Chương 21 : Ăn Trưa

2.2K 54 0
                                    


"Đương nhiên... Là...."

Lưng Becky Armstrong bỗng nhiên cứng đờ, cuối cùng thì cô cũng nhận ra được điều không bình thường, giọng nữ ngọt ngào sao lại đổi thành giọng nữ trầm thấp cơ chứ, cô ngạc nhiên ngẩng đầu, nhận ra vẻ mặt đã xám ngoét như tro tàn mang theo biểu tình chết chắc rồi của thư ký Yha.

Thầm hô một tiếng tiêu rồi, cái khó ló cái khôn nói tiếp:

"Không phải..."

Nói rồi cười rạng rỡ xoay người lại, nịnh nọt nắm lấy ống tay áo của Freen, nhẹ nhàng lắc qua lắc lại, nói:

"Sarocha, em vừa mới nói đùa với chị thư ký thôi, người thông minh sáng suốt như chị, sao lại là tiểu nhân được cơ chứ... Ha ha..Ha ha..."

Freen Sarocha nhìn chăm chăm khuôn mặt tươi cười nịnh nọt của cô, vẻ mặt có chút hoang mang:

Trước khi cưới cô rất cao ngạo lạnh lùng, sau đêm tân hôn cô chỉ còn dáng vẻ thờ ơ nhưng đột nhiên vào một ngày thức dậy, cô như đứa bé lạc đường, thay đổi từng li từng tí, bây giờ cô tràn đầy sức sống hơn, Freen Sarocha không phân biệt được, đâu mới là con người thật của cô? Nhưng riêng Freen, chị lại rất thích sự thay đổi này.

Becky Armstrong nhìn vẻ mặt thay đổi liên tục của Freen, cô cho là chị đã thật sự tức giận, nhanh chóng rút tay về, bĩu môi nhìn chị không biết nên làm gì cho đúng.

Freen chợt bừng tỉnh, thấy vẻ mặt hoang mang của cô, nhanh chóng ho nhẹ một tiếng, che giấu đi thất thố của mình, sau đó nói với thư ký Yha:

"Cô làm lại báo cáo tiêu thụ của năm ngoái lại một lần nữa, ngày mai đưa cho tôi, từ bây giờ thì đừng để bất cứ người nào đến làm phiền tôi."

"Tổng giám đốc..."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của thư ký Yha trong phút chốc suy sụp, trời ạ, báo cáo tiêu thụ của năm ngoái? Còn phải giao vào ngày mai, vậy đêm nay cô không được ngủ rồi, hu hu... Không phải chứ, cô không phải đang nịnh bợ phu nhân hay sao, cớ sao chuyện lại thành ra thế này chứ?

Freen không để ý đến vẻ cầu xin của cô thư ký, một tay cầm lấy túi cơm, một tay lôi kéo Becky đang ngơ ngác không biết chuyện gì đi thẳng vào phòng làm việc.

Becky lập tức bị Freen ấn ngồi trên đùi mình hôn đến choáng váng, còn cô lại nghi ngờ:

Lẽ nào khi nãy Freen chỉ hù dọa cô thôi, cô đùa như thế, chị không tức giận sao? Bằng không sao chị lại không mắng mà còn hôn cô nữa.

Nụ hôn của chị mang theo tính xâm lược, điên cuồng tùy tiện làm càn, Becky hoàn toàn không kịp chống cự, đã bị chị cạy mở hàm răng, lưỡi nóng bỏng của chị trực tiếp đi vào khoang miệng không ngừng khuấy đảo.

Becky cảm thấy trái tim đập nhanh hơn, mạnh hơn, mùi hương nữ tính nồng đậm làm cô mê say. Hai tay cô không tự chủ được bấu chặt bờ vai chị, muốn được nhiều hơn nữa.

Freen nhân cơ hội lập tức kéo váy bà xã của mình lên cao, đưa một tay vào trong vuốt ve đùi thon mịn màng của cô, thẳng đường đi lên phía trên....

Thân thể Becky cứng đờ, vội vàng bắt lấy cổ tay Freen, vừa nghiêng đầu né tránh nụ hôn của chị, vừa nhỏ giọng hỏi:

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ