Chương 27

369 15 0
                                    

Edit: Pinkie

Nhưng mà lớp nâng cao chỉ dám kêu gào ngoài cửa lớp.

Mặt Phó Dương Hi đen thui đi ra ngoài, tóc đỏ chỉ mới xuất hiện ở cửa sau thì cả đám người đã lập tức tản ra, giống như bọn tiểu nhân chạy trốn, tựa lưng vào tường vì sợ hãi, sợ Phó Dương Hi tiến lại càng gần, nhưng chỉ dám mở to mắt nhìn chằm chằm cậu ấy.

"Nhốn nháo cái gì mà nhốn nháo?" Phó Dương Hi quàng chiếc tai nghe màu bạc quanh cổ, hai tay đút túi quần, lười biếng liếc nhìn mấy người lớp nâng cao: "Suất tham gia đã cho Triệu Minh Khê, điều này nói lên cậu ấy có thực lực, mấy người các cậu vớ va vớ vẩn làm gì?"

Một đám đàn em lớp quốc tế thấy Phó Dương Hi đi ra, lập tức tự tin hơn hẳn, lưng thẳng tắp, mắng trả lại.

"Đúng vậy!"

"Chúng mày cứ vớ va vớ vẩn, dựa vào cái gì nói chúng ta dùng tiền mua suất tham gia cuộc thi? Danh sách này có lợi gì cho lớp nâng cao của chúng mày à. Lần kiểm tra toán trước, ai trong lớp chúng mày làm được?"

"Danh sách này còn không phải là do thầy trưởng khối coi trọng lớp bọn tao, cho mới nhét tên của Triệu Minh Khê vào đó sao? Hoa khôi lớp chúng ta cũng không thèm đâu! Cắt!"

Quả thực càng nói càng kiêu, càng nói càng ngạo!

Cái gì không muốn, quả thực là được tiện nghi mà còn khoe mẽ!

Một đám người lớp nâng cao đã sớm tức chết, tất cả đều giơ nắm đấm lên, nhất thời chuẩn bị xông lên đánh một trận —— muốn đánh tất cả ngoại trừ Phó Dương Hi.

Người cầm đầu nhóm người lớp nâng cao nói: "Phó Dương Hi, lần này không phải là chuyện nhỏ, việc liên quan tới thi đua, có bản lĩnh thì hãy cạnh tranh công bằng, đừng có ở phía sau giở thủ đoạn hạ lưu như vậy!"

Càng nói càng kích động, hai lớp thù mới hận cũ tích lũy đã lâu, thế là mấy bạn nam của hai lớp bắt đầu xô đẩy. Hành lang lầu năm càng ngày càng tụ tập đông người, mấy người lớp chuyên nhịn không được cũng thò đầu ra cửa sổ xem náo nhiệt.

Triệu Minh Khê đứng dậy, muốn đi ra ngoài, thì đã bị Kha Thành Văn níu lại: "Cậu ra ngoài lúc này chính là đổ thêm dầu vào lửa, hay là ở đây chờ anh Hi giải quyết xong rồi tính tiếp."

Thấy tình hình ẩu đả càng căng thẳng hơn, thầy trưởng khối cảm thấy sứt đầu mẻ trán, đầu đầy mồ hôi chạy tới: "Làm cái gì? Đang làm gì, lại muốn dọn nhà vệ sinh nữa có phải không?" Nhưng lại bị Phó Dương Hi dùng ánh mắt như kiểu 'nếu dám bảo tôi đi dọn nhà vệ sinh thì tôi dám phá tan cái tòa nhà này' uy hiếp nhìn chằm chằm, thầy trưởng khối nuốt ngụm nước miếng, chuyển hướng qua lớp nâng cao, cả giận nói: "Lớp nâng cao các cậu ở đây làm gì, tất cả đều ăn no nhàn rỗi không có chuyện gì làm có đúng không, còn không quay lại lớp các cậu đi. Hôm nay có bao nhiêu người có mặt ở đây thì có bấy nhiêu người chờ xử lý đi!"

"Dựa vào cái gì chỉ nhằm vào một mình lớp chúng ta?" Lớp nâng cao càng tức giận hơn, đang bị kích thích tột độ thì Diệp Băng âm trầm, cùng với Mộ Kiều mang theo vành mắt đỏ bừng chạy tới.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ