"Yêu tinh, không phải em rất muốn sao?"
Freen vừa nói vừa đặt vợ yêu lên vách tường phòng thay đồ, rồi dùng đầu gối tách hai chân Becky ra, chen người vào giữa. Freen cúi đầu, trừng phạt đầu tiên là gặm cắn đôi môi đỏ mọng đang vểnh ra, làm cho cô đau nhưng không đến mức bị thương, sau đó nhanh nhẹn cạy mở hàm răng lôi kéo cái lưỡi mềm trơn trợt của cô mà mút mạnh.
"Ưm..."Becky bị ép mở miệng, đón nhận nhiệt tình của chị. Freen hết gặm lại cắn mút kịch liệt, làm cho hai chân cô nhũn ra, sắp thở không nổi.
Tay của Freen không chút rảnh rỗi, kéo bỏ quần áo đang che đậy cơ thể cô ra, lập tức tập kích hai khối tròn trịa đang lộ ngoài không khí, chị dùng sức xoa nắn chúng, tay còn lại lần mò đi xuống dưới tìm kiếm, chen vào giữa chân cô vuốt ve cánh hoa mềm mại ẩn nấp trong đó.
Ngón tay Freen còn cố ý lôi kéo hột le non mềm ra ngoài để bóp để nhéo. Thỉnh thoảng ngón tay chị lại sục sạo bên trong khe hở nhỏ hẹp đó, không bao lâu sau, lồn nhỏ đã ướt đẫm nước mật.
Freen cố ý đưa ngón tay dính đầy mật hoa lên trước mặt Becky, nói:"Becca, nhìn này, miệng nhỏ bên dưới của em thèm đụ đến chảy nước bọt, em có muốn Sarocha đút cho ăn hay không? Hửm?"
"Ưm... Sarocha chị cái đồ lưu manh này..."
Becky khó chịu vặn eo, thân thể cô bị Freen chơi đùa ngày càng nhạy cảm, lúc này bụng dưới dường như có lửa nóng thiêu đốt, sâu trong lồn nhỏ vừa đau vừa ngứa rất là khó chịu.
Freen nghe thấy cái miệng đáng yêu của cô không ngoan mắng mình, chị nheo mắt lại, ngón tay đưa xuống dưới, dùng sức chọt vào lồn nhỏ chặt khít của Becky một cái.
"A..."Ngón tay Freen đột ngột đi vào như vậy làm cho thân thể của Becky cứng đờ, thịt non bên trong đường hành lang chật hẹp như cố ý hút chặt lấy ngón tay xâm lấn của chị.
"Chậc chậc, Quá chặt."Freen khen một câu, lập tức chậm rãi đưa đẩy ngón tay ra vào. Đồng thời đặt những nụ hôn nóng bỏng một đường đi thẳng xuống dưới, dừng lại nơi nụ hoa trước ngực Becky, chị há miệng ngậm lấy nụ hoa mũm mĩm ấy, nhẹ nhàng nhây cắn, mút mát không thôi.
"A... Không muốn đâu... Đừng mà... Bên ngoài... Còn có người đấy...."Lửa nóng dưới bụng nhỏ như bùng cháy, Becky bị Freen làm cho ngây ngất, lồn nhỏ vô cùng khó chịu, nhưng không thể không háo hức chờ đợi được lấp đầy, muốn được thỏa mãn hơn nữa.
Biết rõ là không được vì hai nhân viên bán hàng còn ở bên ngoài, nhưng cô lại có cảm giác hưng phấn khi yêu đương vụng trộm như thế này, có phải cô đã trở thành người phụ nữ hư hỏng rồi hay không? Sao lại có thể có suy nghĩ dâm đãng không biết xấu hổ như vậy?
"Không sao, lúc này để bọn họ nghe thấy tiếng kêu rên nũng nịu của em, học hỏi theo cũng tốt."Freen cố ý dọa Becky, ngón tay vẫn như trước không nhanh không chậm ra ra vào vào trong cơ thể cô, thỉnh thoảng chị còn cong ngón tay lại, moi móc vách thịt non nớt của cô. Khiến cho Becky, khó mà kiềm chế được, run rẩy không ngừng, từng dòng mật ngọt chảy trào ra ngoài, làm ướt cả bàn tay Freen, cũng làm cho giữa hai chân cô ướt nhẹp.
"Đồ hư hỏng..."Becky đấm nhẹ lên tay Freen mấy cái, lại không nhịn được nữa, mở miệng cầu xin:
"Sarocha, đừng trêu em nữa, em khó chịu lắm... Xin chị...."
Nghe cô nói vậy, Freen thật sự không đùa nữa,chị rút ngón tay ra khỏi lồn nhỏt ướt đẫm, đem nước mật óng ánh trên ngón tay chà lên ngực Becky, sau đó đứng im cười cười nhìn cô.
Becky không có sự giúp đỡ của Freen, hai chân run run phải vịn vách tường mới miễn cưỡng đứng vững được, hai mắt mê đắm nhìn chị, trống rỗng trong cơ thể đột nhiên ùa đến làm cô hụt hẫng, cô khó chịu xoay mông, nũng nịu gọi Freen:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE