Edit: Pinkie
Hôm nay Triệu Viên trở lại ký túc xá của công ty, nhưng vẫn còn ngơ ngơ ngác ngác.
Mỗi phòng ký túc xá có sáu bạn nữ ở, Triệu Viên nằm ở giường trên, rất gần với đèn trên trần nhà ố vàng. Cô có thể nhìn thấy mấy con côn trùng nhỏ ngoài cửa sổ bay vào, bay tới bay lui quanh bóng đèn.
Triệu Viên nhớ tới trước đây mình ở biệt thự nhà họ Triệu, chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ côn trùng bay nào trong phòng, trong hoa viên sẽ có nhưng mà Triệu Trạm Hoài thuê người làm vườn rất chuyên nghiệp, phun thuốc diệt côn trùng thường xuyên nên ngay cả đến mùa xuân, thì cũng không có ong.
Cô cố nhịn tiếng con trùng bay vù vù, nhắm mắt lại, cong chân lên, nhưng khi trở mình lại đạp phải một đống quần áo. Trong lòng Triệu Viên lại dâng lên nỗi oán giận. Phòng trước kia của cô còn lớn hơn ba cái phòng ký túc xá này cộng lại. Phòng quần áo cũng rộng tới mười mấy mét vuông, quần áo hàng hiệu, đồ trang sức đều tùy ý mình sắp xếp. Khi đó, cô không hề biết hai chữ 'túng quẫn' là gì, bởi vì chỉ cô muốn thì nhà họ Triệu đều sẽ mua cho cô, trừ những thứ đắt đến mức không hợp lẽ thường như máy bay.
Nhưng nơi này, tủ quần áo ký túc xá rộng không đến nửa mét, hoàn toàn không đủ dùng, thế là cô không thể không chất chồng quần áo trên giường. Cả chiếc giường đơn vô cùng lộn xộn, quần áo để trên đó bị nhăn nhúm cả, khi mặc lên người thì hoàn toàn không còn khí chất như trước kia. Bây giờ, ngay cả ngủ cũng không có cách nào duỗi thẳng chân.
Ngay sau đó, có mấy cô gái từ phòng vũ đạo trở về, vào ký túc xá, đóng cửa lại vang lên tiếng 'cạch'. Trong đó số đó nhuộm tóc màu hồng, mới tháng ba mùa xuân mà đã mặc một cái quần ngắn và áo lót nhỏ nóng bỏng. Một người khác thì tóc nhuộm màu xanh đậm, phong cách ăn mặc trung tính, trên miệng đang ngậm một điếu thuốc, trong tay cầm một cái chậu quần áo đã lâu không giặt.
Triệu Viên nhắm chặt mắt quay mặt vào tường. Nhưng mà mùi mồ hôi trong không khí, mùi lên men của nhiều loại quần áo của nhiều người nhét trong một phòng ký túc xá, rồi mùi sơn móng tay, mùi đồ ăn bên ngoài trộn lẫn vào nhau, tạo thành tổ hợp mùi khiến người ta buồn nôn, chui vào trong mũi cô. Triệu Viên siết chặt ga giường, dạ dày cuồn cuộn.
Hết thảy đều không giống như trong tưởng tượng của cô. Sau khi rời khỏi nhà họ Triệu, Triệu Viên mới phát hiện cuộc sống bên ngoài có bao nhiêu khó khăn.
Sau khi cô ký hợp đồng với người đại diện, vốn tưởng rằng có thể trực tiếp tiến vào giới giải trí, nhanh chóng nổi tiếng như bao người. Nhưng mà không nghĩ tới, dưới trướng của người đại diện còn có rất nhiều cô gái giống như cô, thậm chí còn xinh đẹp hơn cô, biết nhảy múa hơn cô.
Hơn nữa, những thực tập sinh này trình độ cao thấp không đều, thậm chí có người mới học tới tiểu học. Giống như cô gái nhuộm tóc hồng, trong miệng lúc nào cũng mắng chửi "đồ lợn", "đồ chó đẻ". Cô gái nhuộm tóc màu xanh thì không thích nói chuyện, cực kỳ không thích sạch sẽ, đồ lót ngâm cả mười ngày mới giặt.
Chỉ có ba máy giặt bên ngoài ký túc xá, nhưng hàng chục thực tập sinh chen chúc chờ đợi. Sau khi thấy có người ném đồ lót hơn mười ngày chưa giặt vào máy giặt thì Triệu Viên cũng chỉ có thể bắt đầu tự giặt đồ lót bằng tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomanceTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...