Edit: Pinkie
Không khí kỳ thi tới rất mau.
Trong buổi tự học buổi sáng của ngày thi, thầy Lư chủ nhiệm lớp đi kiểm tra ở bên ngoài, phát hiện mặc dù Triệu Minh Khê ở lớp thường chuyển lên nhưng rất nghiêm túc và chăm chỉ, chỉ với tinh thần và thái độ này, hảo cảm của thầy Lư với cô đã tăng gấp bội, có chút hối hận vì buổi sáng hôm qua đã bảo cô đừng tham gia kỳ thi.
Nhưng có hảo cảm là có hảo cảm, thầy Lư nghĩ đến chuyện mình sắp bị trừ sạch thi đua thì vẫn tê dại cả da đầu, trong lòng buồn bực.
Mục tiêu duy nhất của Minh Khê là thoát khỏi vận xui của nữ phụ, thi đậu trường đại học tốt nhất trong khả năng của mình. Không có nhà họ Triệu, cô lại là Triệu Minh Khê từ một thị trấn nhỏ của phương Bắc, chỉ có học đại học tốt thì mới có thể thay đổi vận mệnh.
Kỳ thi tháng mười chỉ là một việc nhỏ, nhưng nhất định cô cũng phải toàn tâm ứng phó.
Cô giải xong một đề, không để ý đến chuyện bên ngoài, chỉ trong nháy mắt đã tới trước lúc phát bài thi, giáo viên coi thi bảo mọi người ra khỏi chỗ ngồi.
Đây là kỳ thi đầu tiên kể từ khi Minh Khê trùng sinh đến nay.
Nói không khẩn trương là giả.
Cô nhìn sáu mươi sáu chồi non yếu ớt trong chậu cây, quay đầu lại nhìn mái tóc đỏ như con nhím, một tay lật sách, bắt gặp ánh mắt của Phó Dương Hi đang dừng ở trên người mình, thì nói: "Tớ có chút khẩn trương."
Cô vừa nhìn qua, thì Phó Dương Hi lập tức thu tầm mắt lại.
Sau khi nghe cô nói như vậy, Phó Dương Hi mới làm bộ như không có việc gì mới nhìn cô một chút.
"Vậy làm sao bây giờ?" Phó Dương Hi cũng bị cô làm cho khẩn trương, tháo tai nghe giảm tiếng ồn ra: "Không phải chỉ là kỳ thi tháng thôi sao? Cậu làm đàn em của tớ, thi không đạt cũng không ai nói cậu đâu."
Minh Khê dang tay ra, nhìn cậu.
Phó Dương Hi: ?
Minh Khê: "Vậy tớ nói thẳng nhé, cậu có thể đưa tay cho tớ nắm mấy phút được hay không?"
Mẹ nó.
Phó Dương Hi thiếu chút nữa từ trên ghế ngã xuống.
Minh Khê không chớp mắt, nắm tay để trước mặt cậu, hai cánh tay kia thon dài trắng nõn.
Phó Dương Hi nhìn tay cô, rồi lại giương mắt nhìn mắt cô, lập tức đỏ mặt.
Muốn nắm tay thì cứ nói thẳng, còn mượn chuyện "khẩn trương", "dũng khí"...
Cậu hoài nghi có phải Triệu Minh Khê đọc mấy cuốn sách ngôn tình nhiều nên mới như vậy hay không.
"Ngay ở chỗ này?" Phó Dương Hi nghiêm mặt, từ từ ngồi thẳng dậy, làm bộ như không muốn nắm tay.
Trong lớp nhiều người như vậy, không có tuyết rơi, cũng không có mưa to.
Lần đầu tiên nắm tay thật không lãng mạn chút nào.
"Nhanh, nhanh, nhanh." Minh Khê gấp gáp. Còn có mười lăm phút nữa thì bắt đầu thi rồi.
"Gấp cái gì?" Phó Dương Hi bị giục đến mức tim đập thình thịch, rất không tình nguyện duỗi một cánh tay ra. Cậu xoay mặt liếc Kha Thành Văn đang nhìn hai người bọn họ, trên mặt Phó Dương Hi lộ ra vẻ đắc ý như muốn nói con mẹ nó chứ, cậu ấy làm sao có thể dính người đến như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
Lãng mạnTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...