Chương 49

421 15 1
                                    

Edit: Pinkie

Nhà họ Triệu biết chuyện này cần phải được nhanh chóng giải quyết. Lần trước, Triệu Trạm Hoài gây tổn thất lớn cho công ty, cho tới bây giờ còn chưa khắc phục được, nếu như thanh danh của Triệu Hoành Chí cũng bị bôi xấu thì công ty Triệu Thị sẽ gặp phải khủng hoảng tín nhiệm nghiêm trọng trong ngành này!

Danh tiếng là chuyện nhỏ, mấu chốt là bê bối xôn xao sẽ ảnh hưởng tới các hợp đồng đối tác mà Triệu Thị đang hợp tác. Không giải quyết được thì tổn thất không chỉ là mấy ngàn vạn như lần trước!

Bởi vậy, thay vì để cho chủ tịch của Triệu Thị gian díu với bảo mẫu thì không bằng nên loại bỏ quan hệ với Triệu Thị —— Công bố với mọi người, con gái năm xưa của Triệu Thị bị đánh tráo, nhà họ Triệu không biết chuyện này, nhà họ Triệu đều là người bị hại!

Cho nên, sau khi Lý Diệp đến trường học một chuyến thì cha Triệu lập tức sai người phát thông báo cho cổ đông của công ty, cố gắng giải thích chuyện này.

Mà mặt khác, Triệu Trạm Hoài cũng cho người đi kiểm tra IP của người đăng bài trên diễn đàn trường và camera công ty, xem rốt cuộc là ai cố ý làm lớn chuyện này. Cùng với đó, bảo Lý Diệp đưa Triệu Viên từ trường học về, sau đó lại đi tìm Trương Ngọc Phân đã bị sa thải kia.

Lần này, nhà họ Triệu muốn đích thân đưa hai người bọn họ đi làm giám định!

......

Khi nhà họ Triệu đang sứt đầu mẻ trán để thu dọn cục diện rối rắm này thì học sinh trường trung học A đang ăn quả dưa lớn nhất trong ba năm qua. Một đám người bị dưa làm cho không tìm thấy đông, tây, nam, bắc, ngay cả các giáo viên cũng nhìn nhau không biết nói gì.

Bây giờ nhà họ Triệu đã làm xét nghiệm ADN lần nữa, kết quả giám định lần 2 vẫn chưa ra, nhưng chuyện thiên kim thật và giả thì đã rõ ràng.

"Bây giờ tớ sốc tới mức không nói nên lời. Để từ từ nào...... Cứ tưởng chỉ trong phim truyền hình mới có thể xảy ra chuyện như vậy, không nhờ trong cuộc sống hiện thực thế mà cũng xảy ra......"

"Nếu quả thật như trợ lý của Triệu Hoành Chí nói, như vậy, nhà họ Triệu và Triệu Minh Khê cũng quá đáng thương đi! Nhà họ Triệu vô duyên vô cớ thay nhà người khác nuôi con, còn bỏ ra nhiều tiền của như vậy mà bây giờ không hề có quan hệ máu mủ gì. Các cậu người thấy đồ trên người Triệu Viên mặc không? Mặc dù không đến mức là xa xỉ phẩm, nhưng tất cả đều là hàng hiệu sành điệu nhất. Hơn nữa, còn nghe nói là nghỉ đông và nghỉ hè mỗi năm cậu ta đều ở nước ngoài tham gia trại hè Đông Lệnh Doanh, chi phí lên tới mấy chục vạn. Đổi lại là tớ —— Tớ thực sự còn muốn Triệu Viên và cha mẹ ruột của cậu ta trả tiền lại cho tớ!"

"Nhà họ Triệu có gì đáng thương? Ý của vị trợ lý kia là hai năm trước, bọn họ phát hiện Triệu Viên không phải là con gái ruột, nhưng bọn họ vẫn tiếp tục nuôi, cái này còn có thể trách ai?! Mà lại nhà các cậu ta có tiền, không cần cậu phải nhọc lòng! Triệu Minh Khê mới thảm kìa! Vô duyên vô cớ, vừa ra đời đã thành đứa trẻ bị vứt bỏ! Hơn nữa, làm sao mà tớ lại cảm thấy trước đó nhà họ Triệu đối xử với Triệu Minh Khê không tốt bằng Triệu Viên nhỉ?!"

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ