Chương 44 : Hưng Phấn

1.5K 33 0
                                    

Cuối cùng cũng chờ được đến thứ hai, Becky hưng phấn vô cùng, năm giờ sáng đã thức dậy, trang điểm, chuẩn bị đồ đi làm, thật ra cô chỉ là một sinh viên làm công học việc có cần chuẩn bị cẩn thận gì đâu, lại nói cô thức sớm chuẩn bị, tắm xong mặc quần áo rồi trang điểm lịch sự, cô không khỏi kiểm tra tới lui, sợ sẽ sơ suất điều gì.

Freen bị cô làm không thể nào ngủ yên được, vừa bực mình vừa buồn cười, bật dậy khỏi giường, nhìn thấy cô một bên thì lôi đồ trong giỏ xách ra kiểm tra, một bên lại không ngừng lẩm bẩm:

"Điện thoại, chìa khóa, ví tiền..."

Tất cả đều lấy ra rồi lại bỏ vào, một lát lại lôi ra kiểm tra lại lần nữa.

Nhìn thấy cô vui vẻ không gì sánh được thế này, Freen thật không biết nên làm gì cho tốt, bèn không thèm để ý đến Becky, đứng dậy đi rửa mặt.

Bởi vì Becky gấp gáp, cho nên đây là lần đầu tiên hai người có mặt ở bàn ăn sớm hơn ba mẹ. Chuyện Becky muốn đến làm sinh viên thực tập ở tập đoàn K, Freen cũng đã nói trước với ba mẹ một tiếng.

Ba mẹ không quản cũng chẳng tán thành, nhưng nghĩ đến sự thay đổi hai ngày này của cô, hơn nữa con gái cũng không có ý kiến gì, bọn họ cũng không có xen vào.

Hai người ăn sáng xong cùng đi ra ngoài, Becky ngồi bên ghế phụ, không kìm được hưng phấn:

"Lát nữa đến trạm xe bus chị dừng lại nha, em sẽ đi bằng xe bus."

Nhìn cô gái nhỏ cười đáng yêu như mèo con, Freen đột nhiên cảm thấy chuyện cả hai cùng đi làm cũng là chuyện tốt, ít nhất.... Sau này dù xa hay gần cũng không còn đi lẻ loi một mình nữa, thế là tâm tình lập tức không tệ nói:

"Tiện đường, để chị đưa em đi."

"Không cần phiền phức như thế, em đi xe bus là được rồi."

Becky lập tức từ chối. Nếu để người khác nhìn thấy cô ngồi xe xịn đi làm, hơn nữa người đưa cô đến lại là chị gáu xinh đẹp như này, cô còn không bị phiền chết mới lạ đó.

Nhìn cô khách khí như vậy, trong lòng Cung Freen có chút khó chịu, bực mình nói:

"Không phiền."

"Ai nha, chị không sợ phiền nhưng em sợ đó. Nào có sinh viên nào ngồi xe đắt tiền đi thực tập đâu chứ. Xe đến trạm rồi, chị mau dừng lại đi."

Nhìn thấy xe bus dừng ở trạm, Becky hơi lo lắng vỗ vỗ tay Freen.

Freen ngẩn người, nhưng nghĩ lại Becky nói cũng có lý, là chị sơ sót, nhưng để cô đi xe bus đi làm như vậy chị thật sự không yên tâm, thế là hòa hoãn:

"Chị đưa em đến gần toà nhà cách ba con đường, em xuống xe cũng được. Tan sở muộn nhớ gọi điện thoại cho chị, để chị đến đón em."

Cách này thật tốt, không sợ người khác nhìn thấy cũng giảm bớt khổ cực khi đi xe bus, thế là Becky vui vẻ đồng ý.

Đến khi đứng trước cửa tập đoàn K, cô mới nhớ ra, Mind Sawaros Nekkham nói cô thứ hai đến, nhưng lại không nói cô đến tìm ai ở đâu cả.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ