Chương 41

345 18 1
                                    

Edit: Pinkie

Sau khi tắm xong, Minh Khê nằm cuộn mình trong chăn, nghĩ đi nghĩ lại vẫn không hiểu, cũng không tâm tư học tập, nhịn không được mà gửi tin nhắn Wechat cho Hạ Dạng: "Chẳng lẽ mỗi tháng bọn con trai cũng có mấy ngày bực bội sao?"

Hạ Dạng: "Xảy ra chuyện gì?"

"Lúc đầu, tớ và Phó Dương Hi định xem phim, nhưng đột nhiên cậu ấy nói buồn ngủ, hôm sau xem."

Minh Khê gõ chữ lộp bộp, hận không thể đem tất cả chuyện xảy ra cả chiều nay kể cho Hạ Dạng nghe.

"Tình huống này là như thế nào nha, có phải cậu ấy chán ghét tớ không? Hay là nghe tớ nói những chuyện kia của Thẩm Lệ Nghiêu và Đổng Thâm thì cảm thấy không thú vị, không muốn nghe tiếp nữa? Nhưng đây không phải là sau khi tớ không hiểu rõ về mối quan hệ bạn bè trước đây của cậu ấy, cũng muốn chia sẻ quan hệ bạn bè của mình trước đây của mình sao?!"

"Sẽ không phải cậu ấy hối hận vì gần đây đã nhận tớ làm đàn em đó chứ? Gần đây cậu ấy luôn cường điệu bảo tớ không được gọi cậu ấy là lão đại......"

Minh Khê càng gõ chữ càng oán giận: "Nhận đàn em rồi còn có thể đổi ý, sao lại có dạng này cơ chứ?! Có chữ tín hay không, có phải là đàn ông hay không?!"

Sau một hồi, Hạ Dạng mới trả lời: "Mấy đứa con trai nhanh buồn ngủ lắm, cái này không sao đâu."

Minh Khê: "......"

Hạ Dạng: "Lại nói, tớ phát hiện ra một chuyện."

Minh Khê: "Thế nào?"

Hạ Dạng gõ chữ một hồi lâu, đột nhiên nói: "Triệu Minh Khê, cậu có phát hiện không, mấy ngày nay, chủ đề mà cậu nói chuyện với tớ đều là Phó Dương Hi. Theo lý mà nói, sau khi cậu chuyển lớp, tiếp xúc với Kha Thành Văn, Khương Tu Thu cũng nhiều nha, nhưng mà hình như cậu chỉ đề cập tới Phó Dương Hi với tớ là nhiều nhất."

"Cậu tự lướt lại xem nội dung cuộc nói chuyện của chúng ta một chút đi."

Hàng chữ này đột ngột xuất hiện trong hộp thoại, Minh Khê bị sốc trong giây lát.

Hả?

......

Cô ngơ ngác nhìn chằm chằm dòng chữ này, trái tim bỗng nhiên đập thình thịch, máu dồn lên não. Loại cảm giác đó thật khó diễn tả, giống như tinh linh trên bầu trời bị mở ra trong nháy mắt, sét đánh xuống, ý thức và suy nghĩ đều hoàn toàn trống rỗng trong giây lát.

Bị Hạ Dạng nhắc nhở như vậy, cô mới ý thức tới, gần đây lực chú ý của mình có phải quá mức đặt trên người Phó Dương Hi không?!

Khi đi học, nhìn cậu ấy chằm chằm, bị thầy giáo phê bình thì thôi....... hôm nay nghe được cậu ấy nói cho dù chăn mền của Kha Thành Văn bị ướt, cậu ấy cũng sẽ cho ở nhờ thì trong lòng lại xuất hiện tia mất mát —— Cô mất mát cái quỷ gì, người ta và Kha Thành Văn quen biết bao nhiêu năm, còn với cô thì bao lâu, cái này không phải bình thường sao?!

Còn có ngày đó, sáng sớm nhìn thấy Phó Dương Hi mang theo bữa sáng đứng dưới lầu ký túc xá, nghe được cậu nói tới lấy áo khoác thì cô cũng lập tức giống như bị tạt một chậu nước lạnh —— Tại sao cô ấy lại có sự thay đổi cảm xúc như vậy? ? !

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ