Chương 11

284 15 0
                                    

Edit: Pinkie

Trong lớp quốc tế, ngoại trừ Phó Dương Hi và Khương Tu Thu thì còn có một số người ở hàng đầu trong danh sách.

Kể cả như Kha Thành Văn, cha mẹ cậu đều là quan chức cấp cao, tỷ suất mang lại vận khí cũng chỉ là 0,3%.

Minh Khê giăng lưới tập trung đánh cá, tuy rằng chú tâm vào Phó Dương Hi, thế nhưng có thể hít một ít vận khí từ những người này thì cô cũng tích cực hít một chút.

Hai ngày nay, nhân cơ hội hỗ trợ phát bài tập, cô đã đưa một ít bánh quy thủ công mang từ cửa hàng của nhà Hạ Dạng tới cho những người này. Mặc dù cô không tiếp xúc trực tiếp với những người này nhưng những chồi non đã tích góp từng chút từng chút một, tổng cộng đã được một chồi cây mọc lên.

Minh Khê đếm được mười ba chồi, rồi lặng lẽ cầm chiếc gương nhỏ đến chỗ góc khuất của hành lang tháo khẩu trang ra nhìn.

Vết sẹo quả nhiên đã mờ đi rất nhiều, tựa hồ như không còn thấy gì nữa.

Hơn nữa không biết có phải là ảo giác của mình hay không, Minh Khê cảm giác kể từ khi cô hít vận khí, tóc của cô ngày càng bóng mượt, làn da cũng trở nên trắng nộn, mịn màng hơn.

Hệ thống đắc ý nói: "Cái này là đương nhiên. Cô không phát hiện, hầu hết trong tiểu thuyết, bề ngoài của nhân vật chính diện đều được miêu tả tương đối tinh tế, mà nhân vật nữ phụ phản diện chỉ có thể dùng từ 'xinh đẹp', một loại từ ngữ qua loa để hình dung hay không? Số mệnh chính diện thì cũng giống như chất dinh dưỡng, cô sẽ chỉ càng ngày càng tốt hơn mà thôi."

Hệ thống không kìm lòng được mà khen một câu: "Cô chính là nhân vật phản diện xinh đẹp nhất mà tôi từng hỗ trợ. Chờ đến khi vết thương hồi phục, nói trong hình là nữ minh tinh thì sợ rằng cũng có người tin đấy."

"Thật vậy chăng?" Minh Khê vô cùng vui vẻ.

Nhưng mà yêu cầu của Minh Khê rất thấp, cô không quan tâm có thể trở nên càng xinh đẹp hay không.

Chỉ cần vết sẹo trên mặt có thể nhanh chóng biến mất, kiếp này có thể thuận lợi sống sót thì cô đã vui mừng khôn xiết rồi.

Dựa theo tiến độ hiện tại, không chừng khi trồng được hai mươi chồi non, cô có thể tự tin tháo khẩu trang xuống, cũng không bao giờ... không bao giờ đeo nữa.

Kha Thành Văn giúp thay bình nước nóng lạnh, khi đi tới thì phát hiện Phó Dương Hi đang lơ đãng ngước đầu, nhìn ra ngoài cửa sổ.

Cậu nhìn theo ánh mắt của Phó Dương Hi, chậc lưỡi nói: "Học sinh chuyển lớp thật thảm, nghe nói vốn lớn lên ở nơi chẳng ra sao, năm ngoái, trước khi chuyển trường thì mặt bị thương. Dạo này trong cuộc bình chọn hoa khôi trường học, em gái của cậu ấy là Triệu Viên đạt số phiếu cao nhất. Cho nên, ít nhiều thì cậu ấy cũng có chút tự ti—— "

Mới nói được phân nửa thì cậu liếc mắt nhìn thấy khuôn mặt lạnh như băng của Phó Dương Hi, Kha Thanh Văn vội làm lành: "Thế nhưng học sinh chuyển lớp có tính cách vô cùng tốt! Cậu xem, vừa mới tới lớp chúng ta học hai ngày đã tặng bánh quy cho chúng ta, tất cả mọi người đều thích cậu ấy!"

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ