Edit: Pinkie
Kha Thành Văn chột dạ, không trả lời vấn đề này, trực tiếp dời trọng tâm câu chuyện qua chuyện khác: "Anh Hi, nếu không, anh trực tiếp bảo cậu ấy dọn bàn về."
Phó Dương Hi nhướng mày cảnh cáo: "?"
Kha Thành Văn vẫn chưa ý thức được nguy hiểm, tiếp tục bày mưu tính kế: "Hay là đi đường vòng, đi ép thầy chủ nhiệm sắp xếp hai người ngồi cùng bàn với nhau, chờ tới khi cậu ấy tới ngồi rồi thì cậu lại trưng ra gương mặt thối do bị thầy chủ nhiệm ép, như vậy không phải dễ dàng để cậu ấy trở về sao? Đỡ phải vặn cổ, nhìn chằm chằm, rồi sau này sẽ bị thoái hóa đốt sống cổ."
Nghe thấy câu nói sau cùng của Kha Thành Văn thì thiếu chút nữa Phó Dương Hi đã nhặt sách lên ném vào đầu cậu ta: "Là cậu ấy muốn cua tớ, cũng không phải tớ muốn cua cậu ấy! Con mắt nào của cậu thấy tớ muốn bảo cậu ấy dọn về ngồi bên cạnh tớ?"
Cổ Kha Thành Văn rụt lại.
Lông mao của Phó Dương Hi đều dựng đứng cả lên: "Chủ ý lộn xộn gì vậy, tớ có nói là muốn cậu ta làm bạn cùng bàn với tớ sao? Cậu không phát hiện từ sáng tới trưa cậu ta không phiền tớ thì giấc ngủ của tớ trở nên ngon hơn sao?!"
"Dạ, dạ, dạ!" Kha Thành Văn nhanh chóng ùa theo lời cậu ấy: "Tớ đã nói rồi, anh Hi làm sao có thể để cậu ấy ngồi cùng bàn chứ."
Phó Dương Hi lạnh lùng hừ một tiếng.
Kha Thành Văn tiếp tục vuốt mông ngựa: "Chà, em nói chứ, học sinh chuyển lớp quả thật không biết điều, lại còn muốn chơi trò lạt mềm buộc chặt với anh cơ chứ."
Phó Dương Hi nhíu mày: "Cậu nói cái gì đấy?"
Kha Thành Văn: "?"
Phó Dương Hi nói: "Sáng sớm, tớ bảo dọn bàn của cậu ấy đi, nhưng cậu ấy đau buồn một lúc thì về tình cũng có thể tha thứ rồi. Cậu đừng lấy lòng dạ tiểu nhân của mình đi so với cô gái nhỏ người ta, mấy lời lạt mềm buộc chặt này vô cùng khó nghe đấy."
Kha Thành Văn: "—— "
Fine, đều là cậu sai được chưa.
Làm đàn ông, để sinh tồn cũng khó quá mà.
*
Hai tiết học buổi chiều trôi qua trong chớp mắt.
Hôm nay có tự học buổi tối, thầy giáo lại cho thêm nhiều bài tập, hơn nữa Minh Khê còn đang bận trả lời mấy tin nhắn yêu cầu làm bài kiểm tra trên diễn đàn nên nhất thời không có nghĩ cách lại gần Phó Dương Hi.
Cô liếc mắt nhìn chậu cây chẳng có tiến triển gì trong ngày hôm nay, số lượng cây trong chậu vẫn dừng lại ở bảy cây thì trong lòng cũng có chút lo lắng: "Phó Dương Hi rất ghét tôi, không muốn ngồi cùng bàn với tôi, anh có biện pháp nào không, có cách nào để vận khí tăng thêm một ít?"
Chỉ giúp làm việc vặt, đưa bánh ngọt, thì mỗi lần chỉ có hai hoặc ba chồi mọc lên, quá chậm chạp.
Phải đợi tới năm nào, tháng nào.
Hệ thống nói: "Ký chủ đã đọc tiểu thuyết chưa?"
Minh Khê: "Đọc rất nhiều."
Hệ thống hỏi: "Khi cô đọc tiểu thuyết thì đoạn nào khiến cô cảm thấy vui vẻ về thể chất và tinh thần nhất?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
Roman d'amourTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...