nhiều cho nên Freen đưa vợ thẳng đến dưới công ty, sau đó chơi xấu muốn cái hôn tạm biệt.
Becky bị chị trêu cho cười khanh khách không ngừng, nhìn quanh bốn phía không thấy ai liền nhanh chóng hôn lên môi Freen thật nhanh một cái rồi liền muốn rời đi, không ngờ lại bị chị giữ chặt gáy kéo lại hôn thật sâu, mãi đến khi em thở hổn hển chị mới chịu buông Becky ra.
Becky há miệng thở dốc, hờn dỗi trợn to mắt trừng Freen, lấy tay xoa xoa cái môi đầy ẩm ướt, trên mặt toàn là hương vị của chị, hại Becky nhịn không được đỏ mặt.
"Ha ha..."
Đại tiểu thư Freen cười thành tiếng, nhìn cánh môi của Becky bị chà xát đến đỏ bừng, đáy mắt đen nhánh, rướn người như muốn làm thêm một lần nữa.
"Ghét ~~~"
Becky sợ đến mức tung cửa xe chạy xuống. Freen đành thôi, liền hạ cửa kính xuống dặn em giờ tan tầm gọi điện cho chị, để chị đến đón.
Becky gật đầu đồng ý, sau đó sải bước nhẹ nhàng phóng khoáng mà đi vào, Freen mỉm cười nhìn em đi vào, mãi đến khi nhìn không thấy bóng em mới thu tầm mắt lại.
Lỡ đãng nhìn thấy một người đang dừng ngay lối rẻ, vẻ mặt đầy phức tạp nhìn mình. Freen trên dưới đánh cô ta, quần áo cao cấp, khí chất hơn người, người này cũng không phải người bình thường. 'Thời Trang K' Freen đều biết, trong đó không có người nào như thế này, vậy thì chỉ còn một khả năng, cô ta chính là chị gái Amber trên miệng vợ yêu rồi.
Freen đang muốn gặp mặt cô ta một lần, không nghĩ đến liền đụng phải. Vì thế xuống xe đi về phía cô ta.
Mon Kornkamon nhận thấy được Freen Sarocha đang đi về phía mình, vì thế cũng nghênh đón, hai người cách hai bước chân dừng lại đối mặt nhau.
Vừa rồi Mon Kornkamon đúng lúc thấy Freen Sarocha với Becky Armstrong thân mật ngọt ngào trong xe hôn tạm biệt, nhưng cũng không xác định được thân phận của cô, cho nên ánh mắt đón ánh mắt mà không hề mở miệng.
Freen Sarocha mở lời lễ phép mỉm cười chào hỏi:
"Xin chào, cô là Amber đúng không? Tôi là vợ của Becky Armstrong, đây là danh thiếp của tôi.
Thường được nghe vợ tôi nhắc đến cô, nói ở công ty đã chịu ơn sự chăm sóc của cô rất nhiều, thật sự vô cùng cảm kích."
Mon Kornkamon cũng là người lăn lộn trưởng thành, tuy rằng trong lòng vì mấy câu nói này của Freen Sarocha sớm nổi phong ba rồi, nhưng trên mặt vẫn không hề có chút thay đổi gì, nhận danh thiếp của cô, khẽ nói:
"Cô Freen quá khách khí, thật ngại quá, vẫn chưa nghe Becky nhắc đến tên cô."
Nghe được sự khiêu khích trong lời nói của Freen Sarocha, Mon Kornkamon cũng rất tự nhiên mà phản kích ngược lại.
Freen Sarocha không chút giận dữ mà còn cười:
"Đúng vậy, Becca rất rõ ràng giữa công và tư, rất ít khi làm việc để nói đến chuyện cá nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE