Becky bị nụ hôn dịu dàng và điên cuồng của Freen mê hoặc, em nhiệt tình hôn lại, ngón tay nhỏ tìm tòi trên người chị, dụ dỗ chị thêm nồng nhiệt hôn em.
Freen hôn dần xuống dưới, cắn cắn cổ trắng nõn và xương quai xanh, bàn tay nóng ấm lại làm càn đi vào trong quần áo Becky, đẩy bra lên, trùm giữ lấy đẫy đà đang phập phồng của em, dùng sức xoa nắn, giống như mượn việc này nói lên sự nhớ nhung của mình.
"Ưm.."
Từng đợt tê dại theo đầy đặn nơi ngực cùng gáy truyền đến, Becky nhịn không được nức nở rên rĩ từng tiếng yêu kiều, muốn thoát ra khỏi lòng Freen, lại bị chị vây lại càng chặt.
Freen là người đói bụng đã lâu, Becky lại còn như con mèo nhỏ rên rỉ như vậy, càng kích thích toàn thân chị càng thêm khô nóng, thật muốn nuốt em vào bụng.
Bàn tay Freen duỗi ra, trực tiếp ôm Becky từ ghế bên cạnh sang, tách hai chân em ra, để em ngồi lên chính mình, đưa bàn tay tìm kiếm trong váy em, cách một tầng vải mỏng quần lót, dùng sức đưa ngón trỏ chống đẩy vào lồn nhỏ của Becky.
"Hư...Ưm.."
Becky cả kinh, bị Freen vừa hôn vừa kích thích dịu dàng như vậy, thần trí mơ hồ có chút tỉnh táo trở lại, tuy rằng em có chút muốn chị, nhưng dù sao vẫn cố kỵ củ cải nhỏ trong bụng, đều nói qua ba tháng cẩn thận một chút cũng có thể làm chuyện kia.
Nhưng Freen đối với cái chuyện này rất là điên cuồng, mãnh liệt, lại thêm bị bỏ đói mấy tháng nữa, Becky sợ chị không nhẹ không nặng làm bị thương củ cải nhỏ. Vì thế níu lấy bờ vai chị từ chối:
"Sarocha, đừng chị, đang ở trên xe đó, sẽ bị người ta nhìn."
Becky còn chưa muốn nói cho Freen biết chuyện bé củ cải, định cho chị một niềm vui bất ngờ thật to ơi là to.
Chống đẩy trong Becky có chút dừng lại, Freen bị tình dục lấp đầy não cũng hơi bình tĩnh lại, nơi này người đến người đi, lại ban ngày ban mặt, quả thật không phải là nơi tốt để làm chuyện xấu, vì vậy liền hít sâu mấy cái, miễn cưỡng khống chế vật to lớn hư hỏng bên dưới thân đang xao động và nóng nảy.
Bàn tay tham lam bên trong quần áo, lưu luyến không rời cũng đành thu về, lại ở trên môi Becky hung hăng hôn vài cái, thế này mới chịu.
Rái cá nhỏ, tạm thời buông tha em trước, đợi về nhà xem chị chỉnh em thế nào."
"Ừm, ừm"
Becky làm bộ ra vẻ rất sợ hãi gật đầu, lại cười trộm trong lòng: hừ, về nhà chị cũng không dám chỉnh em đâu, em có kim bài miễn tử trong tay rồi.
Nhìn Becky nhu thuận nghe lời, sắc mặt Freen đẹp lên một chút, vỗ vỗ mông em nói.
"Sao còn luyến tiếc chưa chịu rời đi, ngoan, về ngồi lại bên kia đi, về nhà vợ sẽ thỏa mãn cho em."
Becky nghe vậy đỏ cả mặt, xấu hổ niết trên vai Freen một cái, mới chịu cẩn thận rời đi, trở về chỗ ngồi của mình.
Freen bị Becky niết cho vẫn cười ha ha, quay đầu hôn một cái trên gương mặt em, rồi mới khởi động xe, dùng tốc độ nhanh nhất chạy về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE