Chương 3

253 15 1
                                    

Edit: Pinkie

12km, nghe thì có vẻ không nhiều, mặc dù nghĩ từ từ chạy là được, nhưng mà khi chạy xong thì chân cô như sắp gãy, phổi như muốn nổ tung.

Nếu như không liên quan đến sinh tử, Minh Khê cũng không biết làm sao mình lại có nghị lực như vậy. Chạy qua mấy vòng, mồ hôi của cô đổ như mưa.

Có một bạn nam lớp quốc tế chạy tới muốn thay cô, nhưng bị cô phớt lờ.

Bạn nam kia chạy về, tường thuật lại một phen.

Sau giờ học, cả lớp quốc tế đều ở đây ồn ào.

Chuyện này khi truyền tới tai Phó Dương Hi đã biến thành một bạn trong lớp vừa mới chuyển tới đã vì cậu mà chạy mấy vòng, vui vẻ chịu đựng, vừa chạy vừa mang theo niềm khao khát hạnh phúc và tươi cười.

Phó Dương Hi sống mười bảy năm, chưa bao giờ cậu gặp qua một người như thế, lại còn gióng trống khua chiêng theo đuổi người khác như vậy.

Trong lòng cậu giống như Angry Bird đang ngẩng đầu ưỡn ngực, dương dương đắc ý rỉa lông, nhưng bên ngoài vẫn giữ vẻ mặt cực kỳ không kiên nhân, vỗ bàn quát lớn: "Nhiều chuyện như vậy đã đủ chưa? Một đám người lớn sao lại bà tám như vậy."

Phó Dương Hi tức giận, làm cho tiếng ồn ào nói chuyện cuối cùng cũng yên tĩnh.

Khương Tu Thu bị cảm nên không đi học, đàn em nhiều chuyện gọi điện báo cho chuyện này, cậu cười tới mức ho khan liên tục, không kìm lòng được phải gọi điện thoại cho Phó Dương Hi.

"Không thể nào, các người có nhầm lẫn gì không, học sinh chuyển lớp kia chẳng qua là có việc cầu cạnh cậu thôi —— cậu nói cậu ấy thích cậu? Ha ha ha! Cậu ấy có thể thích cậu ở điểm gì nha, thích tính tình tàn bạo với cái mặt thối của cậu sao? Còn nữa, hay là thích kiểu tóc xù màu đỏ của cậu hay tính cách như chó của cậu? Hơn nữa, ngoại trừ nhà cậu có ít tiền dơ bẩn..."

"May cái miệng không nói được tiếng người của cậu lại đi!" Sắc mặt Phó Dương Hi quả nhiên rất thối, điện thoại vừa cúp, cậu đã nổi giận đùng đùng ném điện thoại vào cái balo trên bàn.

Khải hoàn trở về, học sinh chuyển lớp mạnh mẽ trở về.

Nhưng hiển nhiên Phó Dương Hi cũng không nghĩ rằng học sinh chuyển lớp này là vì cậu.

Tám phần là đến vì tiền của cậu.

Đệt!

Phó Dương Hi buồn bực đạp cái ghế bên cạnh, định chờ sau khi học sinh chuyển lớp kia trở về sẽ dùng tiền đuổi cậu ta đi.

Mà bên này, Minh Khê chạy xong 30 vòng thì cả người đã sắp gục ngã, cô không trở về phòng học mà trực tiếp về ký túc xá tắm rửa rồi ngủ mê man.

Lúc 11:30 cô tỉnh dậy.

Minh Khê vừa mở mắt thì đã nhìn thấy trong chậu cây của mình thực sự đã mọc ra ba chồi non hoàn chỉnh!

Xanh mướt, lấp lánh như pha lê, lắc lư qua lại dưới quạt điện.

Hơn nữa, khi ngồi cạnh Phó Dương Hi, cô đã cố gắng hít thật nhiều vận khí, cho nên bây giờ trong chậu biến từ 3 thành 5 cây.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ