Chương 50.1

418 11 0
                                    

Edit: Pinkie

"Cái gì?! Trương Ngọc Phân đã không còn ở phòng trọ trước đó của bà ấy sao? Không tìm được người?!"

Lửa giận trong lòng suốt một ngày đêm của cha Triệu rốt cuộc cũng bạo phát, mỗi cọng tóc đều đầy nóng nảy và giận dữ: "Vì sao lại không tìm thấy người, một bảo mẫu mà thôi, rất khó tìm sao?! Khi bà ta làm việc ở đây, không phải đều đăng ký phương thức liên lạc sao? Số điện thoại, người liên hệ khi khẩn cấp đâu? Địa chỉ đâu?! Các ngươi ăn không ngồi rồi à?!"

Người phía dưới bị ông rống đến mức nơm nớp lo sợ, không dám nói lời nào.

Hầu hết thời gian, Triệu Hoành Chí là một ông chủ thông tình đạt lý, tương đối nhẹ nhàng với cấp dưới, tiền lương cao, nhưng mà ước chừng chuyện này thực sự quá náo loạn cho nên mới như vậy. Không tìm thấy Trương Ngọc Phân thì thanh danh của Triệu Hoành Chí sẽ không còn. Trong giới thượng lưu này xác thực luôn có chuyện vượt quá giới hạn, nhưng mà tất cả đều không có ảnh hưởng mạnh mẽ như vậy —— Suy cho cùng, ảnh hưởng mạnh mẽ nhất vẫn là chuyện vượt quá giới hạn với bảo mẫu lớn tuổi, dưỡng dục con gái riêng trong nhà mười tám năm.

Cho nên Triệu Hoành Chí nổi giận đến mức huyết áp tăng cao, cũng là chuyện có thể hiểu.

"Địa chỉ mà bà ấy ghi là một thôn vùng núi hẻo lánh, vùng núi gần thành phố Đồng. Chúng tôi đã tăng thêm người đi tìm. Về phần điện thoại của bà ấy, bây giờ không có tín hiệu, chỉ sợ bà ấy đã ném sim điện thoại rồi."

"Gọi không thông?! Để tôi gọi!"

Sau vài tiếng tút tút tút, quả nhiên là tiếng tổng đài nói không thể kết nối được truyền đến. Cha Triệu tức hổn hển ném vỡ điện thoại vào tường ở đối diện. Chiếc điện thoại tanh bành thành nhiều mảnh rồi rớt xuống đất.

Tất cả mọi người trong phòng đều bị sốc.

"Bỏ trốn." Cha Triệu như mãnh thú chiến đấu kẹt trong lồng không có chỗ phát tiết, nghiến răng nghiến lợi nhắc lại hai chữ này.

"Tốt lắm, thế mà chạy trốn rồi."

Mỗi lần nói xong, máu huyết mỗi người nhà họ Triệu ở đây đều tăng vọt lên mấy phần, tức giận lan tràn trong não mọi người. Nếu Trương Ngọc Phân vô tội, chuyện này chỉ là hiểu lầm, chỉ là cách hãm hại của người nào đó thù hận nhà họ Triệu gây ra thì sao Trương Ngọc Phân lại bỏ trốn? Bây giờ bà ấy bỏ trốn cũng có nghĩa là những bình luận về Triệu Viên trên diễn đàn trường học vô cùng gần với sự thật.

Cha Triệu tức giận nói: "Vậy thì tiếp tục tìm!"

Triệu Trạm Hoài cũng ra tối hậu thư với công ty bảo an: "Nhất định trong ba ngày tới phải tìm được người."

Nếu không, ba ngày sau, mọi thứ có thể đã lên men đến mức không thể cứu vãn được nữa, và mọi người đều lưu lại ấn tượng về chuyện cha anh làm loạn.

Sau khi người của công ty bảo an rời đi, trong lòng cha Triệu vẫn nóng như lửa đốt. Triệu Trạm Hoài thấy bệnh cao huyết áp của ông sắp tái phát, có thể sẽ nằm viện, nên nhanh chóng rốt cho ông một ly nước: "Nếu không thì cha đi nghỉ trước đi, chuyện còn lại để con xử lý."

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ