Edit: Pinkie
Hôm sau, Lư Vương Vĩ đặc biệt chú ý, và phát hiện Triệu Minh Khê lại đẩy xe lăn đẩy Phó Dương Hi vào lớp. Một đám con trai trong lớp cực kỳ hâm mộ, còn Phó Dương Hi thì kiêu ngạo tự đắc, tháo tai nghe treo trên cổ, vẻ mặt phách lối. Phó Dương Hi quả thực hận không thể khoe Triệu Minh Khê với toàn thế giới. Còn Lư Cương Vĩ thì bị chọc tức.
Sau giờ học, mặt Lư Vương Vĩ xám xịt gọi Minh Khê vào văn phòng.
"Gần đây có phải có người trong lớp ức hiếp em hay không?"
? Minh Khê sửng sốt một chút: "Không có ạ."
Lư Vương Vĩ nghiêm túc nói: "Minh Khê này, có chuyện gì em có thể nói với thầy, thầy sẽ làm chỗ dựa cho em."
Minh Khê suy nghĩ một vòng trong đầu, thực sự không nghĩ ra ai đã ức hiếp cô. Trên thực tế, khi cô chuyển đến lớp quốc tế, chuyện quan trọng nhất muốn làm là ôm đùi Phó Dương Hi. Kế sách này chính là muốn bắt giặc thì phải bắt vua trước, đến mức ngay từ đầu, đám đàn em trong lớp không ai dám làm gì cô, cho tới bây giờ, cô đã hoàn toàn hòa nhập với mọi người.
"Thật sự không có ạ."
Lư Vương Vĩ cho là Triệu Minh Khê khuất phục trước áp bức của Phó Dương Hi nên không dám nói, vì thế dứt khoát gọi Phó Dương Hi lên văn phòng.
Ông mắng Phó Dương Hi một trận: "Triệu Minh Khê là học sinh duy nhất của lớp chúng ta lọt vào vòng chung kết, thời gian quý báu biết bao nhiêu em còn không biết sao. Bình thường em gây chuyện thì thôi không tính, nhưng mà lại bắt nạt bạn nữ khi bạn ấy đang chuẩn bị cho vòng chung kết. Chuyện đẩy xe lăn này, đám cẩu bằng hữu của em không ai có thể đẩy sao, sao lại bắt nạt Triệu Minh Khê?!"
"Bắt nạt???"
Phó Dương Hi ngàn vạn lần không nghĩ tới ở trong mắt người khác thành ra như vậy. Mặt cậu đen xì.
Minh Khê dở khóc dở cười, nhanh chóng kiềm chế tính khí bạo lực của Phó Dương Hi, nói với thầy chủ nhiệm: "Thầy à, thầy hiểu lầm rồi. Gần đây em dọn ra ngoài ở, chỗ đó gần với Phó Dương Hi, cho nên mới thuận tiện đẩy cậu ấy đến trường mỗi ngày, không phải cậu ấy ức hiếp em đâu ạ."
"Thầy không tin." Lư Vương Vĩ tức giận nói với Phó Dương Hi: "Chân em bị thương thì thuê hộ lý đi, hoặc để Kha Thành Văn giúp em, em sai Triệu Minh Khê làm gì? Chẳng lẽ Triệu Minh Khê cam tâm tình nguyện giúp em ư, còn không phải là do sợ đắc tội với em sao? Cũng không có khả năng hai người các em đang yêu đương?!"
Phó Dương Hi trừng mắt nhìn Lư Vương Vĩ, cố nén lửa giận: "Thầy có ý gì?"
Cậu cũng không hy vọng chậm trễ thời gian của khẩu trang nhỏ, cho nên mỗi ngày đều lên lớp rất sớm, phối hợp với thời gian của khẩu trang nhỏ. Có thể cùng đi học, tâm tình của cậu muốn bay lên tận trời, nhưng vì sao Lư Vương Vĩ lại nói chuyện —— Nói khẩu trang nhỏ sợ đắc tội với cậu nên mới giúp cậu? Cậu kém cỏi như vậy sao?!
Phó Dương Hi còn chưa nói hết, thì đã nghe Minh Khê nói: "Đúng vậy ạ, chúng em đang yêu nhau, hình như nhà trường cũng không có quy định cấm yêu sớm mà đúng không ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomanceTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...