Chương 30

345 17 0
                                    

Edit: Pinkie

"......"

Phó Dương Hi đột nhiên nói ra một câu tiếng Anh rắm thúi như vậy, ngay lập tức kéo Minh Khê ra khỏi ảo giác.

Hạ Dạng nhịn không được liếc mắt nhìn, nói với Kha Thành Văn: "Lớp quốc tế của các cậu đều có bệnh như vậy sao?"

Kha Thành Văn thừa dịp Phó Dương Hi không rảnh để thu thập cậu, che miệng nói nhỏ với Hạ Dạng: "Thực không giấu diếm gì cậu, tớ là bình thường nhất."

Hạ Dạng: "......"

Được rồi, cô không nên ở chỗ này chờ mong điều gì, không có lấy một người bình thường.

Minh Khê lại rơi vào trạng thái mộng mị, bước xuống xe, không khỏi nín thở.

Cô nhìn mọi thứ trước mắt vừa quen thuộc lại xa lạ, tim đập thình thịch.

Cô nhìn mọi người, nhịn không được mà hỏi: "Làm sao chúng ta lại ở chỗ này?"

Kha Thành Văn nói: "Thị trấn của cậu không có sân bay, cho nên máy bay chỉ đến được trung tâm thành phố, sau đó anh Hi bao hai chiếc xe, chúng ta vượt qua đoạn đường bùn đất trong 4 tiếng đồng hồ mới tới được đây."

Minh Khê nhìn Phó Dương Hi.

Cô rất khó hình dung được cảm nhận của mình lúc này, giống như lúc lạnh giá nhất có người mang lửa than đến, quấn thêm quần áo cho cô, nói với cô rằng hết thảy đều tốt đẹp.

......

Cổ họng như bị nghẹn lại, Minh Khê muốn nói gì đó, nhưng cảm thấy lời cảm ơn lúc này lại quá khách khí.

Phó Dương Hi mang theo hơi thở sắc bén lẫn một chút lười biếng, nổi bật như màu tóc đỏ của cậu, đứng trong đám người thì có thể nhận ra ngay. Nếu như trước kia, Minh Khê chỉ đơn thuần vì vận khí mà tiếp cận cậu, thì bây giờ cậu ấy đối với Minh Khê mà nói, cho dù không có vận khí thì vẫn là một người rất quan trọng.

Rất quan trọng. Minh Khê lặng lẽ đưa ra quyết định trong lòng.

Bị Triệu Minh Khê nhìn chằm chằm, mặt Phó Dương Hi lập tức nóng lên.

"À, trên đời không việc gì khó, chỉ sợ kẻ có tiền." Phó Dương Hi tỏ vẻ thản nhiên, một tay vuốt ngược tóc về phía sau, dương dương đắc ý, vẻ mặt như kiểu 'chỉ như một bữa ăn sáng thôi, tớ cũng chỉ tiện tay giúp cậu, không nên quá cảm động', tay còn lại cậu cầm cặp sách của Triệu Minh Khê từ trên xe xuống.

Vừa đắc ý xong thì nghe được Kha Thành Văn đột nhiên oán trách: "Tớ nói chứ anh Hi, cậu cũng làm việc thật bộc phát, ngày nào không đến, hết lần này đến lần khác lại hơn nửa đêm hôm qua chạy đến đây. Vừa qua một trận mưa, khắp nơi đều là vũng bùn, cả người tớ gần như bị ướt cả rồi. Hơn nữa, Triệu Minh Khê, rốt cuộc cậu bao nhiêu ký thế? Anh Hi nói cậu quá nặng, chúng tớ đều không thể ôm nổi, không phải ——"

Hai tai Phó Dương Hi lập tức đỏ bừng, thô bạo cắt ngang lời cậu ấy: "Cậu nói nhiều như vậy làm gì? Có muốn tớ đăng ký cho tham gia cuộc thi một triệu chữ trong một giờ không?"

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ