Biết tối nay bọn họ sẽ ở lại, cho nên lúc chiều người giúp việc đã dọn dẹp sạch sẽ gian phòng, chăn ga gối đệm gì cũng đổi mới, hai người không cần làm gì, chỉ cần vào ở là được.
Vào phòng, Freen muốn đi tắm, hai người mới nhận ra đã quên mang quần áo và đồ dùng cá nhân theo, quần áo của Becky còn một ít để ở nhà, cho nên cô có thể tắm rửa, còn Freen ngoài bộ đồ mặc trên người ra thì không còn cái nào khác, Becky đành để chị đi tắm trước, còn mình thì tìm lại quần áo ngoại hình của Freen với cô cũng tương đương, chắc là mặc vừa.
Razor Armstrong ngủ đến nửa đêm cảm thấy khát nước, thế nên xuống dưới nhà rót nước uống, đúng lúc khi cậu đi xuống thì Freen Sarocha bưng một ly nước đi lên, Razor Armstrong trong lòng khẽ động, mở miệng nói trước:
"Có tiện nói chuyện với tôi một chút không?"
Mới đầu Freen Sarocha còn muốn nhanh chóng đưa nước lên cho người nào đó đang chết khát trên giường, nhưng nhìn thấy cậu em vợ 'mặt liệt' của mình với dáng vẻ nghiêm túc, đoán chừng là có chuyện quan trọng, nên chị gật đầu đồng ý.
Razor Armstrong thấy chị đồng ý liền dẫn chị xuống phòng sách nhỏ dưới lầu. Hai người ngồi đối diện nhau, Razor Armstrong nói:
"Mọi người đều là người quen biết, tôi đi thẳng vào vấn đề, chị có yêu Becky Armstrong không?"
Freen Sarocha nghe vậy lập tức không vui, không ngờ nhóc con này lại hỏi đến chuyện riêng tư của Becky. Một thằng nhóc nhỏ hơn chị mấy tuổi lại hỏi chị câu này, nếu không phải là em vợ của chị, không chừng chị đã lạnh lùng tát nước vào mặt: Liên quan gì cậu?
Nhưng người này là em vợ của chị, nể mặt cô vợ nhỏ mới vừa rồi bị chị ăn sạch, nước mắt lưng tròng nằm xụi lơ trên giường không dậy nổi kia, chị cũng không quá tuyệt tình, cho nên cười cười, cố gắng dùng giọng điệu mềm mỏng nhất có thể nói rằng:
"Chuyện này, chị cảm thấy để chị trao đổi với chị cậu thì tốt hơn."
Razor Armstrong nhận ra chị đang không vui, đồng thời cũng thấy mình quá vội vàng, chuyện này là vấn đề riêng tư, thế nên cậu nói:
"Xin lỗi, vấn đề này tôi thu lại, tôi muốn xác nhận vài chuyện với chị, hy vọng chị có thể nói thật."
"Được, cứ nói."
Ngoài việc có quan hệ thông gia ra, Freen Sarocha cũng rất thưởng thức chàng trai trước mặt này, mặc dù nhỏ tuổi nhưng cậu làm việc trầm ổn, trên người không hề có sự ngông cuồng của những đứa trẻ nhà giàu.
"Nghe nói trên danh nghĩa chị có nhà hàng cay Tứ Xuyên tên là 'Vừa gặp đã thương'?" Từ phiên bản trong miệng Elysia Armstrong thì người phụ nữ trước mặt này với chị ngốc nhà cậu gặp nhau ở nhà hàng nọ, rồi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, còn vì đồ ngốc kia mà mua lại toàn bộ nhà hàng đó, cố ý để phòng vip, chỉ vì muốn cô lần sau đến ăn không cần phải xếp hàng chờ đợi.
Mặc dù cậu không tin người phụ nữ lạnh lùng trước mặt mình có thể làm ra được chuyện lãng mạn như thế. Nhưng nếu như chị ta thật sự thâm tình với đồ ngốc nhà cậu đến thế, vậy thì cậu đã yên tâm giao phó bà chị ngốc của mình cho chị.
Freen Sarocha nghe xong lập tức muốn lôi đầu Looknam Orntara Poolsak từ trên giường xuống tẩn cho một trận, không cần nghĩ cũng biết nhất định cô ta đã nói lại chuyện này cho Elysia Armstrong, rồi Elysia Armstrong lại ba hoa với thằng nhóc này.
Freen vừa gặp đã yêu Becky, cái nhà hàng đó cũng là của Looknam Orntara Poolsak mở, nhưng trên danh nghĩa lại đứng tên chị, cho nên chị không thể làm gì hơn chỉ biết gật đầu đầy xấu hổ.
"Là vì chị ấy sao?"
"Đúng."
Tuy nguyên nhân có chút sai lệch nhưng chị cũng không muốn giải thích với cậu những chuyện này.
Razor Armstrong yên lặng nhìn chị một hồi, sau đó thở dài, hình như là cậu vừa buông xuống gánh nặng nào đó, cậu mỉm cười với Freen Sarocha:
"Vậy thì tôi yên tâm rồi, chị ngốc của tôi trước đây sống không hề vui vẻ, hy vọng sau này chị có thể cho chị ấy hạnh phúc, chị dâu, em giao chị gái của em cho chị đấy."
Nghe được tiếng gọi 'Chị dâu' này của cậu, Freen biết cậu đã chấp nhận mình rồi, trong lòng vô cùng ấm áp, cũng cười đồng ý với cậu:
"Yên tâm, chị sẽ cố gắng làm chị của cậu hạnh phúc."
Nói rồi chị đứng dậy, nói thêm một câu:
"Chị lên trước, chị của em còn đợi chị mang nước lên."
Razor Armstrong nhìn bóng lưng của chin, đột nhiên gọi:
"Chị dâu!"
"Hử
"Em đến 'Vừa gặp đã thương' cũng không cần xếp hàng có được không?"
"Được!"
Khuôn mặt xinh đẹp của Freen đỏ ửng, lớn tiếng đồng ý với cậu, sau đó nhanh chân bỏ chạy, haizz ... Thật sự là một lần sai lầm mang hận ngàn đời. Chỉ một lần mất đi lý trí mà bị người ta chế giễu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE