Chương 73 : Chuẩn Bị Thi Tuyển

1.1K 24 0
                                    

Tuy Becky ngoan ngoãn phối hợp, nhưng Freen vẫn làm rất nhiều lần, mãi cho đến tận khuya. Chị không cho phép em cầu xin, chỉ cần em mở miệng là chị sẽ hôn em đến choáng váng, cuối cùng thì Becky cũng bị chị hành hạ khóc thét lên, đành phải ôm chị, khơi gợi đủ điều:

"Nào là, Bà xã chị thật tốt, bà xã chị thật giỏi, bà xã chị là mạnh mẽ nhất..."

Toàn bộ những lời không biết ngượng này là do mất ý thức nói lên, cũng không biết được câu nào sẽ làm chị hài lòng, Freen mới chịu tha cho Becky.

Thân thể bị chị chơi đùa muốn tan rả từng mảnh, Becky còn muốn quỳ lạy cảm tạ đại ân đại đức với Freen, không còn nghi ngờ gì nữa, đây không phải là chị đang trả thù em sao!

Sáng hôm sau, Becky vinh quang đi học trễ, khi cô thức dậy thì tiết học thứ nhất đã tan lớp rồi. Nhìn thời gian thì có lẽ cô chạy đến thì tiết thứ hai: cũng đã xong, được rồi, hay là cô đi làm luôn nhỉ?

Becky nhìn người nào đó hả giận vẫn còn ngủ say sưa, bỗng nhiên ai đó mở to đôi mắt, nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp còn đang tức giận của em, không thèm nói nhiều, ôm em qua hôn sâu một cái.

Becky bị chị hôn cũng không dám giận, sợ lại chọc đến chị, cũng không dám giãy giụa, thở nhè nhẹ đẩy đẩy Freen ra:

"Sarocha, chị buông em ra, em muốn đi làm, chị ngủ tiếp đi, thức rồi phải nhớ ăn cơm đó, em đã làm xong rồi, đặt trong nồi ủ nhiệt."

"Ừm, vợ đi đường nhớ cẩn thận."

Freen cũng chưa tỉnh ngủ, hôn hôn lên môi em hai cái rồi buông ra, mơ màng ngủ tiếp.

Becky nhìn dáng ngủ của chị, cười cười, có một cảm giác thỏa mãn dâng tràn đầy lồng ngực, như vậy cũng tốt, em thích công việc này vì vậy nên rất cố gắng, cũng bởi vì người phụ nữ em yêu cũng đang yêu em.

Chắc chắn là yêu! Mặc dù không có lời ngon tiếng ngọt nào nhưng Freen lại dùng hành động thực tế để cưng chiều em, tuy ngang ngược thành thói, nhưng lại dung túng cho mỗi lần tùy hứng của Becky. Người phụ nữ này, em dường như đã hoàn toàn có thể yên tâm mà yêu chị.

Becky rung động một chút, ánh mắt nhìn chị càng thêm dịu dàng, từ từ cúi người xuống, hôn lên môi chị, rồi đi làm với tâm tình cực kỳ vui vẻ.

Bởi vì chuyện tuyển trợ lý, bộ phận thiết kế đều chìm trong bầu không khí căng thẳng, bởi vì không biết Amber sẽ ra đề gì, cho nên mọi người đều mang hết tất cả tài liệu liên quan đến thiết kế thời trang ra gặm nhấm. Sách báo tài liệu của bộ phận thiết kế được phân phát không còn, Becky Armstrong vì đến trễ cho nên cũng không có phần.

Quyển sách trong tay cô đọc một chốc đã xong, cô muốn đổi cho người khác để xem, cô cũng có trao đổi với những người thường nói chuyện với mình, tuy nhiên họ cũng đã tìm lý do để từ chối.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ