Chương 54

397 11 0
                                    

Edit: Pinkie

Mặc dù trong mắt người khác, Triệu Minh Khê tiến bộ nhanh đến mức khiến mọi người không dám tin, ngắn ngủi ba, bốn tháng từ hạng trung bình của lớp thường leo lên tới top hai mươi của tòa nhà này, không những thế, lần này còn khoa trương hơn, trực tiếp xếp thứ ba toàn trường, thứ ba mươi lăm toàn tỉnh!

Nhưng có lẽ, cũng chỉ có Minh Khê mới biết, mình đã bỏ ra những gì để có được kết quả này.

Không nói tới những cố gắng hơn chục năm từ nhỏ đến lớn trước khi tới thành phố này, những khó khăn phải trải qua từ con số không khi ở dưới ánh hào quang của Triệu Viên. Chỉ với hai năm trước ở lớp thường, vì muốn chuyển lớp mà cô đã ngày đêm cố gắng, chong đèn luyện đề, cũng không biết đã vất vả hơn người khác biết bao nhiêu. Mà sau khi chuyển lớp, cô có được vận khí từ Phó Dương Hi cùng với chuyên chú học hành, cũng chưa bao giờ thư giãn. Chính bởi vì luôn luôn cố gắng, luôn luôn chạy đua, cho nên khi giờ phút này cuối cùng đã được hồi báo, Minh Khê mới giống như lao ra khỏi một con hẻm tối, bao hưng phấn và ấm ức đồng loạt xuất hiện trong lòng, cuối cùng hóa thành kích động khó tả.

Ngay từ đầu, cô chấp nhận đi theo hệ thống là nghĩ đến việc còn nước còn tát, cô cũng không còn lựa chọn nào khác. Nếu như không theo, cuối cùng kết cục của cô khẳng định sẽ chết thảm giống như đời trước. Nhưng không ngờ, hệ thống không lừa cô, chỉ cần cố gắng, hết thảy đều sẽ được hồi đáp, vận mệnh cũng có thể thay đổi.

Vừa rồi, trong nháy mắt đó, hốc mắt Minh Khê thực sự đã nóng lên, cho nên cô mới nhanh chóng quay qua ôm lấy Phó Dương Hi, lau khóe mắt ướt đẫm lên quần áo cậu.

Chờ tới lúc ngẩng đầu lên, Minh Khê lại là Minh Khê 'không bao giờ khóc'.

Hệ thống nói trong đầu Minh Khê: "Tôi không lừa ký chủ mà đúng không, cô còn có thể tiếp tục cố gắng nha, chờ đến khi gom góp đủ 500 chồi non, mọi tích góp sẽ chuyển thành vận khí của nữ chính, đến lúc đó cô có thể có được hào quang của nữ chính."

Minh Khê còn không có nghĩ xa đến như vậy, tâm cũng không có lớn như vậy, bây giờ cô chỉ muốn góp nhặt được 500 chồi, thoát khỏi vận đen hoàn toàn. Cô vẫn có thể mơ hồ cảm thấy có chút vận đen bám lấy khi làm bài thi vòng loại này. Mặc dù so với trước kia đã tốt hơn rất nhiều, nhưng vẫn chưa phát huy hết 100% thực lực của cô.

Chỉ cần đăng nhập vào cổng thông tin thì bạn đều có thể tra được danh sách học sinh lọt vào vòng chung kết. Bởi vậy, chỉ tầm mười phút, thông tin này đã truyền khắp tòa nhà.

Hết thảy có chín người lọt vào vòng chung kết. Hơn nữa, Triệu Minh Khê của lớp quốc tế lại xếp thứ ba trong chín người này và thứ ba mươi lăm của toàn tỉnh. Đừng nói là học sinh của ba lớp đều sợ ngây người, ngay cả mấy người ở trong văn phòng như cô Diệp Băng và thầy Khương cũng vô cùng kinh ngạc!

Theo quan điểm của bọn họ, là một học sinh từ lớp thường chuyển lên, trong ba tháng đã vượt qua bao nhiêu học sinh ưu tú, từ một học sinh xếp hạng trung bình leo thẳng tới vị trí top đầu của toàn tỉnh!

Thậm chí quá trình leo lên cũng không có?! Trực tiếp xông lên?!

Thật sự không thể tưởng tượng nổi?

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ