Becky cố gắng trốn vài lần nhưng vẫn bị Freen bắt lại, cảm thấy em quá ồn ào, chị ép em lên vách tường phòng tắm, cúi đầu hôn em thế là tiếng la ó hoàn toàn biến mất, Becky tức giận không thể làm gì khác hơn là vỗ vỗ lưng chị, ưm ưm kháng nghị giữa răng môi chị.
Freen thấy Becky còn chưa ngoan ngoãn, lập tức lật người em xoay lại, để cho ngực em đè ép lên tường, chị động thân một cái từ phía sau đụ đi vào, mạnh mẽ đẩy đưa, hung hăng ức hiếp em.
Becky bị Freen ức hiếp đổ mồ hôi ròng ròng, bốn bề là nước, em liên tục kêu đau, không kiềm chế được, như khóc như kể, cuối cùng Freen thấy thời gian nghỉ trưa đã sắp hết, lúc này mới thỏa mãn buông tha cho Becky.
Tuy là chị đã chủ động kéo dài thời gian nghỉ trưa thêm một giờ, nhưng cũng biết không thể lâu hơn, nếu không... để ba chị biết được, sẽ có nhiều chuyện hơn nữa.
Cuối cùng thì hai người cũng tắm xong, Becky toàn thân mềm nhũn, hai chân không có sức nữa, Freen hết cách đành ôm em về giường, dặn dò em nằm nghỉ ngơi một chút rồi ra ăn cơm, sau đó đợi chị tan sở rồi cùng chị đi gặp chị cả Mind Sawaros Nekkham, tiện thể giúp em tìm một người thầy.
Becky không nghĩ hiệu suất làm việc của Freen cao như vậy, lập tức quên đi chuyện chị lăn em qua lại sống dở chết dở nhiều lần. Becky còn quên luôn chuyện mình hận cắn răng thề thốt sẽ không thèm để ý đến Freen, ấy thế mà lại vui vẻ nhảy từ trên giường xuống ôm lấy chị hôn chụt chụt lên môi chị mấy cái, nịnh hót nói:
"Bà xã, chị là tốt nhất."
Freen bị Becky hôn mà tim như nhũn ra, lúc này chỉ e là em muốn chị làm gì chị cũng bằng lòng làm hết cho em.
Freen hoảng sợ, dường như bản thân mình đã cưng chìu Becky quá mức, tình huống có điểm không đúng lắm, chị cần phải suy nghĩ kỹ hơn nữa. Tối qua tâm trạng chị cũng mâu thuẫn thế này. Freen lập tức lạnh mặt, kéo Becky xuống khỏi người mình, ho nhẹ một cái che giấu tâm tình, sau đó mượn cớ công việc, né tránh đi ra ngoài.
Becky còn đang đắm chìm trong hưng phấn vì có thể tìm được thầy giỏi nên không chú ý đến điểm kỳ lạ của Freen.
Buổi tối hẹn ăn cơm trên nhà hàng nổi do cô ba Looknam Orntara Poolsak làm chủ, cô ỷ vào mình còn có chị cả, không cần tiếp quản sản nghiệp của gia tộc, cho nên không làm việc đàng hoàng mà chạy đi mở vài nhà hàng khách sạn sống tự do phóng túng. Cũng may kinh doanh không tệ, người nhà cũng mắt nhắm mắt mở để cho cô sống tự do tự tại.
Cùng ăn cơm, ngoài chị cả Mind Sawaros Nekkham ra, còn có cô ba Looknam Orntara Poolsak, cô tư Noey Natnicha Vorrakittikun, bọn họ đều là học trò võ thuật chung một thầy, cho nên có thể gọi là "tỷ muội đồng môn", lại thêm từ nhỏ lớn lên cùng nhau, quan hệ rất tốt, vì thế mới xưng chị gọi em.
Bởi vì Freen Sarocha là người kết hôn sớm nhất trong bốn chị em, nên bọn họ ầm ĩ muốn chị mang vợ ra ngoài gặp mặt, nhưng chị vẫn từ chối không đồng ý.
Ngày hôm nay Freen Sarocha chủ động hẹn mọi người tụ tập ăn cơm, còn nói sẽ đưa vợ theo cùng, chuyện này làm cho ba người bọn họ hưng phấn vô cùng, sáng sớm đã chạy đến phòng bao chờ sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
Fiksi PenggemarTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE