Chương 68 : Khiêu Khích

1K 30 0
                                    

Becky không biết suy nghĩ lúc này của Freen, nếu em mà biết thì chắc chắn sẽ tức đến hộc máu. Hai người, một vui một buồn theo đuổi suy nghĩ của mình, nhưng người phụ nữ nhỏ mọn nào đó luôn sắm cho mình phương châm 'Giả vờ' trước sau như một, làm ra vẻ chẳng có chuyện gì xảy ra, đi theo Becky mua đồ ăn, sau đó về nhà, thay quần áo cùng nhau xuống bếp nấu cơm.

Tuy rằng tài nghệ nấu nướng của Freen không tốt, nhưng chỉ cần ăn ở nhà, chị cũng sẽ cố gắng nấu ăn cùng vợ, dù không giúp được em làm gì nhưng cũng sẽ nói chuyện phiếm cùng cô, Becky vô cùng cảm động, càng thích tự mình nấu ăn.

Hai người ăn cơm xong, sau khi dọn dẹp, Freen nghĩ là em sẽ ném chị lại một mình rồi đi vào phòng sách. Không ngờ em còn ngồi xuống xếp hình với chị.

Điều ngày làm cho Freen thấy thật bất ngờ, đối với kế hoạch muốn hủy bỏ tư cách tham gia ứng tuyển của em có chút do dự, dù sao em có tham gia đi nữa cũng không ảnh hưởng đến thời gian chung sống của hai người, chị không nỡ làm em thất vọng.

Chỉ là trong chớp mắt, Freen lập tức phát hiện Becky có gì đó không đúng, mỗi lần nói chuyện em đều dựa gần vào người chị, hơi thở phun lên cổ chị, ấm ấm, ngứa ngứa, khiến cho tim chị cũng ngứa ngáy theo, hơn nữa em còn làm như vô tình cọ bầu ngực mềm mại của mình lên cánh tay chị.

Cô vợ nhỏ của chị là đang mời gọi chị! Freen có suy nghĩ như vậy, chị nheo mắt lại, đáy mắt lóe sáng, mặc dù không biết mục đích của em là gì, có điều em đã dám châm lửa vậy thì em phải có trách nhiệm dập lửa.

Freen nghiêng đầu sang hôn lên cổ Becky, vừa hôn vừa cắn coi như trừng phạt, nhưng cũng rất dịu dàng. Bàn tay của chị không chút khách khí chui vào quần áo, men theo vòng eo nhỏ nhắn chạy loạn lên trên, dừng lại bầu ngực tròn đầy, bắt lấy chúng nhào nặn không thương tiếc.

"Ưm..."

Becky bị Freen xoa nắn như vậy hơi thở lập tức trở nên hỗn loạn, run rẩy rên lên thành tiếng, nhưng chưa đạt được mục đích cho nên không chống cự mà còn chủ động vòng tay ôm lấy cô chị, mềm nhũn dính vào người chị.

Tiếng rên rỉ ngọt ngào của em khiến chị hưng phấn, hơi thở cũng trở nên dồn dập hơn:

"Cục cưng, em muốn ở chỗ này làm tiếp hay là lên lầu? Hử?"

"Lên, lên lầu..."

Becky lại nghĩ đến việc lớn đang tiến hành nên có chút xấu hổ, đỏ hồng khuôn mặt làm ổ trong ngực chị.

"Ha ha..."

Lúc này mới biết xấu hổ? Lá gan mời gọi chị vừa nãy đi đâu mất rồi? Freen cười nhẹ, ôm lấy em chạy lên lầu.

Becky vừa được thả xuống giường lập tức ngồi bật dậy, khuôn mặt đỏ bừng nghiêm túc nhìn Freen, hít sâu một hơi đẩy chị nằm dài trên giường.

Đáy mắt Freen lóe sáng, chẳng lẽ Becky muốn chủ động? Đối với sự chủ động của em, chị đương nhiên là khuyến khích rồi, thế là chị rất phối hợp nằm xuống.

[FreenBecky] [Futa] [H+] Vợ Yêu, Tiếp Chiêu Đi! [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ