Các cô gái hết sức lấy lòng, Irin Urassaya Malaiwong vì muốn có được sự chú ý của Eula Nekkham mà nói nhiều hơn, Becky Armstrong vốn không cần cho người khác mặt mũi, nhưng Irin Urassaya Malaiwong với Eula Nekkham thì cô cần phải chừa lại chút thể diện, cho nên mặc dù cô không nói nhiều, những vẫn chưng ra vẻ mặt tươi cười, bữa cơm này có thể nói là cả khách lẫn chủ đều vui vẻ.
Khi tan cuộc, Khun Sam còn mượn cơ hội hỏi Becky Armstrong có phải đã đổi số điện thoại hay không, vì số điện thoại kia gọi không được, cô chỉ qua loa rằng điện thoại đã mất. Cũng không đợi ả hỏi số mới thì cô đã mượn cớ nói bụng mình có chút khó khịu, lôi kéo Irin Urassaya Malaiwong rời đi.
Becky Armstrong nghĩ rằng mình đã tỏ thái độ lạnh nhạt, mang ý cự tuyệt rất rõ ràng rồi, nhưng hoàn toàn không ngờ ả ta lại nghĩ sai ý, tấn công theo đuổi thêm dữ dội hơn.
Sáng sớm hôm sau, cô vừa mới rời giường thì có một nữ sinh đến gõ cửa, nói với cô là có một cô gái chờ dưới lầu, còn chớp chớp mắt nói với cô rằng đó là một chị rất đẹp rồi mới bỏ đi. Becky Armstrong trong nhất thời không phản ứng kịp, cô nghĩ là Freen Sarocha đến tìm mình, lập tức đi rửa mặt, vội vàng thay quần áo chạy xuống dưới.
Khi xuống dưới lầu cô mới nhận ra, người tìm cô lại là Khun Sam, trong tay ả còn mang theo bữa sáng, thấy cô đi xuống, ả lập tức mang vẻ mặt mừng rỡ chào buổi sáng với cô.
Nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Khun Sam, Becky Armstrong sững sờ, trường hợp như thế này đã có vô số lần sâu trong ký ức của cô.
Trước khi kết hôn, cô ta mỗi sáng đều mang đồ ăn đến cho cô, làm cho toàn bộ KTX đều không ngừng hâm mộ. Mà khi đó cô còn cảm động vô cùng.
Rơi vào ký ức, cho nên Becky Armstrong theo bản năng nhận lấy bữa sáng của cô ta, đến khi lòng bàn tay của cô cảm nhận được hơi ấm, Becky Armstrong mới phục hồi tinh thần, nhìn thấy mình đã nhận sữa đậu nành và bánh quẩy rồi, cô có chút phiền não, nhận thì cũng đã nhận mà trả thì lại quá kỳ cục, chỉ đành cắn răng nói với ả:
"Cảm ơn bữa sáng của cô, có điều tôi đã có bạn gái rồi, sau này cô đừng đưa đến nữa."
Nói rồi, Becky Armstrong cũng không thèm nhìn mặt ả, xoay người đi thẳng lên lầu.
Khun Sam nghe vậy ngẩn cả người, trái tim vốn còn đang vì cô đã nhận bữa sáng mà nhảy nhót không ngừng lập tức chìm xuống đáy cốc. Cô nói dối! Mình đã công khai theo đuổi cô nửa năm, cô vẫn không chút rung động, chuyện vừa mới có chút chuyển biến thì cô lại nói đã có bạn gái, không thể nào, nhất định là cô lừa mình. Chỉ là một kỳ nghỉ không gặp sao có người nhanh chân đến trước như vậy?
Không phải, chuyện này nhất định là giả, Khun Sam nhất mực không tin, quyết định ngày mai lại tiếp tục tấn công.
Becky Armstrong xách theo bữa sáng chạy bước nhỏ lên lầu, nhìn Irin Urassaya Malaiwong đang tựa cửa nhìn mình cười nhạo, liền ném thẳng đồ ăn cho cô bạn. Sau đó vào phòng thu dọn, chuẩn bị đi báo danh.
Irin Urassaya Malaiwong theo cô vào phòng, một bên lắc lắc đồ ăn trong tay vừa trêu:
"Được nha, đào hoa không ít, sáng sớm đã có người mang bữa sáng tình yêu đến nha~~"
Becky Armstrong ngẩng đầu trừng mắt với cô, mắng:
"Có đồ ăn cũng không ngăn nổi miệng cậu, nhanh dọn dẹp đi, lát nữa đi với mình sang khoa thiết kế thời trang báo danh, trưa mình còn có việc nữa."
"Chuyện gì ha? Đi hẹn hò với tình yêu của cậu chứ gì, lúc nào thì mang ra cho chị em gặp mặt đây?"
Trong phòng KTX, người nào có bạn gái hoặc trai, sẽ mời mọi người ăn một bữa cơm đó là quy tắc, hai cô bạn kia có bạn gái cũng đã mời cơm rồi. Thế nên Becky Armstrong cũng gật đầu đồng ý:
"Được, để lát nữa mình hỏi chị ấy khi nào nào có thời gian, mời các cậu ăn một bữa thật lớn."
Buổi trưa, Becky vừa gặp Freen đã nói việc này, Freen sảng khoái đồng ý, nói chọn ngày không bằng hôm nay, mời các cô ăn tối ở nhà hàng nổi.
Lúc Becky Armstrong gọi điện cho Irin Urassaya Malaiwong, đúng lúc hai người bạn cùng phòng là Yuki Minci và Jean Lawrence cũng ở đó, vừa nghe bạn gái Becky Armstrong mời họ đến nhà hàng nổi ăn hải sản. Ngay lập tức òa lên, cùng lao nhao nói chen vào điện thoại:
"Chị dâu, có mang theo người nhà được không?"
Tâm trạng của Becky cũng vui lây theo các cô, mắt chứa đựng ý cười quay đầu nhìn người nào đó đang lái xe, hỏi:
"Các cậu ấy hỏi chị có mang theo người nhà được không?"
Tiếng gọi 'Chị dâu' kia quá lớn, Freen cách điện thoại cũng nghe thấy, được gọi như thế trong lòng chị cảm thấy vui vẻ cực kỳ, thế là cười, nói qua điện thoại:
"Không thành vấn đền, chỉ cần không mang hết người trong khoa đi theo là được."
Trong điện thoại lại vang lên một tràng gào rú, miệng lưỡi ngọt ngấy không quên nịnh nót:
"Chị dâu, giọng của chị thật là hấp dẫn, người của chị thật là tốt, thật hào phóng..."
Freen vô cùng hưởng thụ cười cười, trả lại điện thoại cho vợ, đợi cô nói chuyện với bạn hẹn xong thời gian, Freen cũng đã đỗ xe khá lâu rồi.
Becky, nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi này là một tiểu khu, có chút không hiểu nhìn anh:
"Chị đưa em đến đây làm gì?"
Freen không nói, chỉ cười cười xuống xe. Becky mang theo nghi ngờ xuống theo.
Freen đi qua nắm lấy tay em, rồi đi về phía trước, biết chị lại muốn khoe khoang, Becky không còn cách nào khác là im lặng, ngoan ngoãn đi theo chị.
Freen mang em đến một tòa nhà chín tầng, giống như ảo thuật, lấy ra một chuỗi chìa khóa đặt vào tay Becky.
Becky nhìn chìa khóa trong tay, giật mình há hốc mồm, có chút bất ngờ ngẩng đầu nhìn chị:
"Đây là nhà của chúng ta?"
Freen gật đầu với em, cười nói:
"Mở cửa vào xem đi, xem có thích không?"
Becky kích động, bàn tay run run, cô không thể tin được đây là sự thật, chuyện này chị chỉ nói qua cách đây hai ngày, không ngờ đã mua được nhà. Chuyện này đối với cô là một sự kinh hỉ.
Becky cắm chìa khóa vào, hít sâu một hơi đẩy cửa đi vào. Freen nhìn động tác của em chỉ buồn cười lắc lắc đầu, rồi đi theo em vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]
FanfictionTác Giả : Thủy Mặc Duyên Thiển Fic đa số là 🔞 sử dụng nhiều từ ngữ thô tục nên thấy hợp thì hẵn đọc nhé! Thể Loại : Sạch, sủng, sắc 1x1 ,hào môn thế gia HE