Freen vừa xâm chiếm đôi môi vừa đưa tay kéo khóa quần Becky ra, xả quần em xuống tận đầu gối, sau đó cách vải quần lót, đưa đẩy đụng chạm nhè nhẹ vào lồn nhỏ của Becky.
"Ư... ưm...ưm...."
Becky bị Freen kiềm chặt, không chút khe hở nên chỉ có thể rên rỉ thành tiếng, bên dưới cơ thể giống như có đàn kiến cắn lung tung, khó chịu không thôi. Nơi đó có cảm giác là lạ, Becky không tự chủ kẹp chặt hai chân.
Freen cảm nhận Becky đang run rẩy, hai chân cũng vô ý thức kẹp chặt, biết em đã động tình, vì thế buông cái miệng nhỏ nhắn của cô ra, tay kia thì cởi quần áo của Becky, cởi luôn bra, đầu thì cúi xuống ngậm chặt lấy một bên đầy đặn xinh đẹp, dùng sức nhay nhay.
"Đừng...Ưm...."
Becky đưa tay muốn đẩy đầu của Freen ra, thì bên dưới mép lồn bị chị nhéo mạnh "A..." Becky hét lên sợ hãi, toàn thân run rẩy kịch liệt, tay nhỏ lập tức nắm chặt tóc Freen, toàn bộ lúc chú ý điều bị ngón tay đang ở giữa hai chân giở trò lưu manh kéo đi, lại không thể bận tâm chuyện bầu ngực tròn đầy đã bị Freen ngậm chặt.
Vì vậy Freen càng không thèm e dè gì, luân phiên cắn cắn hai đóa hoa nhỏ trên ngực Becky. Hai đóa hoa bị chị dùng lưỡi trêu chọc, từ từ ẩm ướt, rồi trở nên ướt át tươi mát. Chỉ một lát sau lại đứng thẳng lên, cứng rắn rất chọc người yêu thương.
Freen vừa lòng ngẩng đầu lên, thừa lúc Becky bị kích thích làm cả người khô nóng mềm yếu vô lực, lột sạch quần áo ướt sũng tùy tiện ném đi, đùa nghịch khắp thân thể em, từ phía sau ôm lấy Becky, vừa hôn cái lưng trơn bóng, vừa tách hai chân em ra, đưa hai ngón tay đi vào trong lồn nhỏ của Becky.
"Ưm... Không cần..."
Becky thét lớn, muốn né tránh, lại bị kiềm chặt, eo không thể động đậy. Vừa rồi khi cởi quần áo em, Freen vừa véo vừa xoa nắn, lồn nhỏ sớm đã ướt sũng, ngón tay chị rất dễ dàng đi vào, Freen chậm rãi xoay ngón tay ấn ấn xoa xoa vách tường thịt mềm mại bên trong lồn nhỏ chọc cho Becky chịu không được co rút cắn chặt, sau đó Freen bắt đầu kéo hai ngón tay ra vào.
Ngón tay Freen ra vào trong lồn nhỏ thật nhanh, cùng mật dịch của Becky hòa chung một chỗ, làm cho Becky sung sướng, khiến em chịu không nổi cắn môi rên rỉ."
Ưm... Đừng...A~~~"
"Đừng cái gì?"
Freen cắn cắn vành tai Becky, khẽ cắn đùa giỡn một chút.
"Đừng chậm như vậy? Hay là đừng chỉ dùng tay? Cục cưng, có muốn cái gì to lớn hơn đụ vào em không"
Becky bị Freen trêu mặt ửng hồng, lồn nhỏ phía dưới không chịu nổi co rút thật nhanh, chọc cho Freen buồn cười thành tiếng.
"Becca thật ngoan, vợ sẽ thỏa mãn cho em."
Nói xong Freen liền rút ngón tay ra, ấn mông Becky ngồi xuống, thẳng lưng đưa quy đầu to lớn hướng lên trên đặt nơi cửa lồn đụ mạnh đi vào.
"Ưm.."
Nước ấm theo miệng lồn vừa được mở ra tràn vào một ít, Becky giật mình một cái, liền mạnh mẽ đẩy Freen về phía sau. Freen bất ngờ bị em ấn vào nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE