Chương 7

251 8 0
                                    

Edit: Pinkie

Buổi sáng hôm sau, Minh Khê tỉnh dậy, còn không biết hình ảnh của mình trong lòng thái tử gia Phó Thị đã tuột dốc không phanh, quả thực không khác với tội phạm lừa đảo là bao.

Sau khi cô rửa mặt xong, vừa chải tóc vừa tiện tay cầm điện thoại di động lên, gửi cho Phó Dương Hi một dấu ".".

Như mọi lần, thái tử gia người ta không trả lời.

Có vẻ như cậu ta thực sự đã chặn mình.

Đây là đúng theo ý của Minh Khê. Cô cảm thấy yên tâm, sau này cứ tùy tiện gửi tin nhắn gì cũng không sao cả.

Vì vậy Minh Khê lại tiếp tục gửi liên tiếp hai dấu chấm tròn cho cậu ấy.

Cứ như vậy, nhiệm vụ gửi ba tin nhắn WeChat của ngày hôm nay đã hoàn thành.

Minh Khê liếc nhìn chậu cây của mình, quả nhiên vận khí thu được từ ba tin nhắn này cũng không làm thay đổi nhiều so với ngày hôm qua. Chồi cây thứ năm chỉ mọc thêm một chút. Nhưng mà có còn hơn không, chỉ như vậy Minh Khê đã rất thỏa mãn rồi.

Cô nhìn má trái của mình trong gương, vết sẹo chỉ còn lại một vết nhỏ, cực kỳ nông.

*

Suốt đêm Phó Dương Hi ngủ không ngon giấc, mới sáng sớm, áp suất xung quanh người cậu đã cực kỳ thấp. Cậu ngồi bên cửa sổ sát đất uống cà phê, người giúp việc không ai dám trêu chọc cậu. Bỗng nhiên điện thoại của cậu rung vài cái, cậu vừa tức giận vừa mở điện thoại ra, thì nhìn thấy tin nhắn của học sinh chuyển lớp gửi tới.

"."

"."

"."

Ba dấu chấm.

Phó Dương Hi vô cùng nghi ngờ, liệu rằng có phải cậu đang lướt 0.2G hay không, chứ không thì tại sao cậu hoàn toàn không hiểu được học sinh chuyển lớp đã gửi nội dung gì, giống như mã Morse (1) vậy.

(1) Mã Morse là một phương pháp được sử dụng trong viễn thông để mã hóa văn bản ký tự như trình tự chuẩn của hai khoảng thời gian tín hiệu khác nhau, được gọi là dấu chấm và dấu gạch ngang hoặc dits và dahs. (Nguồn: Wikimedia)

Cậu cố gắng để mình không để ý tới, nhưng vẫn không nhịn được mà mở Baidu ra và bắt đầu tìm kiếm, "Ba dấu chấm tượng trưng cho điều gì?"

Rất nhanh, cậu đã tìm được đáp án.

Trong đó có một câu trả lời: "Thực ra, trong tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, có một bí mật. Ba dấu chấm thể hiện rằng tôi nhớ bạn, tôi yêu bạn và không cần đáp lại. Đây là bí mật thuộc về tôi, đây vĩnh viễn là bí mật mà bạn không bao giờ biết."

?

Học sinh chuyển lớp này có ý gì?

Phó Dương Hi rất hoài nghi.

Thật đúng là đầy thủ đoạn.

Nhưng mà mặc kệ cậu ta có ý gì, cậu cũng không có ý định chơi đùa với cậu ta. Tạm biệt.

Vì thế, khi Minh Khê mang theo tất cả những thứ ngày hôm qua đã mua bước vào lớp quốc tế, thì vừa bước vào, cô đã nhìn thấy bàn của mình và cả sách giáo khoa đều bị chuyển xuống hàng cuối cùng.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ