Chương 12

257 14 0
                                    

Edit: Pinkie

Sinh nhật của mẹ Triệu và Triệu Viên gần nhau, cho nên mọi năm nhà họ Triệu đều sẽ tổ chức chung một lần.

Năm nay cũng không ngoại lệ.

Trước một tuần, đã bắt đầu có người trong lớp nâng cao tặng quà cho Triệu Viên.

"Tớ đã bình chọn cho cậu một phiếu, đoán chừng năm nay cậu sẽ lại là hoa khôi của trường chúng ta, chúc sinh nhật sớm vui vẻ nhé!"

Triệu Viên bị một đám bạn vây quanh như fan hâm mộ vây quanh minh tinh, lễ phép mỉm cười: "Cảm ơn nha!"

Ngạc Tiểu Hạ đứng nhìn từ xa, cũng thấp thỏm đưa quà tặng của mình. Triệu Viện nhìn cô ta một cái, không nhận.

Hai người vẫn đang căng thẳng vì chuyện dị ứng trước đó.

Có người bỏ phiếu cho Triệu Viên, ngón tay lướt xuống thì nhìn thấy tên của Triệu Minh Khê ở vị trí đếm ngược từ dưới lên của trang bình chọn.

Người đó sửng sốt nói: "Sao mà lại có một người đeo khẩu trang lọt vào danh sách vậy? Người kiểm duyệt kiểm duyệt như thế nào không biết? Cuộc bình chọn hoa khôi trường học năm nay cứ làm như trò chơi vậy sao?"

Mặt Triệu Viên hơi biến sắc, cũng mở điện thoại di động của mình ra xem.

Triệu Minh Khê thần kỳ xếp hạng thứ 20.

Bên cạnh còn có người nói: "Là Triệu Minh Khê? Tớ chưa gặp bao giờ, nhưng nghe nói, có một bạn nữ một mực theo đuổi Trầm Lệ Nghiêu, nghe nói nhan sắc cũng thường thường, không có gì mới lạ. Khả năng có ai đó đã bỏ phiếu cho cậu ấy vì tò mò."

Ngạc Tiểu Hạ thấy Triệu Viên sau khi xoay người sang chỗ khác, nhưng vẫn cau mày nhìn điện thoại, thì không thể đoán ra được trong lòng cậu ấy đang suy nghĩ cái gì.

Nhưng cô ta vẫn tiến tới, nhỏ giọng nịnh bợ: "Viên Viên, cậu đừng lo lắng, đám người kia chỉ ôm tâm lý tìm kiếm cái lạ, muốn biết dưới lớp khẩu trang của Triệu Minh Khê là nhan sắc như thế nào mới bình chọn cho cậu ta mà thôi. Bây giờ cậu ta mới có hơn 500 phiếu, còn của cậu hơn cậu ta tận 3000, cậu ta không thể đuổi kịp cậu đâu."

"Hơn nữa, nếu cậu ta vọt lên được hạng nhất thì đến lúc đó mới mất mặt đấy. Cậu nghĩ xem, sau khi kết thúc bình chọn, toàn trường không biết cậu ta là người thế nào, cứ nghĩ cậu ta rất xinh đẹp —— Kết quả tháo khẩu trang một cái, oa, thất vọng vô cùng."

Ngạc Tiểu Hạ còn tưởng rằng sau khi nói xong những lời này thì có thể hòa giải một chút quan hệ với Triệu Viên, thế nhưng ai biết được, sau khi Triệu Viên nghe xong thì không nói một lời nào, sắc mặt lại càng thêm khó coi, dường như không hề thở phào nhẹ nhõm chút nào.

Ngạc Tiểu Hạ còn muốn nói nữa thì điện thoại của Bồ Sương, bạn thân của Triệu Viên rung một cái.

"Này, là Triệu Vũ Ninh gửi." Bồ Sương ngạc nhiên nói.

【Chị Bồ Sương, con gái các chị khi tức giận thì thường nhận được quà gì sẽ nguôi giận? Ps, đừng nói cho chị Viên.】

Đúng lúc Triệu Viên ở bên cạnh, Bồ Sương nhìn Triệu Viện một cái: "Em trai cậu thật đúng là tốt với cậu quá nha, đây là định âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật cho cậu sao? Còn bảo tớ đừng nói với cậu!"

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ