Chương 119 : Cơm Tất Niên

718 21 0
                                    

Hai người ăn cơm xong, Mon Kornkamon muốn đưa cô về nhưng cô nhanh từ chối nói còn muốn mua vài thứ, Becky Armstrong bây giờ đang ở nhà vợ có lý nào lại dám để chị đưa về, cũng may là Mon Kornkamon không dây dưa, gọi xe cho cô, dặn cô trên đường cẩn thận còn mình lại quay về công ty.

Lúc Becky về nhà thì ba mẹ cùng Freen cũng chưa về, cô nhìn ngôi nhà rộng lớn lạnh lẽo, trong lòng một hồi lạnh buốt, đây là cửa nhà giàu người người bi ai, nhà lớn nhưng người thì không có...

Dì Mona thấy cô về, liền chạy đên, vừa chạy vừa lo lắng:

"Cô chủ, cô đã về rồi, tôi thật muốn chết đi"

"Từ từ, đừng gấp, có chuyện gì vậy?"

Becky nhìn bà gấp đến nổi chảy cả mồ hôi, nghĩ có chuyện gì xảy ra, nhanh nắm lấy tay bà, giúp bà ổn định cơ thể.

"Cô chủ, cô xem, thật ngại quá, vốn là dì với dì Nilou có tính với nhau, năm nay bà ấy về quê, dì ở lại, nhưng mà dì vừa nhận được điện thoại nói cháu gái nhỏ của dì bệnh sốt không hạ được, mẹ nó mất sớm, chỉ còn lại đứa con không nên thân của dì kia nó cũng không chăm sóc cho con bé, trong lòng dì rất lo lắng, chịu không được, cô xem thử có thể cho dì về được không, chỉ một ngày thôi, sáng sớm mai dì sẽ trở lại"

"Dì Mona, vậy dì về nhanh đi, bên này thì không cần lo, con sẽ nói lại với ba mẹ, dì cũng không cần gấp rút quay lại, đợi đứa nhỏ khỏe mạnh thì hãy quay lại. Cơm hay cái gì cứ để con làm là được, còn đây có chút tiền, dì cầm trước mà dùng, nếu không đủ gọi điện nói con hay, con sẽ gửi thêm. Đứa nhỏ sốt không dứt dì nhanh đưa đến bệnh viện ngay, cẩn thận không thành viêm phổi thì không hay đâu."

Becky vừa nói vừa lấy trong túi ra vài tờ giấy năm trăm nhét vào tay dì Mona.

"Ai... Ai... Ai... Cám ơn cô chủ, cám ơn cô chủ."

Dì Mona luôn miệng nói cảm ơn, nhìn tiền trong tay mà mắt đã ướt nhòa, tuy không phải là nhiều, nhưng đây chính là tấm lòng cho nên bà cảm thấy thật ấm áp.

"Không cần như vậy với con, dì nhanh đi đi. Còn muốn mang theo cái gì thì lấy đi, con gọi xe giúp dì"

Becky mỉm cười, vỗ vỗ vai dì Mona, trấn an cảm xúc đang kích động của dì ấy.Gọi xe xong, tiễn thím Dì Mona, Becky lúc này mới thấy nhẹ nhõm, nhìn cũng thấy sắp đến hai giờ chiều rồi.

Lấy di động gửi một tin nhắn đến cho Freen, hỏi chị khi nào về Rất nhanh nhận được tin trả lời, Freem nói còn một số việc cần giải quyết sẽ về trễ một chút, nhưng khẳng định là về trước cơm chiều.

Cơm chiều? Đúng rồi, dì Mona đã đi, cơm tất niên không có ai làm, còn bánh trẻo nửa đêm cũng không có ai gói, xem ra phải tự thân vận động thôi.

Becky nhanh chóng nhắn trả lời Freen, nói chị về sớm một chút, lái xe cẩn thận, sau đó vội vàng về phòng thay đồ, rồi lại chạy đến nhà bếp chuẩn bị cơm.

Cũng may nguyên liệu nấu ăn dì Mona đã chuẩn bị sẵn, cô chỉ cần theo đó mà làm. Làm vài món ăn nguội trước, còn đồ ăn nóng cũng giống nhau, chiên, xào, đợi thời gian gần đến làm là được.Sau khi làm xong, Becky nhanh tay gói bánh chẻo, bột và nhân bánh Dì Mona đã chuẩn bị đâu vào đấy, cô chỉ cần gói là được.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ