Chương 48

373 13 0
                                    

Edit: Pinkie

Triệu Viên nhíu mày, đi về chỗ ngồi của mình. Chỗ ngồi của cô ở hàng thứ ba, nên cô phải đi qua bục giảng. Đúng lúc Lộ Diệp lên lau bảng, cậu cúi đầu nhìn cô một cái. Bởi vì chuyện lần trước, thấy Lộ Diệp Triệu Viên cảm thấy càng thêm phiền. Đợt hẹn nhau đi xem phim lần trước cô cũng không đồng ý đi với Lộ Diệp, thái độ với cậu trở nên vô cùng lạnh lùng, thờ ơ. Khoảng thời gian này, Lộ Diệp vẫn luôn ấp a ấp úng muốn lại gần nữ thần nhưng lại tỏ vẻ không dám tới gần.

Vậy mà lúc này, Triệu Viên lại cảm giác ánh mắt của cậu ấy có chút quái dị —— Kia tuyệt không phải là ánh mắt của người hâm mộ, mà là ánh mắt pha trộn giữa một chút vi diệu, không thể tưởng tượng nổi và bừng tỉnh ngộ.

Triệu Viên chỉ cho đây là một thủ đoạn của cậu ấy để gây chú ý với mình, cũng không thèm nhìn cậu ấy, chỉ đi về chỗ ngồi của mình.

Chủ nhiệm lớp, cô Diệp Băng rất nhanh đã đến, giải thích ngắn gọn về việc sắp xếp học tập tiếp theo, đồng thời nhắc nhở những học sinh đã tham gia tập huấn vòng loại cuộc thi liên trường mau chóng điều chỉnh, trở về trạng thái học tập như thông thường.

Tốc độ nói của Diệp Băng luôn rất nhanh, ánh mắt cũng không dừng lại trên bất kỳ bạn học nào quá lâu. Nhưng mà không biết có phải là ảo giác của Triệu Viên hay không, khi nhìn cô, ánh mắt cô ấy lại dừng trên người cô khoảng hai giây rồi sau đó vội vàng dời ánh mắt.

?

Tim Triệu Viên đột nhiên nhảy dựng, linh cảm không tốt của cô càng ngày càng mãnh liệt. Bên tai cô có tiếng nghị luận nho nhỏ, giống như có hai từ 'Triệu Viên' trong đó. Cả người cô căng cứng, quay đầu nhìn sang bên phải một chút thì mấy bạn kia lại trốn tránh ánh mắt của cô.

"......"

Bồ Sương ngồi cùng bạn với cô cũng bởi vì quan hệ đóng băng của hai người lúc tập huấn mà bây giờ đang làm mặt lạnh, hoàn toàn không có ý giúp cô đi nghe ngóng một chút về chuyện gì đang xảy ra.

Mà cách đó không xa, Ngạc Tiểu Hạ thì vẫn luôn nhìn chằm chằm cô, thấy cô nhìn sang thì nhanh chóng quay mặt đi chỗ khác.

Đến cùng đã xảy ra chuyện gì, vì sao khi đi tập huấn về, tất cả mọi người đều nhìn cô chằm chằm?

Chẳng lẽ Lộ Diệp đã làm ra chuyện gì sao?

Tự mình đi hỏi thì có chút mất mặt, Triệu Viên cắn cắn môi, lấy điện thoại mở diễn đàn ra.

Phía trên bục giảng, cô Diệp Băng còn đang nói chuyện, thấy cô dùng điện thoại trong lớp thì do dự một chút, lựa chọn mắt nhắm mắt mở cho qua.

Thoạt đầu, Triệu Viên vẫn không rõ chuyện gì đang xảy ra, cho đến khi cô đăng nhập vào diễn đàn và nhìn thấy dòng tiêu đề màu đỏ treo trên đầu trang.

Bài đăng đó thực sự quá chói mắt, bởi vì có rất nhiều người nhấp chuột vào và trả lời nên nó luôn đứng ở vị trí đầu tiên, thật khó để không nhìn thấy nó ngay lần đầu tiên.

《Một người họ hàng của chủ post làm việc trong bệnh viện. Đây là kết quả giám định ADN của cựu hoa khôi trường học Triệu Viên và một bảo mẫu nhà họ Triệu. Kỳ quái, vì sao hai người lại cho kết quả giám định là quan hệ mẹ con?》

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ