Chương 53

349 11 0
                                    

Edit: Pinkie

Chuyện này dày vò tất cả mọi người mấy ngày qua, rốt cuộc đêm nay đã có kết quả.

Mặc dù nhà họ Triệu đã công khai bác bỏ tin đồn, đẩy bảo mẫu Trương Ngọc Phân chịu tội, nhưng mà Triệu Thị vẫn gánh chịu nhiều thiệt hại. Ngay cả công ty của Triệu Trạm Hoài cũng đã mất rất nhiều khách hàng. Thế là, ngay cả khi cha Triệu và Triệu Trạm Hoài đã kiệt sức vì lao tâm khổ tứ thì vẫn phải tiếp tục làm việc để thu dọn cục diện rối rắm này.

Phía Triệu Mặc cũng không khá khẩm gì hơn, ngày càng có nhiều tin tức liên quan tới gia đình anh bị đào ra, bắt đầu có người trào phúng với anh rằng 'không nghĩ tới dáng dấp đẹp trai như vậy nhưng lại đối xử tệ với em gái của mình như thế'. Người đại diện của anh đang giải quyết quan hệ xã hội.

Mẹ Triệu thì mất hồn mất vía ở trong nhà, mắt trần cũng có thể nhìn ra trạng thái tinh thần của bà tệ hơn lúc trước rất nhiều.

Nhìn bên ngoài, nhà họ Triệu vẫn có thể giữ được điềm tĩnh nhưng trên thực tế đã lung lay, rạn nứt.

Mà tin tức này cũng đã truyền khắp trong trường.

Những tin đồn gần đây cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng, thì ra bài đăng kia là thật. Triệu Viên không phải là thiên kim thật của nhà họ Triệu, mẹ của Triệu Viên chính là hung thủ năm xưa đã hoán đổi hai đứa bé. Có thể tưởng tượng rằng một khi tin tức này được xác nhận, trong trường sẽ náo loạn như thế nào.

Lúc trước, tất cả mọi người đều không dám nói lung tung, sợ là lời đồn, sẽ ảnh hưởng không tốt đến Triệu Viên. Mà bây giờ, mọi người chỉ cảm thấy tâm tình phức tạp, Triệu Viên là bạn học với các cô ấy ba năm, thân phận thiên kim cao cao tại thượng thì ra chỉ được đến thế —— Tất cả giáo dục tốt đẹp, hàng hiệu trên người, thân phận đều là do trộm được mà có? Ngay cả cuộc sống cũng là trộm được mà có?!

Trong trường hợp này, mọi người khó có thể đối xử với Triệu Viên như trước đây. Những lời nghị luận trong trường không thể dừng lại được, đã vượt quá tầm kiểm soát.

Nhưng mà sau khi Triệu Viên bị đuổi ra khỏi nhà họ Triệu cũng không đi học. Không biết có phải vì sợ hãi hay không mà cô ấy đã trực tiếp xin nghỉ bệnh nửa tháng. Thế nên những lời bàn tán này không truyền tới tai cô ấy, ngược lại, đều rơi vào tai của nhóm Bồ Sương, bạn tốt cùng chơi thân với cô ấy.

Tường đổ, mọi người đẩy.

Bây giờ, tình cảnh Bồ Sương và những người khác đi theo Triệu Viên cũng rất gian nan. Ở trong lớp, mấy người các cô luôn vô tình hay cố ý châm chọc thành tích Triệu Minh Khê không tốt, ám chỉ Triệu Minh Khê có thể là con riêng, thì lần này đã vả đến sưng cả mặt.

Trước đây, không phải tất cả mọi người trong lớp nâng cao đều bảo vệ Triệu Viên, thì bây giờ càng nhiều người như vậy hơn. Chỉ riêng trong lớp nâng cao, đã có người không nhìn được hành động trước đây của nhóm Bồ Sương, chỉ trích các cô nào là 'cái gì không biết thì đừng nói lung tung, tất cả đều là đồng lõa với Triệu Viên', 'may mắn bản thân Triệu Minh Khê cũng không chịu thua kém, nếu không đã bị những lời ác độc kia của bọn họ làm cho ấm ức'.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ