Freen nhìn cô gái như lửa thiêu mông chạy bắn ra ngoài, không khỏi cười khẽ, cô vợ nhỏ của chị đúng là thú vị, mới đùa có chút đã đỏ mặt tận mang tai rồi.
Trên đường về, Becky ăn no liền mơ ngủ, ngả đầu về một bên, Freen thấy em như vậy, không quan tâm gì đến chị, trong lòng liền thấy tức giận, đưa tay bóp mũi cô, Becky bất mãn kéo tay chị xuống, thì không bao lâu chị lại tiếp tục, cứ hai ba lần như thế, Becky giận quá, hét to:
"Freen Sarocha Chankimha chị đừng có trẻ con nữa!"
Sau đó, Becky nhào lên bóp lấy mũi chị, Freen một tay lái xe, một tay ngăn cô lại, đương nhiên chị không đấu lại cô rồi, bị cô nắm mũi vài lần, lầu bầu kháng nghị:
"Em không trẻ con chắc?"
"Hừ...."
Becky hừ lạnh một cái, học theo điệu bộ lãnh khốc thường ngày của chị, nói:
"Học theo chị đó."
Freen bị dáng vẻ của Becky chọc cười, véo nhẹ lên má em một cái, dỗ dành:
"Ngoan, đừng có rộn, chị còn phải lái xe nữa, ngoan ngoãn ngồi xuống đi."
"Là chị gây chuyện với em trước."
Becky ra vẻ tức giận thả tay ra, ngoan ngoãn ngồi xuống, lại nhớ gì đó, lập tức xấu hổ với hành vi vừa rồi của mình. Sao cô lại lấy một người phụ nữ có tính trẻ con thế này chứ.
Trải qua chuyện ồn ào này, Becky cũng không biết mệt, cứ mồm năm miệng mười cãi nhau với Freen, rất nhanh thì đã về đến nhà.
Tối đến, Freen lại bị ông Chankimha gọi vào phòng sách, bà Chankimha cũng nhân cơ hội, tìm Becky nói chuyện phiếm một chút, bà nói: Gia đình hòa thuận mới quan trọng, đàn bà đôi khi phải mắt nhắm mắt mở này nọ....
Becky mới đầu nghe còn cảm thấy hoang mang, không hiểu gì, mãi đến khi nhớ đến chuyện sáng nay cô mới chợt hiểu ra, thì ra mẹ chị nghĩ Freen vụng trộm bên ngoài bị cô bắt được, phỏng chừng bọn họ cãi vã sáng nay có chút lớn tiếng, lọt đến tai mẹ, nên bà nghĩ cô vì chuyện này mà cãi nhau với Freen, vì thế lúc này bà mới đến công tác tư tưởng cho cô một phen.
Thật ra, Becky vẫn luôn cảm thấy người phụ nữ như mẹ Freen cô thật sự đáng buồn, cả đời chỉ có một người đàn ông, có lẽ là bà đang gìn giữ thân phận và địa vị của bà.
Đời trước, bởi vì Becky không muốn làm người phụ nữ như thế, cho nên cô mới trăm phương ngàn kế ly hôn với Freen Sarocha Chankimha, sống lại một lần, tuy cô muốn trải qua hôn nhân tốt đẹp cùng chị, nhưng nếu chị sa ngã, phản bội lại hôn nhân, Becky tuyệt đối sẽ không im lặng, cũng sẽ không chơi trò đường ai nấy sống, cô nhất định sẽ ly dị với chị.
Chỉ là suy nghĩ của cô đương nhiên mẹ chị sao hiểu được, cho nên Becky cái gì cũng không nói, chỉ luôn gật đầu vâng dạ.
Thấy biểu hiện của cô bà rất hài lòng, bà Chankimha dường như cảm thấy đã dùng hết trách nhiệm lập tức thả cô về phòng.
Khi Becky về đến phòng, thấy Freen còn chưa quay lại, cô liền đi tắm, mãi đến khi cô nằm trên giường muốn ngủ thì Freen đẩy cửa đi vào, thấy cô ngủ rồi, chị cũng không làm ồn đến em, rón rén đi tắm, sau đó leo lên giường nằm cạnh cô, đưa tay kéo một cái, toàn bộ cơ thế cô lập tức rơi vào trong lòng chị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE