Chương 123 : Hết Đường Chối Cãi

866 25 2
                                    

Đợi Becky tắm xong đi ra, đã thấy Freen đang cầm lấy mảnh khăn ướt đẫm, cười với vẻ mặt tà ác, thấy em, chị còn khiêu khích đưa khăn lên mũi ngửi ngửi, nói.

"Vợ ơi, trên này tất cả là mùi của vợ, thơm quá đi."

"Chị..."

Becky đỏ mặt, bước nhanh đến giật lấy, giận dỗi nói:

"Lưu manh, người ta chuẩn bị để làm quà tặng cho chị, vậy mà chị lại làm hư. Chị có biết hoa thêu trên này mang ý nghĩa gì không?"

"Hoa gì?"

Freen kéo Becky qua, để em ngồi trong lòng mình, sau đó gác cằm lên vai em, miễn cưỡng hỏi.

"Đây là hoa Sơn Chi, là tình yêu vĩnh hằng"

Becky ngượng ngùng giải thích, đây là lời tỏ tình mãi mãi chỉ yêu mình chị của em. Và em cũng hi vọng chị sẽ đáp lại.

Freen nghe vậy trong lòng đầy ấm áp, xoay Becky lại dịu dàng hôn lên cái miệng nhỏ nhắn, mãi đến khi em thở không thông, cả người mền nhũn mới chịu buông ra, nhìn cái miệng đáng yêu của em bị hôn đến ướt át, lại nhịn không được hôn thêm vài cái, thế mới chịu cầm lấy khăn trên tay Becky, thông điệp tốt đẹp như vậy chị muốn mang theo bên mình.

Nghĩ trên khăn còn dính cái kia, Becky xấu hổ không chịu nổi, đánh Freen nói:

"Chị đi tắm đi, bẩn chết được."

"Ha ha...."

Freen cười rồi đứng dậy, mang theo khăn tay đi tắm. Hai người xuống dưới lầu cũng đã đến 11 giờ, xem TV với ba mẹ Chankimha, lại tự nhắn vài tin, gọi vài cuộc chúc tết, thời gian cũng tầm 12 giờ, Becky vào bếp nấu bánh trẻo.

Bởi vì phải đi ngủ, cho nên mọi người cũng chỉ ăn vài cái, cái bánh có đồng xu mà Becky cho vào cũng chưa được ăn, có chút không cam lòng, lại cố gắng ăn thêm vài cái, đến khi ăn hết nổi rồi vẫn còn không ra, mới đành ngừng lại.

Dọn dẹp đơn giản, Freen liền đề nghị đi bắn pháo hoa, Ba mẹ cũng hưng trí đi pha trà mang theo, nhưng dù sao hai người cũng đã có tuổi, cho nên chỉ đi xem thôi.

Becky nhát gan, nhưng cũng muốn thử tự tay mình bắn, kết quả là mỗi lần chưa kịp đốt đã thét chói tai chạy ra xa, đợi chạy đi rồi thì mới biết chưa châm lửa, sau đó lại chạy quay về.

Làm cho Freen không còn cách nào khác đành phải nắm lấy tay Becky để châm lửa, đốt xong lại kéo em chạy đi, dù vậy nhưng em vẫn cứ hét chói tai liên tục hưng phấn không thôi, trong trí nhớ của Becky đây là lần đầu tiên em bắn pháo hoa, trước đây em nhát gan, chỉ dám trốn nơi xa xa xem mà thôi.

Sống lại lần nữa, giống như bù đắp cho tất cả những chuyện trước đây, Becky nhìn một trời đầy pháo hoa, cảm nhận được hơi ấm từ phía sau, âm thầm thở dài, giây phút này thật đẹp, nếu thời gian cứ đứng yên như vậy, nếu như Freen vĩnh viễn ở bên cạnh em, thật sự tốt biết bao nhiêu.

Nhưng chuyện đời không thể như ý người, sáng sớm, Freen thuyết phục ba mẹ đi tắm suối nước nóng, đều đã sắp xếp đồ đạc xong, đang chuẩn bị xuất phát thì có tiếng chuông cửa, ra liền thấy người chuyển phát nhanh, người nhận là Becky, người gửi không rõ.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ