Edit: Pinkie
Triệu Viên trở lại trường trước ngày kỷ niệm thành lập trường.
Sáng sớm, cô ấy lặng lẽ đi vào lớp bằng cửa sau, sau khi đi vào thì cúi đầu lạnh mặt ngồi xuống chỗ của mình. Mọi người trong lớp đều sửng sốt, tròng mắt như muốn rơi ra ngoài, căn bản không ai kịp phản ứng đó là cô ấy. Bởi vì hơn một tháng không gặp, cô ấy trông hoàn toàn khác! Xương gò má gầy hóp vào, lông mi dài, trang điểm đậm, phong cách ăn mặc cũng hoàn toàn khác so với trước đây. Nếu như trước đây là đại tiểu thư nhà giàu thì bây giờ nhìn cô trông giống như thành viên của nhóm nhạc nữ rẻ tiền.
"Tình huống thế nào? Cậu ấy tham gia tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ sao?"
"Hình như thế, chú nhỏ của tớ làm trong công ty giải trí nghe nói Triệu Viên vừa ký hợp đồng với người đại diện đã phát hiện ra cậu ấy, bây giờ đang chuẩn bị debut."
"....."
Thế giới rộng lớn, thực sự không có chuyện gì là không thể xảy ra, đọc sách một hồi thành debut.
Thật sự không ngờ tới.
Cuộc sống của người ta muôn màu muôn vẻ và ly kỳ hơn bọn họ rất nhiều.
*
Một tháng này, Triệu Viên ở khách sạn, mới đầu theo thói quen ở Hilton, nhưng không tới vài ngày, cô phát hiện nhà họ Triệu đã khóa thẻ của cô. Triệu Viên quả thực không còn hy vọng nào nữa, trong lòng càng hận thấu xương nhà họ Triệu vô tình.
Tiền mặt cô rút ra chỉ có mấy nghìn tệ, không sống được bao lâu, chẳng lẽ ở trong trường sao? Nhưng mà những người xin ở ký túc xá trong trường hầu hết đều là học sinh nghèo, Triệu Viên không có cách nào cho phép mình làm bạn với những người đó. Thế là cô cắn răng chuyển tới một khách sạn bình dân với giá 200 tệ một đêm. Nhưng cho dù như thế, với số tiền hiện có cũng không đủ cho cô chèo chống được bao lâu. May mắn lúc thu dọn đồ đạc ra ngoài, cô đã đem tất cả túi xách và quần áo hàng hiệu trước kia theo. Trong thời gian này, cô đã bán được bảy tám phần, hàng secondhand không đáng tiền, món đồ mấy chục vạn chỉ bán được trên dưới mười vạn mà thôi.
Triệu Viên hoàn toàn không biết sau này mình phải sống như thế nào. Cô gần như sắp bị suy nhược thần kinh. Lúc đầu cô muốn chuyển trường, nhưng một tháng này, cô gọi điện cho nhà họ Triệu thì tất cả mọi người đều không nhận điện thoại của cô. Cả nhà bọn họ giống như quyết tâm đem chuyện sai lầm về đúng quỹ đạo.
Thế là cô đành phải trì hoãn.
Cho đến một ngày có người ở công ty săn tìm ngôi sao tới tìm cô, nói ngoại hình của cô rất thích hợp để gia nhập ngành giải trí, đồng thời chi trước cho cô một khoản tiền.
Ký kết hợp đồng, lấy được số tiền kia, lại kéo dài hơn nửa tháng, hoàn toàn tránh khỏi dư âm của chuyện lúc trước thì Triệu Viên mới tới trường. Chỉ còn một kỳ nữa, không có khả năng cô không học cho xong.
Lúc Triệu Viên đến, mặc dù mọi người trong tòa nhà này có chút kinh ngạc nhưng mà dù sao bọn họ cũng là học sinh, cũng không thể không có chuyện gì làm mà ngày ngày nhìn chằm chằm người khác rồi đi nhiều chuyện, thế là không ai đánh chủ đề lên người Triệu Viên nữa, nhiều lắm là lúc trà dư tửu hậu (1) nói vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anh
RomansaTên truyện: Em chỉ muốn hít vận khí của anh Tác giả: Minh Quế Tái Tửu Nhân vật chính: Triệu Minh Khê x Phó Dương Hi Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Trọng sinh, Hệ thống, Song khiết 🕊️, Hào môn thế gia, Nữ phụ, V...