Edit: Pinkie
Phó Dương Hi ăn người ta sạch sành sanh, cho nên không thể không ngoan ngoãn phục tùng. Anh nhìn cô chăm chú, cất giọng mang ý cười: "Khẩu trang nhỏ, anh ôm em đi đánh răng, rửa mặt cho em có được không?"
Nói xong, anh ôm Minh Khê vào phòng tắm. Sau khi anh ôm người đứng lên, nhìn thấy Minh Khê ỉu xìu cuộn tròn trong lồng ngực của mình, làn da trắng nõn và xương quai xanh mềm mại có vô số dấu hôn do mình gây ra, giống như những trái dâu nhỏ đầy cám dỗ. Ánh mắt anh sâu hút, lại nhịn không được mà cúi thấp người, hôn nhẹ lên môi Minh Khê một cái.
Minh Khê tức hổn hển, đập lồng ngực anh một phát. Nhưng mà bởi vì không còn sức lực, đánh mềm nhũn, giống như đang nũng nịu hơn.
"Anh không được cứng!"
"......"
Phó Dương Hi oan ức vô cùng, thu tà khí của mình lại, hỏi cô: "Vợ à, vậy xin hỏi, lần tiếp theo có thể cứng là khi nào?"
Minh Khê xoa xoa phần eo bủn rủn của mình: "Năm ngày sau đi."
Phó Dương Hi ôm Minh Khê tới trước gương trong phòng tắm, vừa bóp kem đánh răng lên bàn chải, rồi đưa tới trong tay Minh Khê, vừa cò kè mặc cả: "Hai ngày, có được không?"
"Anh tưởng đang ra chợ mua đồ ăn sao." Minh Khê tức chết, bật bàn chải đánh răng điện lên.
Phó Dương Hi: "Ba ngày."
Minh Khê: "...... Thành giao."
Hai chân Minh Khê thực sự không có chút sức lực nào, một tay chống trên bệ rửa mặt, cảm thấy cả người như muốn ngã xuống.
Một tay Phó Dương Hi ôm eo cô, ý muốn cho cô mượn chút sức lực. Anh cúi đầu nhìn vết đỏ trên bắp chân trắng nõn của Minh Khê, anh lại cong một đầu gối lên, nói với Minh Khê: "Nếu không thì em lùi về sau một chút?"
Minh Khê dựa vào, đặt trọng tâm lên đùi anh, còn rất không khách khí mà dặn dò một câu: "Đừng cứng nha."
Phó Dương Hi: "......"
Khẩu trang nhỏ thực sự ngang ngược trong nhà mà! Ba ngày mà anh không bóp miệng khẩu trang nhỏ thì cô sẽ phá nóc nhà!
Phó Dương Hi vừa lấy bàn chải đánh răng của mình ra, vừa nói: "Nếu không thì lắp một cái ghế cao chân, sau này em có thể ngồi đánh răng ——"
Lời còn chưa dứt thì đã bị Minh Khê thọc cùi chỏ: "Không muốn trong đầu đầy chất thải màu vàng thì sau này, mỗi tối chỉ có thể một lần."
Một lần, eo cô sẽ không mỏi như vậy, chân sẽ không mềm như thế.
Phó Dương Hi: "Tối hôm qua là ai nói còn muốn, ân ái thật tuyệt, anh ơi đừng đi."
"......" Mặt Minh Khê nhanh chóng nóng rực: "Lời nói trên giường, sao có thể coi là thật được?"
Tim Phó Dương Hi thật đau. Anh nhướng đôi mi đen nhánh, ai oán nói với Triệu Minh Khê trong gương: "Vậy tối hôm qua em nói 'em yêu anh' cũng không thể coi là thật sao?"
Minh Khê đánh răng xong, lau sạch miệng, từ trong gương nhìn thấy sợi tóc trên trán anh vểnh lên, đáng yêu đến muốn chết, quả thực sinh ra nghĩ muốn đánh lén sau lưng anh. Cô nghiêng đầu, nhón chân lên, nhân lúc anh không kịp chuẩn bị, nhanh chóng hôn lên cằm anh một cái, rồi ngọt ngào nói: "Đây là thật rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
Lãng mạnTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...