Edit: Pinkie
Đến thứ tư, Triệu Vũ Ninh mới biết được chuyện Triệu Minh Khê xếp hạng thứ 17 trong kỳ thi tháng mười từ trong miệng người khác, thậm chí còn xếp trước Triệu Viên.
Trong lòng cậu vừa kinh ngạc vừa vui mừng.
Cuối cùng cũng chờ đến giờ ăn cơm trưa, cậu lập tức chạy nhanh như bay vào nhà ăn bên kia của lớp mười hai.
Ròng rã một tháng, Triệu Vũ Ninh không ăn một bữa cơm nào do Triệu Minh Khê nấu, cũng không còn bị Triệu Minh Khê kéo về khi cúp học đi chơi game nữa.
Từ đầu đến cuối, cậu không tin những lời mà Triệu Minh Khê nói với cậu, không tin chị ấy thật sự muốn phân rõ giới hạn với gia đình mình.
Cậu ký thác mọi hy vọng lên người anh cả, nhưng mà đợt này anh cả cũng không về nhà, như thể anh ấy cũng không biết phải nói với cậu như thế nào.
Triệu Vũ Ninh biết ngay, anh cả cũng không thể khuyên Triệu Minh Khê trở về.
Lúc đầu, Triệu Vũ Ninh chỉ xem, không có Triệu Minh Khê, cậu và người nhà cùng lắm trở lại trạng thái của hai năm trước. Nhưng cậu không nghĩ tới, chờ tới lúc thật sự sắp mất đi Triệu Minh Khê, cậu lại rối như tơ vò, cảm giác mất mát nhiều hơn so với những gì cậu nghĩ.
Triệu Minh Khê đã không xuất hiện trong sinh hoạt của cậu đã tròn một tháng.
Cậu mới đột nhiên phát hiện, người chị gái này cũng không phiền phức như cậu nghĩ, không có Triệu Minh Khê cũng không phải là không quan trọng như cậu nghĩ.
"Em nhìn trên diễn đàn, người dẫn chương trình kỷ năm ngày thành lập trường năm nay có thể là Triệu Minh Khê. Đây là thật hay giả thế?"
Chuyện đầu tiên mà Triệu Vũ Ninh nói chính là hỏi thăm về Triệu Minh Khê.
Tay cầm đũa của Triệu Viên không khỏi nắm chặt lại.
Bồ Sương nói: "Trên diễn đàn đều là lời đồn đại, cô giáo phụ trách văn nghệ quả thực có đi tìm cậu ấy, nhưng đến cùng người được chọn là ai thì chưa quyết định. Lại nói, những năm qua đều là Triệu Viên, năm nay không thể nào thay người được!"
"À". Triệu Vũ Ninh có chút thất vọng, những năm qua đều là Triệu Viên, năm nay nếu là đổi thành Triệu Minh Khê thì thật ra cũng rất tốt.
Bồ Sương nhịn không được mà nói: "Triệu Vũ Ninh, đều là chị gái của em, làm sao em không hỏi thăm Viên Viên một chút, lần thi này của cậu ấy không tốt ——"
"Không thi tốt sao?" Triệu Vũ Ninh và cơm vào miệng, ngây ngốc một chút, hỏi Triệu Viên: "Không phải lần này chị xếp thứ hai mươi hai sao? Bình thường thành tích của chị cũng như thế này mà, làm sao lại không thi tốt?"
Triệu Viên: "......"
Triệu Vũ Ninh vẫn đặt suy nghĩ của mình trên người Triệu Minh Khê, trầm ngâm nói: "Lại nói, sao mà thành tích của Triệu Minh Khê lại tiến bộ nhanh như vậy nha, nếu về nhà nói chuyện này, chắc chắn mẹ sẽ vui mừng đến chết mất thôi......"
Triệu Viên biết có cái loa lớn Triệu Vũ Ninh này, chuyện thi tháng của cô bị Triệu Minh Khê đánh bại sẽ không thể dối gạt được. Thi tháng thua, thì ít nhất cuộc thi liên trường và kỷ niệm ngày thành lập trường phải chắc xuất mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
Storie d'amoreTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...