Chương 26 : Chỉ Cần Là Em

1.6K 50 12
                                    

Ngay khi Freen quần áo chỉnh tề chuẩn bị mở cửa ra ngoài, Becky đột nhiên bừng tỉnh, em nhào đến ôm chị thật chặt từ phía sau.

Em linh cảm được chỉ cần hôm nay chị bước qua cánh cửa này, thì về sau sẽ là những ngày tháng lạnh nhạt nhau như trước, thậm chí là còn tệ hơn nữa, cho nên em nhất định không cho chị đi.

"Buông ra."

Freen hơi sửng sốt khi bị Becky ôm chặt, lập tức đứng lại, nhưng chị vẫn lạnh lùng.

"Sarocha... Em sai rồi..."

Becky chẳng những không buông mà còn ôm chị chặt hơn nữa.

"Hừ...."

Freen hừ lạnh, nắm cổ tay em muốn gỡ ra, chị đang đau lòng, cho nên dù em có nhận sai cũng vô dụng.

"Bà xã... Em sai rồi..."

Becky cố nhịn đau, sống chết cũng không buông, vội vàng hét lên:

"Không phải em muốn ly hôn, chỉ là em không có lòng tin, chị là người xuất sắc như vậy, em cảm thấy mình không xứng, em sợ có một ngày chị sẽ không còn quan tâm em nữa."

Đúng là nói láo! Trước khi cưới thì bỏ trốn, đêm tân hôn thì dùng kéo đâm chị, cưới hơn một tháng vẫn luôn lạnh nhạt hờ hững với chị, là bởi vì chị xuất sắc, còn em thấy mình không xứng sao?

Lời này nói ra, chỉ có kẻ ngốc mới tin! Freen Sarocha cười giễu, có điều lực kéo tay em đã nhẹ hơn, chị cũng muốn nghe thử xem Becky tự bào chữa như thế nào.

Đau đớn trên tay đã biến mất, Becky biết lời giải thích này đã lọt tai Freen, thế nên cả người cô dán xát lên chị, khuôn mặt cọ cọ trên lưng chị, nói ra những lời sâu kín trong lòng:

"Khi biết em phải kết hôn với chị, em đã phản đối kịch liệt, bởi vì đó là hôn nhân không tình yêu, khiến em có cảm giác mình chỉ là món hàng, bởi vì quyền lợi mà bị ba bán đi, em không muốn như thế nên đã bỏ trốn.

Đến khi không còn trốn được nữa, em chỉ còn lại sự giận dữ, giận dữ vì bản thân mình sao lại không có năng lực, dễ dàng chịu khuất phục như vậy, mà chị khi đó gần gũi với em nhất cho nên mới thành chỗ trút giận của em.

Dần dần em nhận ra điểm tốt của chị, em bắt đầu tự ti, chị là người xuất sắc như vậy, còn em quá đỗi bình thường, liệu chị có thích em hay không? Nếu có một ngày, quan hệ quyền lợi giữa chúng ta không còn, chị có ghét bỏ em hay không quan tâm em nữa hay không?

Em sợ, sợ một ngày nào đó chị không cần em nữa, mà em thì chẳng có gì, em sợ quãng đời sau này của em sẽ khốn khổ, Sarocha... Em rất sợ..."

Lời nói của em liên tục không dừng, giống như dây leo nhỏ, lẳng lặng quấn lấy trái tim chị, câu cuối cùng.

"Sarocha.. Em rất sợ.."

Dường như quấn càng thêm chặt, nhất thời thít chặt trái tim chị, đau đớn không chịu nổi.

Freen hít sâu một hơi, xoay người lại ôm Becky vào lòng, chị hôn lên đỉnh đầu của em, dịu dàng nói:

"Đồ ngốc, chỉ cần là em, nhất định chị sẽ không chán ghét."

Lời nói của chị không rõ ràng, nhưng Becky dường như có thể hiểu ý: Chỉ cần là em, chị sẽ thích, chỉ cần là em, chị sẽ không ghét bỏ, sẽ không có chuyện không muốn em. Freen như vậy, có phải là đang tỏ tình không? Becky vui đến mức muốn rơi nước mắt, vùi đầu vào ngực của chị nghẹn ngào không nói thành lời.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ