Chương 9

267 12 0
                                    

Edit: Pinkie

Buổi trưa, Minh Khê ra ngoài trường một chuyến. Chương trình học của lớp quốc tế không giống với lớp thường, có rất nhiều giáo trình dạy song ngữ nên cô phải đi mua một ít sách.

Sau khi thanh toán tiền, cô quay người lại, bỗng nhìn thấy Triệu Vũ Ninh đang đi cùng với mấy học sinh đầy đinh tán trên người, thoạt nhìn không giống những học sinh ngoan, vào quán internet ở đối diện.

Giờ này còn đến quán net, cúp học sao?

Nhóm người Triệu Vũ Ninh ở bên kia xoay người lại, cũng nhìn thấy Minh Khê.

"Cái người đeo khẩu trang kia không phải là chị cậu sao?" Hoàng Mao ở bên cạnh Triệu Vũ Ninh cau mày nói: "Sẽ không phải lại tới đây ngăn cản cậu đấy chứ? Con mẹ nó, người nhà của cậu sao mà đều nhiều chuyện như vậy?"

Lúc trước, Minh Khê cũng từng bắt gặp bọn họ trốn học vài lần. Mỗi lần cô đều đi qua nhéo tai, kéo Triệu Vũ Ninh quay về trường học.

Cho nên mấy người bọn họ đều biết cô.

"Cậu còn không đi nhanh lên, đừng làm liên lụy đến chúng tớ bị chị cậu nhìn chằm chằm —— "

Hoàng Mao còn chưa nói xong thì đã thấy Triệu Minh Khê ở đối diện thu hồi tầm mắt, cầm túi nilon đựng sách đi qua bên kia đường.

"Chờ một chút, trực tiếp rời đi??

Hoàng Mao và những người bên cạnh Triệu Vũ Ninh đều sửng sốt: "Thần kỳ! Hôm nay chị cậu đổi tính à? Rõ ràng nhìn thấy chúng ta, nhưng lại không đi qua đây?!"

"Đi nhanh, thừa dịp hôm nay tâm tình của chị cậu đang tốt, buông tha cho chúng ta, chúng ta đi nhanh vào chơi một ván."

Nhưng Triệu Vũ Ninh nhìn thấy bóng lưng của Triệu Minh Khê thì cả người cứng đờ, đầu óc ong ong.

Triệu Minh Khê nhìn thấy cậu và mấy tên côn đồ này đi chơi với nhau, nhưng cứ thản nhiên, thờ ơ bỏ đi như vậy?!

Thản nhiên?!

Chuyện này càng làm cho cậu không thể tin hơn so với chuyện bị kéo vào danh sách đen!

Trước đây, chị ấy đã giáo huấn cậu như thế nào? Gần mực thì đen, nhìn thấy cậu chơi cùng với đám người kia thì tức giận, lập tức bắt cậu quay về trường.

Nhưng hôm nay, tại sao lại không như vậy?!

—— Ngay cả khi mâu thuẫn với người trong nhà, cũng không đến mức đối xử với cậu như người xa lạ như vậy chứ?!

Trước đây, Triệu Vũ Ninh chán ghét Minh Khê quản cậu, còn chế nhạo cô vì cô thực sự coi mình là chị gái của cậu.

Thế nhưng, bây giờ, khi chị ấy thực sự không thèm để ý tới cậu, thì cậu lại khó chịu.

Giống như đột nhiên sắp mất một thứ gì đó.

"Các cậu vào trước đi, tớ có việc."

"Cậu có thể có việc gì? Con mẹ nó, đừng nói là cậu thả bồ cậu bọn tớ đó nhé?" Hoàng Mao không vui.

Nhìn thấy bóng dáng của Minh Khê biến mất khỏi tầm mắt, Triệu Vũ Ninh hất bàn tay của Hoàng Mao đang ôm cổ mình ra, cũng không thèm để ý đến sắc mặt đen xì của cậu ta, vội vàng đuổi theo Minh Khê.

[Hoàn] Em chỉ muốn hít vận khí của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ