Chương 88 : Chị Cũng Đang Đắc Tội Với Em Đấy

1.1K 23 0
                                    

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ say, còn đang ửng đỏ sau cơn kích tình của Becky, trong lòng Freen vừa mềm mại vừa rối rắm. Em nói em thương chị, Becky nhất định sẽ không biết được.

Freen có bao nhiêu kích động, cũng sẽ không biết được, so với em, chị chờ đợi câu nói đó lâu đến chừng nào, dù sao, người động lòng trước cũng là chị. Chuyện này, chị không muốn thừa nhận cũng không được.

Người nào yêu trước thì người đó sẽ phải hy sinh rất nhiều, nhưng tất cả những điều này dường như vô cùng đáng giá khi nghe được ba chữ kia.

Giây phút đó, dường như Freen đã nghe được tiếng hoa nở, đường đường là cô hai mặt liệt thế mà lại có tâm tư lãng mạn như cô gái nhỏ, này nếu nói ra, chắc chắn sẽ không ai tin! Freen bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra đời này của chị coi như là chết dí trên người em rồi.

Có điều, chỉ cần nghĩ đến chuyện Becky vẫn ở bên cạnh, sinh con dưỡng cái cho mình, cảm giác được cuộc sống viên mãn trong tương lai khiến Freen nhếch môi cười, chị vô cùng thỏa mãn ôm chặt em vào lòng, mang theo niềm vui nho nhỏ đó mà đi vào giấc ngủ.

Ánh trăng bên ngoài cửa sổ chiếu vào hai người phụ nữ ôm nhau ngủ say kia, thật dịu dàng và xinh đẹp. Dần dần ẩn trốn để ánh dương ấm áp xông ra, xuyên qua rèm cửa dày cộm, soi sáng khắp căn nhà.

Freen đang ngủ mơ màng, cảm giác được trên người hơi nóng, chị mở mắt nhìn đã thấy hơn tám giờ rưỡi sáng, nhìn Becky vẫn nằm yên trong ngực mình, ngủ say sưa ngọt ngào, chị cũng không đành lòng đánh thức cô dậy.

Thế là, rón rén cầm điện thoại xuống giường, đầu tiên gọi đến trường xin cho Becky nghỉ một ngày, sau lại gọi cho thư ký của mình hỏi có việc quan trọng cần xử lý hay không, khi biết không có chuyện gì cấp bách, chị nói với cô ấy dời hết chuyện buổi sáng sang xế chiều hoặc ngày mai, chiều chị mới đến công ty.

Becky ngủ thẳng giấc thức dậy cũng đã mười giờ, em ngơ ngác nhìn đồng hồ báo thức đầu giường, lập tức la hoảng lên:

"Muộn rồi."

Thế là lập tức lao khỏi vòng tay của Freen, hoảng hốt muốn chạy xuống giường. Freen đưa tay ra ôm lại, kéo Becky về giường, đè dưới thân. Vừa hôn vừa mút cổ em vừa nói:

"Đừng lo, chị đã xin nghỉ giúp em rồi."

Becky thở phào nhẹ nhõm, lúc này mới cảm thấy cơ thể vô cùng khó chịu, nơi nào đó giữa hai chân thỉnh thoảng đau nhức. Chuyện đêm qua từng màn từng cảnh từ từ nhớ lại, nhớ tới lời tỏ tình của người nào đó, trong lòng em lập tức ngọt ngào không thôi.

Becky không khỏi cong cong khóe miệng, nhưng lại nhớ đến chuyện Freen không biết tiết chế, hung hăng 'yêu' em, hại em trốn học, lại thêm thân thể đau nhức thế này.

Becky tức giận, nhéo vào eo Freen một cái thật mạnh.

"Ui ~~~~~~ Vợ yêu, đau, mau buông tay. Ngoan đi, buông tay ra."

Freen bị Becky nhéo đau hít hà một hơi, tuy chỉ cần chị dùng một chiêu quật lại, đừng nói là cô gái nhỏ yếu này, năm ba người vạm vỡ cũng đừng nghĩ chạm vào được một sợi lông của chị.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ