Edit: Pinkie
Kha Thành Văn đang muốn sắp xếp lại lời nói thì Phó Dương Hi đã chạy tới một cửa hàng khác có xếp hàng khẩu trang phía trước.
Người hướng dẫn mua hàng đoán được cậu ấy muốn mua gì, vội vàng đẩy kệ hàng tới, nói: "Phó thiếu, cậu cần cái này sao?"
Phó Dương Hi quay đầu lại.
Trên kệ hàng là một loạt đồ lót nữ bằng lụa mềm mại được xếp ngay ngắn, đập vào mắt làm cho cậu mất cảm giác.
Mặt cậu lập tức đỏ bừng, cậu nổi trận lôi đình: "Cái gì mà cần với không cần?! Tiểu thiếu gia như tôi thoạt nhìn giống như muốn mua loại đồ này sao?! Tôi làm gì khiến cô hiểu lầm à?!"
Người hướng dẫn mua hàng ngượng ngùng, muốn kéo kệ hàng đi chỗ khác.
"Chờ đã." Phó Dương Hi gọi cô ấy lại.
Thật ra Phó Dương Hi hoài nghi gần đây học sinh chuyển lớp rất nghèo, bởi vì cậu thấy cô thường xuyên tìm kiếm thông tin gia sư trên diễn đàn, không biết có mua nổi những đồ này hay không nữa.
"Vậy lấy hai cái đi." Phó Dương Hi cau có, không dám nhìn nhiều, vội vàng dùng hai đầu ngón tay kẹp vài món ném vào vali.
Ném vào xong, mặt cậu đã đỏ tới mang tai.
Cậu lại vớ thêm hai túi khẩu trang ném vào, sau đó vội vàng dùng chân đạp nắp vali lại, kéo khóa vali rồi lập tức xoay người kéo vali chạy đi chỗ khác.
Một đám nhân viên bán hàng trốn ở sau kệ hàng vây xem thái tử gia Phó Thị, vẻ mặt vô cùng đặc sắc.
Trên mặt Kha Thành Văn cũng lộ vẻ một lời khó nói hết.
Còn trên mặt người hướng dẫn mua hàng thì nở nụ cười mỉm.
Xem ra không phải là hiểu lầm gì đâu.
Kha Thành Văn chạy chậm đuổi theo, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Anh Hi, là cậu ấy theo đuổi anh, chẳng phải anh theo đuổi cậu ấy, anh cũng đừng mua một đống như thế chứ?!"
"Tớ biết!" Phó Dương Hi không vui, nói: "Tớ không thích cậu ta! Đây không phải là do thấy cậu ta mỗi ngày đều kiên trì tặng bánh ngọt đấy thôi, đơn giản là phép lịch sự, có qua có lại?"
Khanh Thành Văn còn nói gì được nữa đây.
Mặt Phó Dương Hi vô cảm, "Câm miệng, đã nói là không thích cậu ta."
"Hả" Kha Thành Văn cảm thấy phức tạp.
Phó Dương Hi rối tung rối mù mua một đống lớn, cuối cùng còn khiêng thêm hai cái chăn bông.
Tháng mười, trời đã bắt đầu chuyển lạnh. Khi hai người từ trong trung tâm thương mại đi ra thì không khí lạnh thổi tới, làm cho cả hai phải hắt hơi một cái.
Cách đó không xa, bỗng nhiên có tiếng động cơ xe, trong bóng tối có một chiếc xe hơi dài hạng sang chạy tới.
Phó Dương Hi liếc nhìn, sắc mặt đột nhiên lạnh lùng, cậu đè chặt tấm chăn bông trên vali, giao cho Kha Thành Văn: "Tám giờ gặp nhau ở thư viện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomansaTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...