Chương 29 : Muốn Em Bao Nhiêu Cũng Không Đủ

2.6K 51 24
                                    

Yêu sao? Freen bị những lời này làm cho ngây người, muốn nói rõ mà không thể rõ được, cảm giác ngọt ngào này chính là tình yêu sao?

Freen có chút mơ hồ nhưng lập tức nhận định, Becky là vợ chị, nếu yêu thì sao chứ, chị cũng không phải là loại người bỏ ra mà không cần nhận lại, nếu như chị đã bỏ ra tình cảm, vậy thì chị cũng phải nhận được thứ gì đó tương đương từ em.

Freen cười, hung hăng yêu em việc này cũng không tệ, chị thích. Thế là Freen không đùa bỡn Becky nữa, bất ngờ tách hai chân em ra, nhanh chóng kéo phân thân của mình ra ngoài, rồi lại đâm vọt vào trong. Lập tức, cạy mở cái miệng nhỏ nhắn chặt khít ẩn sâu trong lồn nhỏ của em.

"A...."

Becky cong người lên, kêu một tràng dài. Cao trào đến đột ngột làm cho một lượng lớn dịch nhờn trong lồn nhỏ non mềm của em cuồn cuộn chảy ra ngoài, giội rửa mãnh thú của Freen.

Freen sảng khoái rên khẽ một tiếng, vừa dùng sức đụ vào lồn nhỏ đang cao trào của Becky, vừa trêu chọc em:

"Becca à, chị chỉ mới đụ một cái mà em đã lên đỉnh rồi, thật quá mẫn cảm."

Becky trải qua cao trào, toàn thân còn đang rã rời, Freen lại còn chế nhạo em, chọc em xấu hổ tức giận, mím môi quay đầu sang chỗ khác, hầm hừ không thèm để ý đến chị.

Becky không trả lời Freen, cũng không sao, cũng không ảnh hưởng gì đến sự hăng hái của Freen, đêm nay dường như chị đặc biệt thích trêu chọc em, nhìn dáng vẻ ngượng ngùng giận dữ này của em, sao chị lại thấy quá đáng yêu.

Vì thế chị lại sáp đến gần, thổi một hơi đầy tà ác bên tai em:

"Becca có sướng không? Sarocha có lớn không?"

Đây là lần thứ hai Becky nghe được Freen nói lời dâm đãng như vậy, cuối cùng cũng chọc em thẹn quá hóa giận, mở miệng cắn một cái lên vai chị.

Freen bị đau 'Ui da' một tiếng, cười cười mắng yêu em:

"Bé mèo hoang, răng thật bén nhọn."

Freen vừa nói vừa thẳng lưng đụ tận cùng gốc rễ vào trong. Becky bị chị đụ vào hai cái đã không còn chịu nổi, nức nở mở miệng cầu xin:

"Nhẹ chút... Sarocha tốt nhất... Bà xã tuyệt nhất... Nhẹ một chút... Em không chịu nổi nữa"

Freen cũng không để ý đến lời cầu xin của em, phân thân to lớn bên dưới không chút kỹ xảo đụ lung tung bên trong lồn nhỏ chật hẹp của em, từng chút một tàn nhẫn đụ hết toàn bộ đi vào.

Tiếng nước từ nơi kết nối giữa hai người vang lên, Freen nghe thấy càng thêm hưng phấn, càng không thể khống chế được sức va chạm, giữ lấy eo thon của Becky, mạnh mẽ đụ vào rút ra một hồi.

"A... Đừng mà...Á a a...."

Kích thích điên cuồng làm cho trước mắt Becky trắng xóa, lồn nhỏ co thắt liên hồi, khiến cơ thể như bị cơn lũ sung sướng cuốn sạch, em lại cao trào trong tiếng thét chói tai.

Freen bị lồn nhỏ cao trào không ngừng của Becky xoắn chặt, suýt nữa chịu không nổi phải tước vũ khí đầu hàng. Freen chầm chậm rút ra, lại nặng nề đụ vào, làm Becky sắp khóc, cuối cùng chị cũng gầm một tiếng, phun trào vào nơi sâu nhất bên trong tử cung của em.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ