Chương 63

325 13 0
                                    

Edit: Pinkie

Hai người ở bên kia cũng chưa ăn no, thế là trở về nấu mì sợi.

"Tớ thực sự hơi tức giận." Minh Khê dùng đũa dài khuấy đều mì sợi trong nồi, giọng nói vẫn còn chút nghẹn ngào. Cô không nhìn Phó Dương Hi, nhìn chằm chằm xuống nước sôi lăn tăn và mì trong nồi, hai mắt đỏ hoe: "Trước đó tớ, hức, hỏi vết thương trên cổ cậu là làm sao, hức, thế mà cậu nói với tớ là bát thủy tinh bị vỡ lúc pha mì tôm! Cậu không tim không phổi sao?"

Minh Khê nhịn không được nữa mà đặt đũa xuống. Cô đã sớm phát hiện, cô vào đây ở lâu như vậy nhưng chưa bao giờ thấy Phó Dương Hi ăn mì tôm —— Trong tủ lạnh của cậu hầu như rỗng tuếch, mì tôm và tô thủy tinh đều không có, cậu lấy mì ở đâu ra mà nấu?!

Phó Dương Hi luôn luôn lừa cô!

Phó Dương Hi thấy Minh Khê khóc suốt cả đường trở về, hai mắt đã sưng thành quả hạch đào lớn, cậu vô cùng đau lòng. Cậu vỗ nhẹ lưng Minh Khê, muốn giảm bớt tiếng nấc của cô, cúi đầu nhìn cô, ảo não xin lỗi: "Là tớ không tốt."

Minh Khê nâng đôi mắt sưng đỏ của mình lên liếc cậu một cái: "Chính là cậu không tốt ——"

"Vâng, vâng, vâng, tớ sai rồi." Lúc này Phó Dương Hi cũng không mạnh miệng, mái tóc ngắn thường ngày phách lối như con nhím nhưng giờ đây trông rất dịu dàng. Cậu đi vòng qua Triệu Minh Khê, để tay lên gáy Minh Khê, nhẹ nhàng bóp bóp, trấn an nói: "Túi khóc nhỏ, đừng khóc nha, có được không?"

"Cậu còn gọi tớ là túi khóc nhỏ?!" Minh Khê nói: "Ngoại trừ lần này, nấc, lần này, có lần nào khóc nữa đâu?!"

Phó Dương Hi: "Lần say rượu kia."

Hai mắt Minh Khê đỏ bừng nhìn cậu chằm chằm.

Phó Dương Hi rất muốn 'sống sót', lập tức đổi giọng: "Không đúng, tớ nhớ lầm, lần say rượu kia cậu không khóc, là tớ khóc, được không?"

Minh Khê vẫn khó chịu, loại khó chịu này hoàn toàn không có cách nào giải quyết, bởi vì cô không có khả năng xuyên về quá khứ, để kéo Phó Dương Hi ra.

Cô vừa khóc thút thít vừa lấy cà chua trong tủ lạnh.

"Để tớ cắt." Phó Dương Hi nhanh chóng nhận lấy cà chua và dao từ trong tay cô. Sau khi nhận, cậu lại nhìn Minh Khê một chút. Bởi vì không biết làm sao để dỗ dành người khác, nhìn cậu luống cuống trông rất đáng thương.

Cậu dừng lại, lại nói lần nữa: "Thật xin lỗi, sau này sẽ không lừa gạt cậu bất cứ chuyện gì nữa đâu."

Minh Khê lại đau lòng, tại sao cô lại muốn Phó Dương Hi xin lỗi mình?

"Tớ, nấc, tớ không tức giận. Thật xin lỗi, tớ không có ý kia." Minh Khê vội vàng nói.

Phó Dương Hi nở nụ cười, dùng ngón tay vuốt chóp mũi của cô một cái: "Tớ biết."

Khẩu trang nhỏ đau lòng cho cậu. Phó Dương Hi vui vẻ còn không kịp.

Minh Khê tiến lên một bước, ốm lấy Phó Dương Hi từ phía sau, hai tay vòng qua eo cậu, mặt dán lên lưng cậu. Phó Dương Hi rất cao, Minh Khê dán mặt trên lưng cậu thì có thể cảm nhận được xương cốt thiếu niên của cậu qua lớp quần áo, giống như măng mọc, nhổ giò mà lớn.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ